Đà Lạt Túi nhiệt Thiên Long Phát

Chườm là một phương pháp dân gian giúp làm giảm đau nhanh chóng. Chườm nóng hay lạnh giúp bạn nhanh chóng giảm bớt các cơn đau hay giúp bạn đẩy lùi các cơn sốt các vết phỏng rất hiệu quả.Túi nhiệt Thiên Long Phát chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn có thể nhanh chóng đắp vào các vết thương với dung dịch muối sẽ làm cho bạn cảm thấy thật dễ chịu và xoa tan các cơn đau nhức.

Túi nhiệt Thiên Long Phát được làm bằng dung dịch muối. Giúp chườm lên các vết thương như sưng, bông gân, bầm tím, hay căng cơ đo vận động. Chỉ cần dùng ngón tay bẻ miếng kim loại trong túi ,dung dịch sẽ kết tủa và đông cứng lại đồng thời sẽ phóng thích ra nhiệt độ 60 độ C. Giúp bạn có thể chườm nóng khai thông 1 số huyệt đạo gây tắc nghẽn làm bạn đau buốt, nhức mỏi

Hướng dẫn sử dụng:
  • Dùng nóng : dùng ngón tay bẻ miếng kim loại trong túi để kích hoạt các tinh thể muối đông cứng và nóng lên chườm vào nơi nhức mỏi,bầm tím để xoa dịu cơn đau Túi nhiệt sẽ nóng ở nhiệt độ 60 độ C nóng khoảng 1 giờ. Để túi nhiệt trở về trạng thái như cũ : đun sôi nước cho túi nhiệt vào để sôi từ 5 đến 10 phút.(Lưu ý không nên để túi nhiệt tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi khi đun sôi).
  • Dùng lạnh : cho vào ngăn đông lạnh của tủ lạnh khoảng 15 phút lấy ra sẽ có một túi lạnh để sử dụng
Sản phẩm có thể tái sử dụng được 500 lần
34xktmv.jpg


2ed8emw.jpg


Giá : 149.000 (Sản phẩm Không có dây đeo)
179.000 (Sản phẩm có dây đeo)

Liên hệ : 0122.676.5746 (Vinh)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái