Thiết Kế Đồng Phục Công Ty Đẹp Cần Biết Những Tiêu Chí Này

Đồng phục công sở là nhu cầu không thể thiếu với mỗi công ty, doanh nghiệp hiện nay. Vậy thế nào nào là mẫu đồng phục công sở đẹp?

Mẫu đồng phục công sở đẹp cần đáp ứng được nhu cầu quảng bá bộ mặt công ty, đồng nghĩa với việc có tính thẩm mỹ, đẹp mắt trong ánh nhìn của mọi người môi trường công sở. Đồng thời đồi hỏi mẫu đồng phục khi nhân viên mặc sẽ không gây gò bó, khó chịu.

Một mẫu đồng phục công sở đẹp phải có sự liên kết hài hòa giữa các thành phần như kiểu dáng, màu sắc, nguyên vật liệu may. Ngoài ra, đồng phục công sở giá rẻ cũng ảnh hưởng đến tâm lý bình chọn trang phục. Một bộ trang phục đẹp mà giá cả trên trời thì không phải công ty nào cũng lựa chọn.

Đồng phục công sở cần phải phù hợp với xu hướng thời trang trong nước cũng như quốc tế. Vì không một bộ đồng phục công sở nào đẹp thật sự khi nó đã quá lạc hậu. Nó phải đúng tâm ý, sở thích thời trang hiện hành.

0-0-2-mau-dong-puc-cong-so-dep.PNG

Xem thêm: Những mẫu áo đồng phục công ty form đẹp đúng chuẩn: http://hoatay.com.vn/collections/ao-dong-phuc-cong-ty

Nói như thế không có nghĩa đồng phục công sở đẹp là phải cầu kì, kiểu cách, phá vỡ hình ảnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, nghiêm chỉnh ở công ty. Trang phục công sở có thể dễ dàng lựa chọn với những mẫu thiết quần ống đứng, hoặc quần ống bo nhẹ kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun có cổ.

Ngoài ra, các bạn có thể biến tấu với những kiểu dáng lạ mắt, đường cách xẻ, nhấn nhá logo thương hiệu công ty doanh nghiệp để bộ đồng phục công ty thêm đẹp mắt và có dấu ấn riêng.

Màu sắc của các mẫu đồng phục cần được lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách, tính chất mỗi công ty, doanh nghiệp khác biệt. Mẫu đồng phục công sở đẹp không phải là những mẫu trang phục quá lòe loẹt, màu mè. Nếu như công ty đã có màu sắc truyền thống thì bạn dĩ nhiên có thể may đồng phục theo màu sắc có sẵn.

Hoặc bạn cũng có thể tạo nên hình ảnh mới cho công ty trong việc chọn lựa màu sắc đồng phục cho nhân viên của mình. Màu đen trắng tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng, tao nhã. Còn những gam màu nổi như xanh coban, đỏ, vàng… sẽ tạo một sự tươi mới, vui tươi, dễ nhìn.

Về chất liệu may đồng phục thì các loại lại ảnh hưởng trực tiếp đến phom dáng thiết kế mà bạn lựa chọn. Đồng thời nó còn quyết định đến giá cả đồng phục công ty bạn. Nếu bạn không am hiểu có thể nhờ đến sự tư vấn thêm của bên thiết kế để đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Khi có nhu cầu may đồng phục công sở giá rẻ cũng như may các mẫu đồng phục công sở đẹp, các bạn có thể xem thêm tại: http://hoatay.com.vn/blogs/news/may-ao-dong-phuc-van-phong-cong-ty-cong-so-o-dau-uy-tin
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái