Toàn Quốc Top 3 Webcam Full Hd Dành Cho Họp Trực Tuyến, Họp Zoom, Ms Team

Số điện thoại liên hệ

0903058877

Độ phân giải Full HD đang là tiêu chuẩn trong các thiết bị máy tính, laptop, tivi hiện nay. Vậy nên webcam độ phân giải 1080p cũng là lựa chọn được ưa chuộng, nhất là khi work from home đang là xu hướng.

Sau đây tôi xin giới thiệu top 3 webcam 1080p đáng mua nhất để họp truyến hiện nay. Đây là những webcam đến từ Poly (tiền thân là Polycom và Plantronics), đây là thương hiệu thiết bị họp trực tuyến, hội nghị truyền hình hàng đầu thế giới. Những thiết bị hop trực tuyến của Poly được tin dùng bởi chính phủ, những tổ chức lớn trên thế giới

1. Webcam EagleEye Mini Đây là webcam nhỏ gọn dành cho máy tính, thiết kế thông minh dễ dàng gắn ở mọi vị trí. Phù hợp cho cá nhân và họp nhóm nhỏ. EE Mini dễ dàng kết hợp với nhiều sản phẩm loa, mic, điện thoại hội nghị để tạo thành giải pháp họp toàn diện.
webcam pc 1080p Poly EagleEye Mini.jpg
2. Webcam Poly Studio P5 Poly Studio P5 là webcam full Hd mới ra mắt năm 2021, tích hợp micro, khả năng zoom 4x giúp cuộc họp trực tuyến, giảng dạy online hiệu quả, chất lượng
webcam pc 1080p Poly Studio P5.jpg

3. Webcam Poly EagleEye MSR Poly EagleEye MSR là camera hội nghị full HD dành cho phòng họp vừa và lớn, khả năng zoom đến 12, góc nhìn rộng, và có thể xoay lên xuống, trái phải. MSR có thể kết hợp thêm với loa, mic, điện thoại hội nghị để mở rộng chất lượng và không gian họp Xem thêm chi tiết tại bài viết:
Camera hội nghị Poly eagleeye MSR 12x.jpg

Mua hàng tại: Nam Long Telecom - Giải pháp họp trực tuyến, họp hội nghị truyền hình Polycom
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái