Toàn Quốc Tem Ngành Y Tế, Tem Xét Nghiệm

may-doc-ma-vach-dung-cho-benh-vien.jpg

Việc sử dụng tem ngành y tế để quản lý các thông tin một cách chính xác đã trở nên rất thông dụng hiện nay đã trở thành một trong những yếu tố không thể thiếu.


Tem ngành y tế được dùng để:

- Quản lý thông tin bệnh nhân.

- Xét nghiệm và chụp chiếu (Xquang, CT, MRI...).

- Quản lý việc cung cấp thuốc và công việc y khoa.

xet%20nghiem%20mau%20o%20nguoi%20benh%20viem%20gan%20b.jpg

Công ty chúng tôi, Công ty TNHH Mã vạch Thái Bình, là một trong những công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng giấy in, tem nhãn, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, máy quét mã vạch, in gia công và một số trang thiết bị và phụ kiện văn phòng.

Công ty không ngừng đổi mới công việc kinh doanh và dịch vụ và đã dần dần khẳng định được thương hiệu và đạt được niềm tin của khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường chúng tôi cung cấp tem y tế chất lượng với một mức giá cạnh tranh cho mọi nhu cầu và bế tem theo yêu cầu của khách hàng.

HIV.jpg

Với các đơn hàng ở xa, chúng tôi nhận giao trên TOÀN QUỐC (có tính phí). Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.


Hình thức thanh toán linh hoạt cho các khách hàng (chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt). Đặc biệt, công ty còn có chương trình triết khấu hoặc giảm giá trực tiếp cho các đơn hàng lớn hoặc những khách hàng thân thiết của công ty.


VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT CHO MỌI NHU CẦU


Công ty TNHH Mã Vạch Thái Bình

Địa chỉ: 138 Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0866761919, 0939654472

Skype: [email protected]

Zalo: 0939654472

Mail: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái