Toàn Quốc Thiết Kế Thi Công Văn Phòng Trọn Gói



Thiết kế văn phòng
Thiết kế văn phòng trọn gói là nhu cầu thiết yếu của các Doanh nghiệp và Công ty. Có đến hơn 75% các doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói để tăng hiệu quả trong công việc cũng như khẳng định sự chuyên nghiệp của một văn phòng hiện đại ngày nay.



thiet-ke-noi-that-van-phong-tron-goi.png


Thiết kế văn phòng trọn gói là ưu tiên hàng đầu


Dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói bao gồm tất cả các bước cần thiết từ lúc hình thành ý tưởng thiết kế cho đến khâu bàn giao thực trạng nghiệm thu thi công nội thất công trình theo bản vẽ. Chính vì lý do đó mà sự khác biệt giữa bản vẽ và công trình thực sau thi công là yếu tố quan trọng trong việc nghiệm thu và khẳng định chất lượng của đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói.


Viet Decor là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp với quy trình thiết kế và thi công nội thất trọn gói được thực hiện song song với quá trình kiểm tra chất lượng tại từng giai đoạn để đảm bảo chuyển tải được những ý tưởng từ bản vẽ thiết kế nội thất đến khi thực hiện thi công công trình để đảm bảo chất lượng công trình đồng thời đảm bảo được tiến độ cam kết thực hiện dự án.


Sau khi khảo sát công trình, chúng tôi luôn tiến hành sắp xếp và tổ chức lại không gian để đảm bảo được công năng sử dụng hợp lý các khối chức năng, tính toán đến yếu tố phong thủy, yếu tố ánh sáng tự nhiên, cây xanh, yếu tố thẩm mỹ để đạt được hiệu quả trong công việc tốt nhất cho nhân viên và trong kinh doanh. Nhờ thiết kế nội thất văn phòng trọn gói sẽ mang lại sự đơn giản hóa không gian, tập trung vào những vật dụng thực sự cần thiết và sử dụng tối ưu các không gian chức năng.


Để thiết kế văn phòng trọn gói bạn hãy tập trung vào những yếu tố cốt lõi về mục tiêu, ý đồ và đối tượng phục vụ. Chúng tôi sẽ biến những ý tưởng đó thành hiện thực thông qua đội ngũ chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, năng động và đầy sáng tạo. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại một dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói tốt nhất từ thiết kế đến thi công cũng như cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói

+ Tiết kiệm chi phí đầu tư khi mua các sản phẩm nội thất không đồng bộ và phù hợp với nhu cầu

+ Tính toán đến công năng sử dụng và bố trí không gian phù hợp với chức năng của từng khu vực có tính đến yếu tố phong thủy

+ Tận dụng triệt để hiệu quả sử dụng diện tích văn phòng

+ Tăng năng suất lao động và hiệu quả làm việc của nhân viên

+ Gây ấn tượng và niềm tin đối với khách hàng và đối tác

Bạn có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng trong khuôn khổ kinh phí nhất định nhưng mong muốn đảm bảo có một không gian văn phòng hiện đại, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cần thiết thì dịch vụ thiết kế văn phòng trọn gói chính là một sự lựa chọn tốt nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn theo số điện thoại 0903.295.000.

Rất mong hợp tác cùng phát triển!

VIETDECOR Công ty TNHH Nội thất &Xây dựng Việt
Address: Phòng 1012, tầng 10,tòa nhà 4F Trung Hòa,Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 04 22116862 - 04 37868547 - 04 37868611
Mobile: 090 329 5000 - Fax:04 37868611

Văn phòng Sài Gòn: 362/1A Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0903.295.000 - 098.915.3885.
Nhà máy 1 : Đường Sông Nhuệ, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm.
Nhà máy 2 : Khu công nghiệp Hà Mãn, Trí Quả, Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh.





SHARES
842590180
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái