Toàn Quốc Trả lời thắc mắc khi chơi Thời Loạn Mobile

Một vài câu hỏi thắc mắc khi mới chơi trò chơi Thoi Loan Mobile đều được Ban quản trị game giải đáp tại đây:

game-thoi-loan.jpg

Câu thứ 1: Vương quốc bị phá nát khi bị tấn công thì có cần phải xây lại không?

Yên tâm là người chơi không phải xây lại bất cứ một công trình nào. Bởi vì, điểm đặc biệt trong trò chơi Thời Loạn này là sau khi Vương Quốc của game thủ có bị tấn công đi chăng nữa thì chỉ cần người chơi vào trò chơi ngay lập tức tất cả các tổn thất sẽ được phục hồi trở lại như cũ. Lưu ý : trừ những tổn thất là tài nguyên bị cướp Vậy là số danh vọng bị trừ do người chơi thất thủ nha.

Câu hỏi thứ 2: Khiên bảo vệ dùng để làm gì?

Khi Khiên được kích hoạt: sẽ tránh được tất cả các cuộc tấn công của người khác.
Khi người chơi đang được bảo vệ nếu gamer tấn công nhà người khác thì Khiên bảo vệ sẽ bị vô hiệu hóa đồng nghĩa với việc bạn trẻ có thể bị tấn công bất kỳ lúc nào.
Sau khi vương quốc của bạn bị tấn công thì tùy theo mức độ thiệt hại của game thủ đó sẽ được tự động bật khiên bảo vệ từ 12 giờ đến 16 giờ.

Khiên bảo vệ không tự động bật trong trường hợp người chơi phòng thủ thành công.

bạn trẻ có thể mua Khiên bảo vệ bằng G trong cửa hàng mục Bảo Vệ.câu thư.

Câu hỏi 3: Làm sao để đạt được LV cao nhanh nhất?

Để có LV cao đơn giản chỉ cần bạn trẻ làm nhiệm vụ, xây dựng công trình, đi phá hủy nhà chính của game thủ khác là được.

Câu 4: Chinh phạt là gì?

Câu trả lời: Nó chính là đi cướp dầu mỏ, cướp vàng của người chơi khác. Chi tiết hơn về chinh phạt người chơi có thể xem chi tiết tại bài viết: Chinh phạt

Câu 5: Liệu đi chinh phạt có nhanh hơn tự xây dựng tài nguyên không?

Trả lời: Nếu bạn có mức danh vọng là 2000 thì khi đó thà đi chinh phạt còn hơn là ngồi đó xây mỏ khai thác. Vì chinh phạt sẽ thu về gấp nhiều lần xây dựng tài nguyên.

Còn những câu hỏi khác hay những thắc mắc nào bạn chưa hiểu có thể gửi bình luận tại fanpage: https://web.facebook.com/gamethu.net.vn

Nguồn: Giải đáp thắc mắc khi chơi Thời Loạn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái