Đạ Tẻh Top 10 Model Bếp Điện Từ Có Chất Lượng Tốt Bán Chạy Nhất Hiện Nay.


Top 10 model bếp điện từ có chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay.

*** Các mẫu bếp điện từ cao cấp du nhập từ Châu Âu
3.1) Bếp điện từ Munchen Q2fly-Max nhập khẩu Ý.
Có thể khẳng định nước Đức chính là cái nôi của bếp từ, bếp điện từ các dòng cống phẩm của Đức được đông đảo người chi phí trên cả trái đất đón nhận và khen ngợi về chất lượng độ bền sự lanh lợi, tính luôn tiện dụng nhưng bếp mang tới cho người sử dụng trong quá trình sử dụng. Mẫu bếp điện từ đôi Munchen Q2fly-Max được kiến tạo với 2 vùng nấu đoàn kết cả từ và hồng ngoại ưu điểm vượt trội là không kén nồi xoong. Bếp được dùng toàn thể linh kiện của Đức và nhà máy lắp giáp đặt tại Ý nên sản phẩm có độ bền cao chất lượng tốt an toàn trong quá trình dùng.

z1136269865761_ee213b4415c054c729e0ed0d083c71d9.jpg


+ Bếp điện từ Munchen Q2Fly-Max chất lượng tốt nhất.
Bếp được dùng do mặt kính Schott Ceran - hệ thống mâm từ mâm nhiệt E-G-O nhiều người biết đến từ Đức có độ bền cao đoàn kết cùng hệ thống thân bếp bằng chất liệu thép trắng bền màu không han rỉ với khí hậu Việt.
+ Bếp điện từ Munchen Q2Fly-Max siêu hà tằn hà tiện điện năng.
do bếp dùng công dụng Invecter hà tằn hà tiện điện năng tối đa trong quá trình dùng đây là tác dụng hiện đại thế hệ nhất nhưng không phải mẫu bếp điện từ nào cũng có.
+ Bếp điện từ Munchen Q2Fly-Max hiện đại với nhiều tác dụng lanh lợi.
Bếp ngoài những công dụng chung như công dụng hẹn giờ mưu trí, tác dụng khóa trẻ thơ, công dụng Booster nấu bếp nhanh, tính năng nhất thời dừng Pause, công dụng Invecter, tác dụng IC5 san sẻ công suất, chức năng tự dừng bếp khi phần điều khiển bị ẩm ướt , hệ thống thiết bị ngắt điện tự động ...
+ Bếp điện từ Munchen Q2Fly-Max phù hợp sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ dại.
Bếp điện từ Munchen Q2Fly-Max với bảng điều khiển chạm màn hình nhanh nhạy quan trọng nhất là đơn lẻ dễ sử dụng thích hợp ngay cả với người già và trẻ nhỏ tuổi, công nghệ IQ sử dụng cả khi tay dính nước.
+ Bếp điện từ Munchen Q2Fly-Max thích hợp cả đặt âm và dương cho mọi nhà.

3.2) Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL du nhập Tây Ban Nha.
Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL là vật phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với đầy đủ các tiêu chí về chất lượng item, tiện tặn điện năng, an toàn và không gây hại cho người sử dụng. Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL với 2 vùng nấu, 1 bên từ 1 bên hồng ngoại phù hợp với mọi nhu cầu dùng của nhiều gia đình. Bếp dùng linh kiện điện tử cùng mặt kính cao cấp Eurokera ( K+) chịu lực chịu nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, mặt kính được cách nhiệt hoàn toàn với các linh kiện điện bên trong nên khi dùng bạn không lo bị điện giật xảy ra, hệ thống dây điện được xây dựng dây tiếp mát nên bình yên tuyệt đối cho người dùng. Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL có thân bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp nâng cao tuổi thọ của bếp.



bep-dien-tu-Teka-IZ-7200-HL.jpg




Bếp điện từ Teka IR 720 có vừa đủ các công dụng thông thường như:

  • hứa hẹn giờ tắt: Đây là một công dụng luôn thể dụng trong việc dùng bếp hàng ngày, bạn không phải mệt mỏi coi chừng những món kho, hầm bởi sợ quên làm cháy thức ăn nhưng mà đối với điện từ Teka IR 720 bạn có thể căn chỉnh giờ tắt bếp và hứa hẹn giờ sau thời gian đó bếp sẽ tự tắt.
  • Cảnh bảo nhiệt dư: Sau khi thổi nấu nhiệt từ đáy nồi sẽ truyền xuống mặt bếp làm nóng mặt kính bếp sẽ cảnh báo chữ “H” trên mặt bếp vẫn còn nóng chúng ta không nên vệ sinh hay chạm vào.
  • Khóa bình yên trẻ em: với chức năng này các phím bị vô hiệu hóa các bàn phím vì thế dù trẻ có tòm mò nghịch ngợm cũng không ảnh hưởng gì tới bếp.

>> bên cạnh đó bếp điện từ cao cấp Teka IR 720 lại có một tí nhược điểm đó là bảng điều khiển dạng phổ biến hơi khó sử dụng với cả người già và trẻ bé dại và thường những hàng thương hiệu thì sau này thay thế linh kiện sẽ đắt đỏ hơn các dòng bếp điện từ khác vật phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm.

3.3) Bếp điện từ Tomate GH 8G 02IH-DFC
Tomate là thương hiệu thế hệ vào Việt nam 5 năm quay về đây mà được nhiều khách hàng tin sử dụng và dùng cho gia đình của mình do tác dụng nấu bếp mưu trí cùng chất lượng vượt trội theo thời gian: công dụng nấu cơm siêu ngon trên nồi từ; khi CƠM chín tự động chuyển sang cách thức hâm. tính năng rã đông: Với mức nhiệt được giữ ở 50 độC cho phép rã đông thực phẩm nhanh gọn. Chức năng: FRY/GRILL trên bếp hồng ngoại; giữ mức nhiệt 170-180 độ C cho phép chiên xào hoặc nướng với một mức nhiệt nhất quyết giúp món ăn thêm ngon, đã mắt. tác dụng FRY trên vùng từ cũng giúp món chiên, xào được ngon hơn. chức năng nấu nhanh Booster hiếm hoi cho vùng nấu từ. Bếp được dùng linh kiện cao cấp nhập khẩu có độ bền cao.

tomate-gh-8g-02ih-dfc.jpg


>> Bếp điện từ Tomate có nhiều model không giống nhau và các loại bếp đôi, bếp 3 kết hợp phục vụ được nhu cầu sử dụng của người chi phí bây chừ.

3.4) Bếp điện từ Munchen GM5860 nhập cảng nguyên chiếc từ Đức.
Với những gia đình ưa chuộng mẫu bếp 3 nhập cảng thì không thể bỏ qua mẫu bếp điện từ Munchen GM 5860. Đây là mẫu bếp đời mới nhất du nhập nguyên chiếc của Đức ( made in Germany ) được đông đảo khách hàng tìm mua và ưa thích. item với xây cất dạng bếp 3 vùng nấu dài hình chữ nhật có tổng công suất 5700W phù hợp cùng không gian phòng bếp rộng quý khách có thể thỏa mái đun nấu 3 bếp mà không sợ bị vướng tay như bếp 3 hình dáng vuông.

Bếp điện từ Munchen GM5860 cũng được dùng những linh kiện cao cấp của Đức như mặt kính Schott hàng đầu của Đức, dòng kính có độ chịu lực chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt tốt và tản nhiệt nhanh mang lại độ an ninh cao trong quá trình đun nấu hạn chế tối đa các rủi ( nứt vỡ vạc hay bị giật ) hệ thống mâm từ, mâm nhiệt E-G-O HILIGHT hai vòng nhiệt, có thể sử dụng mọi loại nồi với kích cỡ không giống nhau. Mâm nhiệt này có khả năng sinh nhiệt giao hội, nhiệt phân bố đều trong vùng nấu, tuổi thọ của loại mâm nhiệt này cao hơn rất nhiều so với loại mâm nhiệt dùng dây mayso cũ. Phần vỏ bếp điện từ Munchen GM 5860 được làm bằng chất liệu thép không truyền điện, truyền nhiệt, không lo bị oxi hóa hay han gỉ theo thời gian, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của Việt Nam, đoạt được cả những khách hàng giận dữ nhất.



ve-dep-bep-dien-tu-munchen-gm-5860(1).jpg




Không chỉ hoàn hảo về thi công, bếp điện từ Munchen GM 5860 còn được đánh giá cao về các tác dụng lanh lợi, luôn tiện ích bảo đảm bình an tuyệt đối cho người sử dụng:

  • Tự động nhận diện kích cỡ vật dụng nấu.
  • chiếm hữu bàn phím điều khiển cảm ứng trượt thông minh với 9 mức điều khiển nhiệt độ giúp bạn có thể điều khiển ngay cả khi tay ướt hay dính dầu cùng các công dụng nấu thông minh Auto Sensor, công dụng hâm nóng Warming Lightronic nhiều mức độ: 40°C, 70°C, 90°C… khiến người nội trợ có cảm giác nấu bếp thật yên ổn tâm, không lo bị cháy thức ăn do nấu quá nhanh.
  • tác dụng tự động tắt bếp khi bị lãng quên hay khi không có nồi.
  • hẹn giờ nấu tự do từng vùng.
  • chức năng tạm thời dừng "PAUSE" sẽ cho phép bạn trợ thì dừng các công dụng nhưng không cần phải tắt nguồn bếp Trong khi nấu nướng mà phải nghe laptop, nhắn tin hay giải quyết công việc cá nhân....và sau khi xong xuôi việc bạn chỉ cần ấn nút "pause" 1 lần nữa để khôi phục lại các công dụng nhưng mà bạn đang dùng trên bếp.
  • chức năng khóa bàn phím, khóa trẻ con an ninh, bạn hoàn toàn có thể im tâm trong việc bảo vệ trẻ con trong suốt thời gian nấu nướng, do khi được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi bởi đó trẻ sẽ chẳng thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động.
  • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra.
  • Hệ thống bảo vệ bình yên quá nhiệt, quá vận chuyển cho dòng điện giúp bạn an tâm khi dùng bếp.

3.5) Bếp điện từ Giovani GC 73021 HSC du nhập từ Đức.
Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là dòng vật phẩm bếp điện từ cao cấp của thương hiệu Giovani vừa ra mắt khách hàng trong thời gian trở lại đây. cống phẩm được bình chọn cao về chất lượng, kiểu dáng, bếp được kiến tạo một bên nấu từ và một bên vùng nấu hồng ngoại đáp ứng mọi đòi hỏi của người phung phí, khác biệt dòng sản phẩm được nhiều người chi phí biết đến bởi vì các tính năng lanh lợi như tiện tặn điện năng, an toàn, tần tiện thời gian trong quá trình sử dụng.



bep-dien-tu-giovani-GC-73021%20HSC-1.jpg




Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC vẫn được sử dụng mặt kính Schott Ceran cùng hệ thống bảng điều khiển của bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC được xây đắp dạng chạm màn hình trượt siêu nhạy bảng điều khiển thông thường gồm 9 mức công suất không giống nhau. Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất 4600W giúp bạn nấu ăn nhanh chóng:

Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC ưu điểm cùng các tính năng:

  • hứa hẹn giờ tự do Với chức năng này không nhất mực bạn phải đứng bên cạnh bếp trong suốt quá trình nấu, với những món ăn cần thời gian đun bao nhiêu phút bạn có thể nhấn phím và cài đặt thời kì, bếp sẽ tự động nấu khi thời kì hẹn giờ dứt.
  • tính năng cảnh báo nhiệt dư (Residual heat) Sau khi sử dụng, mặc dầu đã tắt bếp nhưng tại mặt bếp nấu IR3B vẫn có thể sẽ nóng trong vài phút. Nếu bếp vẫn còn nóng, biểu tượng “H” sẽ sáng biểu hiện mức nhiệt dư cho tới khi nào bếp nguội. công dụng này công bố cho người sử dụng biết khi nào bếp nguội để tránh tình trạng bị nóng khi vô tình chạm vào vùng nấu.
  • Chức khóa an ninh con nít (Child lock): khi khóa trẻ nít được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, bởi đó trẻ bé dại sẽ chẳng thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.
  • Tự động tắt bếp khi để quên (Automatic switching off): Sẽ tự động giới hạn thời gian nấu tối đa của mỗi mức công suất. tuy nhiên, đây là chức năng bình an. Tốt nhất, bạn có thể chủ động hứa hẹn giờ nếu thời kì nấu kéo dài.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái