Toàn Quốc Top 5 Máy Hút Chân Không Công Nghiệp Siêu Bền X2 Năng Suất

Số điện thoại liên hệ

0903617292

Top 5 máy hút chân không công nghiệp siêu bền X2 năng suất gồm những siêu phẩm trong năm 2023
Máy hút chân không công nghiệp là gì
Máy đóng gói hút chân không là dòng máy công nghiệp ứng dụng nguyên lý hút sạch không khí và hơi nước bên trong túi để tạo môi trường chân không. Môi trường chân không giúp ngăn ngừa tuyệt đối sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn. Từ đó thực phẩm trong túi hút chân không luôn được bảo vệ an toàn, giữ nguyên chất lượng tươi ngon ban đầu. Máy hút chân không thực phẩm công nghiệp rất được ưa chuộng hiện nay,
DZQ320-may-hut-chan-khong-cong-nghiep-gia-re.jpg

Máy hút chân không tên gọi tiếng anh là Vacuums hay Vacuum machine. Môi trường chân không bên trong túi có lợi ích là hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, vi sinh vật, nấm mốc. Ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài vào. Vì vậy, máy đóng gói hút chân không giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn.
Sử dụng máy hút bụi để bảo quản thực phẩm đang là xu hướng trong cuộc sống hiện đại.
Cấu tạo máy đóng gói hút chân không công nghiệp
Mặc dù bề ngoài là một chiếc máy rất đơn giản nhưng công suất làm việc lại rất lớn.
Làm thế nào mà chiếc máy này có thể thực hiện tốt chức năng hút bụi và hàn miệng túi tốt đến vậy? Để áp dụng công nghệ chân không và đạt được hiệu suất vượt trội, chiếc máy cần có công nghệ hiện đại cùng một kết cấu độc đáo riêng.
Hầu hết máy hút chân không có 2 chức năng cơ bản đơn giản là:
Hút chân không túi thực phẩm
Đóng gói hàn miệng túi.
Thiết kế máy ép hút chân không nhỏ gọn.

Dưới đây là hình ảnh cấu tạo của máy hút chân không thực phẩm công nghiệp
cau-tao-may-dong-goi-hut-chan-khong-cong-nghiep.jpg


Thân máy:
Máy đóng gói hút chân không thường được thiết kế với hình chữ nhật hoặc hơi vuông.
Toàn bộ thân máy được làm bằng inox 304 cao cấp. Chất liệu tốt cho thân máy giúp máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không cần phải bảo trì tốn kém. Inox 304 cách nhiệt , có khả năng chịu lực và thẩm mỹ rất tốt. Đồng thời bề mặt nhẵn bóng dễ dàng lau chùi. Vỏ máy chứa động cơ, bơm hút và hệ thống gia nhiệt.
2. Nắp máy:
Để bạn dễ dàng theo dõi toàn bộ quá trình hút chân không, nhà sản xuất đã thiết kế nắp máy làm bằng nhựa mica trong suốt.
Như vậy, nếu lực hút quá mạnh hoặc không đủ, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhanh. Đồng thời có khóa an toàn bên cạnh thân máy. Khóa an toàn của máy hút chân không này chỉ sử dụng được sau khi sử dụng máy và tắt máy. Để không làm hỏng máy hút chân không, hãy nhớ không bao giờ cài khóa an toàn máy khi máy đang hoạt động.
3. Bộ phận điều khiển:
Bảng điều khiển và đồng hồ đo áp suất được tích hợp vào thân chính của máy. Bạn có thể đặt thời gian hút và thời gian xã hơi, làm mát đường hàn. Nó bao gồm các tính năng cơ bản sau:
Nút bắt đầu
Nút tăng giảm thời gian hút
Các nút tăng/giảm thời gian hút/đóng dấu
Nút tăng giảm thời gian làm mát
Nút dừng khẩn cấp - Dùng để tắt máy ngay lập tức khi xảy ra sự cố.
Nút niêm phong túi
Đồng hồ đo áp hiển thị.
4. Chân máy:
Đi kèm 4 bánh xe cao su giúp di chuyển êm ái. Chúng giúp máy hút chân không có thể xoay 360 độ, rất thuận tiện khi cần di chuyển đi nơi khác.
5. Bộ phận bơm hút
Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Tùy theo kích thước của máy mà có thể thực hiện cùng lúc nhiều túi, nhiều loại khác nhau. Ví dụ: hút thực phẩm, hút rau, hút gạo, hút nước...
Bơm hút chân không được đặt bên trong máy và gồm có 3 bộ phận chính:
Đầu bơm
Ống hút
Đầu hút chân không: Nơi đặt miệng túi.
6. Bộ phận gia nhiệt:
Máy này hút túi chân không và hàn nhiệt các túi. Vì vậy, bên trong thân máy có thêm một hệ thống sưởi ấm. Chúng được phủ một lớp vải. Khởi động máy cung cấp đủ nhiệt để làm nóng dây. Hai que hàn này được nung nóng và hàn 2 mặt miệng túi lại.

Giá máy hút chân không thực phẩm công nghiệp
Máy hút chân không công nghiệp giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hiện nay, giá máy hút chân không công nghiệp được niêm yết rõ ràng trên các trang thương mại điện tử. Vì vậy, giá cả rất cạnh tranh nên bạn không cần lo lắng quá về mua hớ giá. Rất ít công ty bán sản phẩm đắt tiền. Giá một chiếc máy hút chân không thực phẩm công nghiệp chỉ khoảng 4.700.000đ.

Tham khảo thêm về bảng giá máy hút chân không thực phẩm tại: Máy hút chân không công nghiệp

Giá có thể thay đổi một chút tùy theo chính sách bán hàng hay thời gian khuyến mãi. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được quà tặng hấp dẫn khi mua máy trực tiếp. Giống như Điện Máy Thể Thao có rất nhiều mẫu mã với mức giá hấp dẫn. Chính sách quà tặng và hậu mãi rất đáng được quan tâm.

Xem ngay:
top 5 máy hút chân không công nghiệp siêu bền x2 năng suất

Bạn cũng có thể liên hệ chuyên gia cung cấp máy hút chân không như:
Điện Máy Thể Thao
Số điện thoại: 0903 61 72 92 (zalo)
Website: www.dienmaythethao.com
Email: [email protected]
Cửa hàng: 106/3/5 Đường Số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng nhiều, hoặc cần mua một chiếc máy rẻ hơn để sử dụng ngắn hạn thì sao? Bạn có thể lựa chọn nơi bán máy hút chân không cũ trên website, diễn đàn, hội nhóm. Dù là đồ đã qua sử dụng nhưng nếu may mắn và biết cách lựa chọn thì bạn vẫn có thể sử dụng được lâu dài.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái