Toàn Quốc Tìm Hiểu Ý Nghĩa Tốt Đẹp Của Tranh Treo Tường Hoa Sen

Hình tượng hoa sen không còn xa lạ với nhiều người, nhưng để hiểu rõ ý nghĩa thực sự của chúng thì không phải ai cũng biết. Đặc biêt, khi mua tranh treo tường hoa sen thì bạn không chỉ chọn bức tranh đẹp mà còn xem chúng có hợp phong thủy với bạn hay không. Sau đây sẽ là những thông tin về mẫu tranh này, hãy cùng theo dõi nhé

Xem thêm: Top 3 bức tranh phù điêu hoa sen cực đẹp

dHGkqSE4o892rcUXmpUQr1y0A2NJkL-s6Nn5s2V9rI-s4U0F-rhBzpdQlkS47L1K06VJ8EZF8TL90Cujm2SLoRLw8lABuFCGqBsPnJdrhmJTZcRHUWfoQPG7fjYwCoS218-bU2eH

1. Ý nghĩa phong thủy của tranh phù điêu hoa sen là gì?
Hoa sen là biểu tượng của sự thanh cao, là loài hoa mọc trong bùn lầy nhưng vẫn tỏa hương thơm. Chính vì vậy, hoa sen có một ý nghĩa khá đặc biệt nếu bạn mua những bức tranh chủ đề hoa sen hay tặng một ai về tranh hoa sen.

Trong cuộc sống hằng ngày, người ta tặng nhau đóa hoa sen để bày tỏ lòng tôn kính, để tán dương phẩm chất trong sáng, thuần khiết của đối phương. Phù điêu hoa sen là một loại hình phù điêu hiện nay rất được người Việt Nam ưa chuộng, bên cạnh các kiểu dạng khác nữa như: phù điêu sen hạc, phù điêu hoa lá, phù điêu phong cảnh hay phù điêu tứ quý. Mỗi hình thức phù điêu khác nhau sẽ mang trong lòng bản thân nó những giá trị thẩm mỹ và điểm ưu việt rất riêng.
  • Tranh hoa sen giúp điều hòa vượng khí, tăng năng lượng tích cực
Tranh hoa sen mang ý nghĩa an lành, thanh tịnh nên có thể giúp người xem trút bỏ mọi ưu phiền, sầu muộn để tĩnh tâm, an hưởng niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Không những vậy, tranh hoa sen còn có tác dụng điều hòa vượng khí, gia tăng nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà.
  • Tranh hoa sen giúp cuộc sống hạnh phúc, vợ chồng hòa hợp
Hoa sen có tên khác là hà hoa – đọc gần giống với chữ “hòa” trong hòa hợp. Do đó, tranh hoa sen còn là biểu tượng của sự hòa hợp, tương ái. Bức tranh có hình ảnh 2 bông hoa sen mọc chung 1 gốc có ý nghĩa là vợ chồng hòa hợp, ấm êm hạnh phúc, bách niên giai lão.

hnmp5c8XLMWJ3ZYW1fv-mwbuj4uDJwxXfD7TIH8SgADtOJUpt3Lyzt-YlyLQh4RTtNY3Nuc1B_a_oUMxllSzmPRVo5Px63Igz5QIpUu9H0lESOWLGSqrCvTXsecXq5XtD_lzjZTo

2. Người mệnh nào nên treo tranh hoa sen?
Mặc dù, tranh hoa sen là mẫu tranh mà ai cũng có thể treo trong nhà nhưng với một số mệnh việc chọn tranh hoa sen sẽ càng giúp cuộc sống, kinh doanh của họ trở nên thuận lợi hơn.

Xét theo phong thủy, quy luật Ngũ hành, tranh phù điêu phong cảnh hoa sen thuộc hành Thủy. Do đó, mẫu tranh này sẽ thích hợp nhất với gia chủ mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy. Những người này khi treo tranh hoa sen trong nhà sẽ có thể gặp được nhiều điều tốt lành và may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp.

sRjXTO34AnI8I5rdSbYF2iZzzmrCWK1ykCsARCbou691z9D_tthxPbcZATp6Gvy1dJVb6V4ZSPZQyUwJEa-QXHkGTZIY2oV89Q9s-NgcEkyFDHv_KdlvdE2bcwFAl9F56xE-FGEk

3. Mua tranh phù điêu hoa sen ở đâu?
Nếu bạn thích tranh hoa sen và muốn tìm một nơi tin cậy để mua bức tranh này thì hãy ghé thăm Artena Decor - Nơi bán tranh phù điêu cao cấp. Tại Artena Decor bạn không chỉ tìm được những mẫu tranh hoa sen có kiểu dáng đẹp, tinh xảo mà bạn còn được chiêm ngưỡng nhiều tranh phong thủy đặc sắc khác nhau.
Vì sao nên chọn mua tranh phù điêu hoa sen tại Artena Decor?
  • Cung cấp dòng tranh chất lượng:Tranh treo tường của Artena Decor với 3 lớp đạt tiêu chuẩn Châu Âu: Khung tranh bằng gỗ công nghiệp MDF chống mối mọt, lớp phù điêu nổi từ đất sét tổng hợp và hổ phách được chính các nghệ nhân “phù phép”.
  • Có hơn 13 đại lý trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng mua tranh trực tiếp
  • Chính sách miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong khu vực đại lý kể cả khi bạn chỉ mua 1 bức tranh
  • Nhân viên chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo
Qua bài viết này, hy vọng bạn đã nắm được những thông tin về mẫu tranh hoa sen. Nếu bạn có nhu cầu mua mẫu tranh này thì hãy liên hệ với Artena Decor, chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu tranh phù điêu hoa sen chất lượng, mẫu mã sang trọng, hiện đại.

Artena Decor – Chuyên cung cấp tranh treo tường là các dòng tranh phù điêu và tranh hiện đại. Giá tốt – Đa dạng – Chất lượng.
Website: Artena.vn
Hotline: 0898 945 945
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái