Toàn Quốc Tiết Kiệm Chi Phí Quảng Cáo Cho Cửa Hàng Thời Trang Với Màn Hình Quảng Cáo Chân Đứng

Hiện nay, các cửa hàng thời trang đang “mọc" lên ngày càng nhiều, kèm theo đó là nhu cầu mua sắm ngày càng cao hơn. Chính vì thế mà việc cạnh tranh để được khách hàng chú ý và lựa chọn gian hàng của mình luôn là một “bài toán" khó cho những nhà làm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang (nhất là cửa hàng tại các trung tâm thương mại)

Vậy, làm thế nào để có thể giúp cửa hàng của mình trông “nổi bật” hơn và khiến khách hàng chú ý, ghé thăm và mua sắm? Ứng dụng màn hình quảng cáo chân đứng là một lựa chọn thông minh. Bởi nó vừa đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, tối ưu không gian và tạo nên sự khác biệt cho cửa hàng.


Màn hình quảng cáo chân đứng là gì?

Màn hình quảng cáo chân đứng là loại màn hình chuyên dụng thường được doanh nghiệp lựa chọn, ứng dụng để trình chiếu hình ảnh, thông điệp, video quảng cáo. Màn hình quảng cáo chân đứng có thiết kế khá “lạ mắt" với màn hình có dạng dọc như một chiếc Iphone và chia làm 2 phần: Phần thân trên (màn hình trình chiếu) và chân đứng thân dưới doanh nghiệp có thể tuỳ biến mục đích sử dụng như lắp thêm máy đánh giầy, dán logo của thương hiệu nhằm tăng khả năng nhận diện thương hiệu và phục vụ khách hàng.


Hiện nay, màn hình quảng cáo chân đứng có kích thước khá đa dạng. Phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng của cửa hàng.

Bạn có thể lắp đặt màn hình tại trước cửa ra vào, khu vực thanh toán, tại các gian hàng trưng bày sản phẩm…


Tại sao ứng dụng màn hình quảng cáo chân đứng lại có thể tiết kiệm được chi phí cho cửa hàng?


Trong thời buổi công nghệ 4.0, và xu hướng màn hình quảng cáo thông minh đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thì lựa chọn màn hình quảng cáo là một lựa chọn hợp lý, tiết kiệm chi phí và hiệu quả đem lại cao hơn so với các hình thức quảng bá khác. Khách hàng sẽ có thể quan sát trực tiếp những chương trình khuyến mãi, cập nhật các sản phẩm mới ngay trên màn hình quảng cáo. Hơn nữa, họ có thể tự tìm hiểu sản phẩm thông qua màn hình mà không cần sự tư vấn của nhân viên (tiết kiệm chi phí cho nhân viên tư vấn). Bên cạnh đó, thì doanh nghiệp cũng có thể tiết kiệm được chi phí cho vận hành và điều khiển màn hình, thực hiện các chiến dịch truyền thông đúng ý và đem về nguồn lợi nhuận ổn định.

Và bên cạnh lợi ích có thể tiết kiệm chi phí, đem về nguồn lợi nhuận cho cửa hàng. Thì ứng dụng màn hình quảng cáo còn có những “điểm cộng" tuyệt vời như:

  • Thu hút được sự chú ý của khách hàng bằng hình ảnh bắt mắt, sinh động

  • Không gian cửa hàng trở nên sang trọng, hiện đại và tinh thế hơn. Tạo nên sự thích thú cho khách hàng khi tham quan mua sắm

  • Tạo được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ

  • Có thể tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua màn hình. Từ đó có thể nghiên cứu được nhu cầu, xu hướng của khách hàng.

  • Làm “mới" mình trong mắt khách hàng bằng những nội dung quảng cáo, hình ảnh, hay những chiến dịch thú vị


Trong khảo sát gần đây nhất, có 7 trên tổng số 10 người được hỏi họ đều nói rằng. Họ quyết định vào cửa hàng, chọn mua sản phẩm khi nhìn thấy những quảng cáo trên màn hình. Điều đấy có thể chứng minh được hiệu quả mà màn hình quảng cáo kỹ thuật số đem lại. Nếu như bạn đang đắn đo không biết làm cách nào để trở nên nổi bật hơn trong mắt khách hàng, tự tin cạnh tranh với đối thủ và tăng hiệu quả kinh doanh thì lựa chọn màn hình quảng cáo chân đứng là 1 quyết định đúng đắn.


Quý khách hàng nếu có nhu cầu lắp đặt màn hình quảng cáo có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:


Công ty TNHH Thương Mại và Công nghệ Nguyên Phong

Trụ sở: Số 58 Nguyễn Minh Chấn – Quận Liên Chiểu – TP. Đà Nẵng

Hotline: 0347754086 (Mr. Duẫn)

Website: https://manhinhquangcaodanang.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái