Toàn Quốc Tuyển nhân viên kinh doanh

Số lượng: 500
Ngành nghề: Kinh doanh /Quảng cáo /Marketing / PR
Tính chất công việc: Không gò bó về mặt thời gian.
Tỉnh/Thành phố: Toàn quốc
Công ty TNHH GPMT Việt An được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 5801161720 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm Đồng cấp ngày 11/7/2012. Địa chỉ trụ sở chính: 48-50-52 Nguyễn Đức Cảnh, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng; văn phòng đại diện tại: 69 Hồ Tùng Mậu, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Chúng tôi là đơn vị kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, hiện tại đang tập trung vào hai dự án lớn gồm:
1. Đầu tư, xây dựng, phát triển thương hiệu bơ gọi tắt là dự án Vinado (www.vinado.vinaenso.com )
2. Tổ chức sự kiện và thăm dò dư luận: phát triển website: www.locavn.com nhằm mục đích chia sẻ, tìm kiếm, đánh giá các địa điểm du lịch, ăn uống, nhà hàng, khách sạn, vui chơi giải trí, mua sắm… trên toàn quốc, giúp doanh nghiệp quảng bá, tiếp cận với khách hàng tiềm năng, tiếp nhận những phản hồi trực tiếp từ các khách hàng của mình để không ngừng cải tiến và nâng cao giá trị thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ; gọi tắt là dự án Locavn
Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh cho dự án Locavn, công ty chúng tôi cần tuyển gấp 500 nhân sự tốt nghiệp các ngành, truyền thông, quảng cáo, quản trị kinh doanh, marketing, PR... những nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được gửi đi đào tạo ở các chi nhánh, cơ sở đào tạo tại Cần Thơ, TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm thông tin về khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ
- Đàm phán thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Viết, đưa tin, bài quảng cáo. ( nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được tổng đài hỗ trợ)

Yêu cầu:

- Sử dụng thành thạo vi tính, khai thác tốt internet, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, có tinh thần cầu thị.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu về truyền thông internet, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, không nói ngọng, nói lắp, có khả năng làm việc nhóm, tốt nghiệp từ TC, CĐ trở lên. Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, marketing.

Mức lương: 5.000.000đ/tháng + thưởng theo % doanh số
Hồ sơ xin việc đầy đủ
Hình thức nộp hồ sơ: gửi qua email: [email protected]
Chúng tôi sẽ gửi thông tin cho các ứng viên tham khảo trước và sắp xếp lịch phỏng vấn vào thời gian sớm nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái