Toàn Quốc Tủ Bánh Kem Để Bàn Chất Lượng Cao Với Giá Tốt

Dienmayvico.com – chuyên phân phối, cung cấp, cho thuê và sửa chữa các thiết bị điện lạnh, thiết bị nhà hàng siêu thị - tự hào là nhà phân phối chính thức của các nhãn hiệu lớn như: Berjaya, Okiwi, Electrolux, Sanden InterCool, Master Cool, Juyo-Japan,...cũng như là có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết hỗ trợ nhiệt tình nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

TỦ TRƯNG BÀY BÁNH KEM ĐỂ BÀN BERJAYA

Trên thị trường với hàng trăm sản phẩm nhập khẩu, chất lượng khác nhau. Và hầu hết đều được nhập từ Trung Quốc, làm người tiêu dùng không thể an tâm về chất lượng của nó. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nhãn hiệu nào tốt ?
Biết đến nhãn hiệu tủ trưng bày bánh kem Berjaya bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự chọn lựa của mình. Tủ trưng bày bánh kem để bàn Berjaya có thiết kế nhỏ gọn, đẹp, sang trọng, sáng bóng giúp tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho không gian trưng bày, rất thích hợp cho việc trưng bày tại các cửa hàng nhỏ, hoặc dùng để hỗ trợ trưng bày cho các cửa hàng lớn, các chuỗi cafe, các hệ thống trà sữa,...
Tủ mát trưng bày bánh kem Berjaya cao cấp:
Hiện nay, thương hiệu Berjaya đến từ Malaysia, nhãn hiệu chuyên sản xuất các thiết bị chuyên dụng cho nhà hàng, khách sạn, siêu thị, đã có mặt khắp thị trường Châu Á và trong đó có Việt Nam nhờ vào ưu điểm giá thành rẻ và chất lượng cao.
Các sản phẩm của Berjaya nói chung và dòng tủ trưng bày bánh kem để bàn Berjaya nói riêng đã nhận được chứng nhận với nhiều tiêu chuẩn:
- Đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế ISO 9001:2008.
- Được công nhận tiêu chuẩn IEC (International Electrotechnical Commission) – tiêu chuẩn Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế.
- Được viện nghiên cứu tiêu chuẩn công nghiệp Malaysia SIRIM phê duyệt.
12716002_tu-trung-bay-banh-kem-de-ban-berjaya-2.jpg
Các tính năng tủ trưng bày bánh kem để bàn Berjaya:
- Tủ trưng bày bánh kem để bàn Berjaya có nhiệt độ ổn định từ 2 đến 8 độ C, là một môi trường bảo quản và trưng bày hiệu quả các lạoi thực phẩm như bánh kem, bánh ngọt, trái cây, nước uống,... Đặc biêt, sản phẩm vẫn làm lạnh hiệu quả với nhiệt độ môi trường lên đến 27 độ C.

12715984_tu-trung-bay-banh-kem-de-ban-berjaya-1.jpg
- Tủ bánh kem để bàn Berjaya có các mặt bao quanh là lớp kính dày, trong suốt kết hợp với hệ thống sấy kính bên trong mặt kính giúp cho mặt kính không bị đọng nước tránh tình trạng hư hỏng thực phẩm và dễ dàng hơn cho việc quan sát thực phẩm bên trong.
- Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với kính chịu lực 2 lớp, hút chân không, cách nhiệt vừa giúp tiết kiệm không gian trưng bày vừa tăng tuổi thọ cho tủ.
- Tủ mát để bàn được làm bằng inox cao cấp, độ bền cao giúp người dùng sử dụng lâu dài.
- Làm lạnh compressor giúp làm lạnh nhanh, kết hợp với quạt tản nhiệt, giúp luồng khí lạnh bao phủ đồng đều hơn.

12715994_tu-trung-bay-banh-kem-de-ban-berjaya-3.jpg
Tham khảo thêm bài viết khác: Tủ trưng bày bánh kem TPHCM

Dienmayvico.com - Nhà phân phối, bảo hành, sửa chữa tủ bánh kem uy tín, chất lượng:

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, phân phối, sửa chữa các thiết bị nhà hàng, siêu thị, dienmayvico.com tin tưởng rằng mình có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng và làm hài lòng khách hàng.
- Dienmayvico.com luôn cân nhắc để đưa ra các chính sách về giá, chất lượng sản phẩm và chất lượng tốt nhất cho khách hàng
- Thêm vào đó, dienmayvico.com đã trang bị cho mình kho hàng có chứa trữ lượng lớn các tủ trưng bày bánh kem với đầy đủ các kích thước và mẫu mã khác nhau nhằm tối ưu hóa sự lựa chọn của khách hàng.
- Giao hàng nhanh chóng, uy tín, đảm bảo và chất lượng. Đặc biệt chế độ giao hàng miễn phí trong TPHCM.

12630652_dia-chi-ban-tu-trung-bay-banh-kem-tphcm-gia-tot-4.jpg
- Ngoài ra, dienmayvico.com còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề chuyên bảo trì, sửa chữa các thiết bị tủ đông công nghiệp, tủ lạnh công nghiệp, tủ trưng bày bánh kem.
- Đặc biệt là dienmayvico.com còn cung cấp các linh kiện đi kèm với các thiết bị nhằm giúp cho việc sửa chữa hoặc thay thế được nhanh chóng hơn. Các linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hàng đảm bảo chất lượng và được bảo hành trong 6 tháng.

12630655_dia-chi-ban-tu-trung-bay-banh-kem-tphcm-gia-tot-5.jpg
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái