Toàn Quốc Thi Công Màn Hình Trong Suốt

Số điện thoại liên hệ

0925349862

Thi công màn hình led trong suốt​

Màn hình led trong suốt là cái tên được nhắc đi nhắc lại trong thời gian gần đây, không chỉ bởi sự mới mẻ mà còn bởi những ưu điểm mà chúng đem lại cho người sử dụng là vô cùng to lớn. Vậy thi công màn hình led trong suốt như thế nào? Cần lưu ý điều gì khi thi công màn hình led trong suốt? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Khái quát chung về màn hình led trong suốt

Màn hình led trong suốt không có cấu tạo như các loại màn hình led thông thường khác. Chúng được áp dụng công nghệ kỹ thuật mới nhất cho phép tối ưu được hệ thống dây dẫn rườm rà và thiếu thẩm mỹ trước kia. Đây được coi là đỉnh cao của sự tinh tế, giúp màn hình led trong suốt có cấu tạo vô cùng đơn giản chỉ bao gồm:
  • Hệ thống bóng led (điểm ảnh) siêu nhỏ được phân bổ khắp bề mặt module led với khoảng cách giữa các điểm ảnh xa hay gần là tùy theo độ phân giải của từng loại màn hình.
  • Kết cấu khung nhôm mỏng nhẹ với chức năng cố định các module led theo kích thước đạt chuẩn.
  • Hệ thống dây dẫn được tối ưu, giúp chúng trở nên đơn giản và được sắp xếp nằm gọn trong khung nhôm mà không để lộ ra ngoài gây mất thẩm mỹ như trước kia.
  • Bộ phận ngoài: bộ điều khiển màn hình led - hộp điều khiển, receiving card, CAT5 cable, DVI cable, Plexiglass cover…
    Màn hình led trong suốt

Thi công màn hình led trong suốt

Để có thể hoàn thiện một màn hình led trong suốt thì đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật viên cần phải thực hiện đúng và đầy đủ quy trình 3 bước thi công màn hình led cơ bản như sau:
Bước 1:
- Chuẩn bị các dụng cụ đi kèm như kìm, tua vít, máy khoan, băng dính cách điện, dây nguồn, dây tín hiệu…
- Dựng khung, lên nguồn, card (với kết cấu khung nhôm mỏng nhẹ đã được trang bị sẵn hệ thống dây dẫn bên trong nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho màn hình)
Bước 2: Sau khi có khung hoàn chỉnh và chắc chắn, ta tiến hành ráp module theo khung dựng sẵn (module đã được lắp nam châm, chuẩn bị đầy đủ các linh kiện đi kèm…)
Bước 3: Sau khi hoàn thiện việc ráp module lên khung. Cài đặt màn hình qua máy tính sau đó chạy test màn hình.
Thi công màn hình led trong suốt

Lưu ý khi công màn hình led trong suốt

Trong quá trình thi công màn hình led trong suốt để tránh các sự cố không hay xảy ra thì bạn cần lưu ý những điều sau đây:
- Kiểm tra nguồn điện trước khi tiến hành lắp đặt màn hình led trong suốt. Tránh trường hợp chập điện hay điện không đủ mạnh để tải nguồn. Gây ảnh hưởng đến chất lượng màn hình.
- Hạn chế tối đa sự va đập giữa module với module hoặc module với các vật dụng sắc nhọn gây hỏng bóng led.
- Yêu cầu sự tập trung cao độ để loại bỏ hoàn toàn những lỗi trong kỹ thuật gây mất thẩm mỹ và giúp màn hình có thể hiển thị với chất lượng hình ảnh, video tốt nhất.
- Chuẩn bị đúng và đầy đủ các vật dụng đi kèm như: tua vít, kìm, dây nguồn, băng dính điện
- Chuẩn bị đủ số lượng module, nguồn, card đã được lựa chọn trước đó để tiến hành lắp ráp lên khung.
- Khung nhôm hàn theo kích thước đã yêu cầu từ trước.
- Thực hiện đúng và đủ tuần tự 3 bước cơ bản để thi công lắp đặt màn hình led trong suốt.
- Sau khi hoàn thiện việc lắp đặt màn hình led bạn cần phải kiểm tra những thông số kỹ thuật như: ánh sáng, độ chịu nhiệt, độ sáng, chống lóa,…đã đạt yêu cầu chưa?
Để biết thêm thông tin chi tiết về thi công màn hình led trong suốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kịp thời và nhanh chóng nhất!
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái