Đà Lạt Top 3 Chai Nước Hoa Mùa Hè Cho Phái Nữ

TOP 3 chai nước hoa mùa hè cho phái nữ

nước hoa mùa hè


Vì sao nước hoa mùa hè luôn hot? Khí hậu Việt Nam là đại diện cho khí hậu nhiệt đới ẩm, có một mùa nắng kéo dài. Hãy để 4 chai nước hoa nữ mùa hè sau giải quyết cơn nắng nóng cho bạn. Mùa hè của bạn sẽ thoải mái và thơm mát hơn bao giờ hết!

CÁCH CHỌN NƯỚC HOA MÙA HÈ CHO PHÁI NỮ
Sử dụng nước hoa nghĩ dễ nhưng mà không phải dễ. Để chọn đúng một chai nước hoa phù hợp bạn phải có nhiều kiến thức về nó.
Với nước hoa dành cho mùa hè sẽ khác với nước hoa dành cho mùa đông về thành phần. Khi chọn nước hoa mùa hè, bạn cần chọn loại nước hoa có những hương đặc trưng cho mùa hè. Ví dụ như Chanh vàng, cam, bưởi, hương biển… đây chính là các thành phần tạo nên hương thơm mát cho nước hoa.
cách chọn nước hoa mùa hè

Bạn cũng cần để ý nồng độ cho phù hợp với thời tiết. Hãy chọn những nồng độ nhẹ như EDT để phù hợp hơn với thời tiết mùa hè. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên ở trong môi trường máy lạnh thì cũng có thể sử dụng EDP hay Intense và những nồng độ khác.
Nhưng để mua chính xác nhất thì bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để thử mùi và nhờ sự tư vấn. Nhưng nếu không có cơ hội đến trực tiếp thì bạn có thể xem review về sản phẩm trước khi mua.
17a4c3782eea06ae438c31996afc830a-225x300.jpg
ea4c00a87ea475be50b342c13ed93c4b-200x300.jpg

Một cách tiết kiệm khác là bạn có thể mua các mẫu chiết hoặc minisize để trải nghiệm thử mùi. Nếu phù hợp có thể mua Fullsize để sử dụng.
TOP 3 CHAI NƯỚC HOA NỮ MÙA HÈ
Bỏ túi 3 chai nước hoa nữ mùa hè sau để cảm nhận được mùa hè tươi mát.
Nước Hoa Nữ D&G Light Blue EDT
Mặc dù được ra đời từ những năm đầu của thế kỷ 21, tuy nhiên chia nước hoa D&G Light Blue EDT này vẫn chưa ngừng hot.
nước hoa d&g lightblue edt

Với thiết kế màu xanh biển ở nắp và phần thân màu trắng mờ sương tạo nên cảm giác tươi mát. Thân chai hình trụ khá đơn giản và tinh tế.
Như trong tên của sản phẩm thì chai nước hoa này đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana. Một thương hiệu thười trang xa xỉ lớn. Một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho những cô nàng mùa hè đầy năng động.
Nhóm hương chính của Light Blue EDT chính là Quả chanh sicili, Quả táo xanh, Gỗ tuyết tùng, Tre. Những nguyên liệu tạo nên sự thơm mát, bất tận ngày hè. Những tầng hương đan xen nhau tạo nên một mùa hè thật đặc biệt.
Nước hoa nữ mùa hè chính hãng tại ocean bloom
Nước hoa nữ mùa hè chính hãng tại ocean bloom
Hương Đầu: Quả táo xanh, Hoa chuông, Chanh vàng
Hương giữa: Hoa hồng trắng, Tre, Hoa nhài
Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng
Một sản phẩm nước hoa nữ mùa hè mà bất kì cô gái nào cũng nên sở hữu để mùa hè không còn là nổi ám ảnh.
Nước Hoa Chanel Chance Eau Fraiche EDT
Nước hoa nhà Chanel thì không cần bàn cãi về chất lượng sản phẩm. Mặc dù những sản phẩm của nhà Chanel luôn có một mức giá “khó nuốt“. Nhưng những sản phẩm của thương hiệu xa xỉ này luôn được săn lùng.
N%C6%B0%E1%BB%9Bc-Hoa-Chanel-Chance-Eau-Fraiche-EDT-300x217.jpg

Với chai nước hoa Chanel Eau Fraiche EDT, nằm trong bộ sưu tpaj nước hoa Chane. Các sản phẩm cùng chung một thiết kế hình giọt nước và thân chai với thủy tinh trong suốt.
Chất của chai nước hoa này có màu xanh lá trong, tạo cảm giác như đang đi lạc giữa rừng cây sớm mai đẫm sương đêm. Mang trong mình một phong cách tươi mới, thanh mát nhưng cũng đầy quyến rũ.
Những tầng hương là một sự xắp đặt hoàn hảo, tạo nên những nốt hương hài hòa. Khiên người dùng chìm đắm vào trong đó.
Hương đầu: Cam chanh, hoa thủy tiên.
Hương giữa: Hoa lài, gỗ Teak, hương lau.
Hương cuối: Hoắc hương, hổ phách, xạ hương trắng.
Nước hoa nữ Maison Margiela Replica Beach Walk
Mặc dù là một thương hiệu không mấy nổi tiếng như Chanel hay D&G. Nhưng với dòng sản phẩm nước hoa, thì không thể không nhắc đến nhà Maison Margiela. Với bộ sưu tập nước hoa toàn những siêu phẩm.
Là một thương hiệu đến từ Kinh đô thời trang Pháp, Maison Margiela không rầm rộ, không ồn ào. Nhưng sức hút của thương hiệu này là không thể chối từ. Một sản phẩm nước hoa nữ, Replica Beach Walk. Từ cái tên sản phẩm bạn cũng có thể tưởng tượng ra như mình “dạo bước trên biển“.
beach-walk-1_c3e8c66d1db44d8195a8ee0b13df9245_master-300x300.jpg

Với thiết kế hình trụ đứng tròn, một thiết kế “Signature” cho dòng nước hoa của Maison. Thủy tinh trong suốt, lộ rõ phần tinh túy bên trong màu vàng nhạt. Thiết kế đã đẹp, đến phần hương thơm còn thực sự đáng ngạc nhiên.
Qủa dừa, Hoa ngọc lan tây, Hoa vòi voi, Xạ hương là nhóm hương chính của siêu phẩm này. Với những tầng hương cuốn hút, như biết cách tô vẻ lên khung cảnh xung quanh. Như mở ra trước mắt người sử dụng là biển cả xanh ngát với cát trắng trải dài.
beach-walk_16c829d416944b8b90d64802666169d8_master-300x300.jpg

Hương Đầu: Xạ hương, Hoa ngọc lan tây, Cam Bergamot, Quả chanh vàng, Hồng tiêu, Hoa vòi voi, Quả dừa
Hương giữa: Hoa ngọc lan tây, Hoa vòi voi, Sữa dừa
Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng, An tức hương
Tầng tầng lớp lớp hương thơm như xếp chồng lên nhau tạo ra một tuyệt tác. Must try – Must have, đừng bỏ qua sản phẩm này để mùa hè trở nên tuyệt vời hơn nhé!
TỔNG KẾT
Mùa hè thơm ngát như đang đứng giữa rừng cây lộng gió hay như đang thưởng thức những ly Cocktail nhiệt đới hay là đang bước từng bước trên bãi cát trắng để đắm chìm trong hương thơm mát lạnh của biển cả. Bạn đã tìm được cho mình chân ái mùa hè chưa?
Nếu chưa hãy liên hệ ngay với Ocean Bloom để sở hữu ngay những tuyệt phẩm nước hoa chính hãng với giá ưu đãi nhất nhé!
Shopee: oceanbloom
Số điện thoại: 0967373765
Fanpage: Ocean Bloom
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái