Đà Lạt SKY IM-A870 (Vega IRON)

MỘT CHỮ TÍN...VẠN NIỀM TIN
XULAMOBILE.COM.MOV.MN
Tuyệt đối nói không với hàng dựng, hàng nhái, hàng trung quốc. Máy được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Hàn Quốc và ko hề du lịch sang Thẩm Quyến nên các bạn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng. Nếu các bạn phát hiện máy của xulamobile bán ra là hàng dựng, hàng nhái, hàng trung quốc thì xin đền bù gấp đôi giá trị sản phẩm.
Xulamobile, là thương hiệu mới trong thị trường điện thoại di động xách tay, chính hãng tại Việt Nam, định hướng phát triển trở thành một trong những thương hiệu thuộc Top đầu.

Xuất phát từ niềm đam mê được kinh doanh và đem đến cho khách hàng những thiết bị công nghệ nói chung và điện thoại di động nói riêng thật sự chất lượng, đúng hàng, đúng giá. Xulamobile đã và đang cố gắng từng ngày nhằm tạo lập, củng cố và duy trì uy tín thương hiệu. Với ưu điểm sở hữu nguồn hàng với chất lượng cực cao, từng sản phẩm đến tay khách hàng không chỉ dừng ở việc đảm bảo Original nguyên bản đến từng chi tiết không qua sửa chữa, thay lắp mà còn buộc phải trải qua quy trình test máy kiểm tra kĩ càng đến từng chi tiết của đội ngũ chuyên viên kĩ thuật, với mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

Hàng hóa chất lượng thôi là chưa đủ, hậu mãi và dịch vụ khách hàng phải là hàng đầu. Thấu hiểu điều đó, tại Xulamobile khi quý khách bỏ tiền đầu tư vào bất cứ chiếc smartphone nào sẽ thật sự yên tâm bởi chế độ bảo hành dài, 100% bảo đảm quyền lợi của quý khách trong suốt vòng đời của sản phẩm. Đội ngũ kĩ thuật với chuyên môn cao sẽ giải quyết tất cả những vướng mắt khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng máy
SKY IM-A870 (Vega IRON)
Hình ảnh fullbox mặt sau :
Hình ảnh fullbox mặt trước :
Hình ảnh fullbox mặt trước nguyên seal :
Hình ảnh mặt sau cận cảnh(không chụp cận cảnh mặt trước được vì phản sáng) :
 
Máy Brandnew 100%(Như hình) gía 8tr5,máy likenew (moi ko tì vết) giá 6tr6.
Camera chính : 13Mp
Camera phụ : 2Mp
Chip lõi tứ(bốn nhân) : 1,7Ghz

Bạn tham khảo : xulamobile.com.mov.mn để biết rõ hơn nhé
Hoăc call : 0984.804012 (Mr Trung)
-Thân-
 
Hiện taị xulamobile có bỏ phụ kiện zin :
+ Sạc,cáp s3 : 80k/bộ
+ Tai nghe s3 : 50k/caí
+ Ốp nhựa cứng cao cấp ( Đủ loại) : 50k/cái

== Giá bán sỉ cho 20 bộ..trên 20 bộ sẽ có giá mềm hơn
 
Úp ngày mới,chúc cả nhà ngày mới vui vẽ...Trân Trọng Thông Báo...Từ ngày 25/12 xulamobile sẽ dời về 63 xóm 4 thôn 4 Hòa Ninh-Di Linh..Cảm ơn cả nhà đã ung hộ xulamibile trong suốt thời gian qua,Chúc cả nhà Năm mới tài lộc,An vui hạnh phúc..
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái