Toàn Quốc Thiết Kế Thi Công Nhà Phố Trọn Gói Năm 2020

Xây dựng Song Phát cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nhà phố biệt thự chung cư trọn gói. Đơn giá xây nhà trọn gói năm 2020 tại tp hcm hợp lý, cùng báo giá dự toán chi tiết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình làm việc với chủ đầu tư.
cong-trinh-Song-Phat-thi-cong-tron-goi-nha-1-tret-1-lau-san-thuong.jpg

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp chủ đầu tư chị Huệ diện tích 4 x 19m tại Gò Vấp với phong cách hiện đại cho nhà phố đã quy hoạch phân lộ giới xây full diện tích.
nha-1tret-2lau-co-san-thuong.jpg

Mẫu nhà 3 tầng đẹp có sân thượng tại quận 6 của chủ đầu tư anh Bình diện tích 3.46m x 13m với 4 phòng ngủ đã hoàn thành bàn giao cho chủ đầu tư.
Bản vẽ mặt bằng của ngôi nhà.
Mặt bằng thể hiện được sự quan hệ của các yếu tố với nhau, đặc biệt trên mặt bằng phản ánh được giao thông và vị trí công năng của các thành phần (Ví dụ trong phòng khách là các vị trí kệ tivi, vị trí sofa …).

tang-tret-nha-1tret-2lau-co-san-thuong-1024x466.jpg


Tầng trệt có sân trước rộng rãi để xe, tiểu cảnh. Phòng khách từ cửa chính bước vào rất thuận tiện, cũng là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách, bếp, phòng ăn liên không gian giải phóng tầm nhìn, tạo không gian sinh hoạt rộng rãi, tiện nghi.

Ông bà tuổi đã cao, không tiện đi lại, leo cầu thang, KTS đã bố trí phòng ngủ ở tầng trệt, nhà vệ sinh chung cùng với sân sau thông tầng thoáng đãng.

lau-1-nha-1tret-2lau-co-san-thuong-1024x498.jpg


Lầu 1 với ban công, 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh riêng cho phòng ngủ master, nơi làm việc. Hai phòng ngủ đều được đón ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống thông tầng, ban công.

lau-2.jpg


Lầu 2 với 1 phòng ngủ master có nhà vệ sinh riêng, cùng một phòng ngủ cho con trai, hành lang, ban công.

san-thuong-nha-1tret-2lau-co-san-thuong.jpg


Sân thượng rộng rãi, nhà vệ sinh chung, phòng giặt, hệ thống thông tầng cầu thang cùng với ban công đón ánh sáng, lưu thông không khí cho căn nhà.

mat-bang-mai-nha-1tret-2lau-co-san-thuong.jpg
Nhà mái bằng BTCT là xu hướng trong thiết kế hiện đại, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao, chống thấm, chống dột tốt. Bền vững hơn các loại mái khác, chịu tải tốt, có thể lặp đặt các thiết bị trên mái như: Bồn nước, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, điện năng lượng mặt trời…
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái