Toàn Quốc Tủ Sấy Bát Haera Nhật Bản 168L Có Những Đặc Điểm Gì?

Số điện thoại liên hệ

0972369628

Tủ sấy bát Haera Nhật Bản 168L có những đặc điểm gì?

Tủ sấy bát Haera Nhật Bản 168L
là một trong những model hiện đại, cao cấp của Haera Nhật Bản khi nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng từ cá nhân, gia đình cho đến những quán ăn, bếp ăn nhà hàng. Vậy sản phẩm này có chất lượng như thế nào mà được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Với cam kết chất lượng cao và giá cả hợp lý, Haera là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm tủ sấy chén bát, máy sấy chén bát tốt nhất cho gia đình.



Tìm hiểu thiết kế tủ sấy chén bát Haera Nhật Bản 168L
168L là một trong những model may say bat cao cap của Haera Nhật Bản, được thiết kế dưới dạng tủ đứng hiện đại, nhỏ gọn giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp khi sử dụng. Đồng thời, máy được đánh giá cao khi được làm từ chất liệu cao cấp. Trong đó, phần thân máy được làm từ chất liệu inox cao cấp với độ bền bỉ cao, khả năng chống gỉ sét tốt, chịu nhiệt, chống dẫn điện và chịu va đập tốt. Đồng thời, bề mặt tủ sử dụng chất liệu kính cường lực trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát được bên trong khi máy hoạt động một cách thuận tiện hơn. Chưa kể, việc thao tác đóng mở cửa tủ sấy cũng dễ dàng, linh hoạt hơn nhờ tay nắm làm từ hợp kim nhôm cao cấp tích hợp trên 2 cánh.
Máy sấy chén Haera Nhật Bản giá rẻ giúp bạn sấy chén an toàn, khô ráo và nhanh chóng. Chọn ngay mẫu may say chen bat Haera Nhật Bản phù hợp nhất cho gia đình bạn.
Điểm cộng về mặt thiết kế của tủ sấy Haera Nhật Bản 168L chính là trang bị với dung tích sấy lớn lên tới 168 lít, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng, chứa được số lượng bát đĩa lớn, có thể phục vụ cùng lúc đồ dùng của 20 người cực kỳ nhanh chóng. Bên trong máy chia thành 2 tầng chứa, tầng dưới để các đồ dễ vỡ như cốc thủy tinh, gốm sứ, tầng trên để đồ dùng như bát, đĩa, ly, dao, bình sữa…Đặc biệt, giá đỡ hoàn toàn có thể tùy chỉnh, tháo rời giúp tăng cường thêm không gian rửa, cũng như dễ dàng vệ sinh hơn.
Tủ sấy chén-bát Haera168L với chức năng chính là sấy khô và tiệt trùng triệt để lên đến 99,99%, là sự lựa chọn tốt nhất cho nhà hàng, khách sạn, trường học …
Tủ sấy bát đĩa Haera Nhật Bản không chỉ có khả năng làm khô mọi loại bát, đũa, đĩa chén và dụng cụ đựng các loại thực phẩm trong một khoảng thời gian ngắn mà chúng còn có thể diệt, tiệt trùng.
Nhìn chung Tủ sấy bát đĩa Haera Nhật Bản tiết kiệm điện, đa dạng kích thước từ 40L đến 380L. Bảo hành 2 năm. Miễn phí giao hàng.
Tủ sấy bát đĩa gia đình Haera Nhật Bản khuyến mãi đến 50%, hàng chính hãng, cam kết hoàn tiền 200% nếu hàng giả, freeship, giao nhanh 2h, nhiều mã giảm giá hôm nay.

Nhà phân phối máy sấy bát đĩa cao cấp công nghệ Nhật Bản diệt khuẩn hoàn toàn. Giá tủ sấy bát gia đình rẻ nhất, Chất lượng, uy tín cho chén đĩa luôn khô sạch sẽ. Mua ngay TẠI ĐÂY!
SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ EMASU
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CÁC THƯƠNG HIỆU TỦ SẤY BÁT ĐĨA CAO CẤP CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC

WWW.EMASU.VN
HOTLINE: 0972.369.628
Hoặc tham khảo tại đường link sau: https://emasu.vn/danh-muc-san-pham/may-say-bat-dia/may-say-bat-dia-dua-haera/
 

Ảnh đính kèm

  • may-say-bat-dia-haera-mau-den.jpg
    may-say-bat-dia-haera-mau-den.jpg
    39 KB · Đọc: 1,091
  • may-say-bat-haera-so-1-900x900.jpg
    may-say-bat-haera-so-1-900x900.jpg
    36 KB · Đọc: 16
  • unnamed.jpg
    unnamed.jpg
    1.6 KB · Đọc: 11
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái