Ưu đãi giá - chỉ 100k được 500k mua sắm và làm đẹp tại MISS SPA

MISS SILK - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CAO CẤP CHO TUỔI TRUNG NIÊN. KHUYẾN MÃI CỰC “SỐC”. CHỈ VỚI 100.000 VND, BẠN CÓ NGAY VOUCHER ƯU ĐÃI GIÁ TRỊ GIÁ 500.000 VND THA HỒ CHỌN MUA VÁY ÁO SANG TRỌNG, SÀNH ĐIỆU. ĐẶC BIỆT, MỖI KIỂU CHỈ DUY NHẤT 1 ÁO. BẠN SẼ KHÔNG BAO GIỜ PHẢI LO “ĐỤNG HÀNG”

Giá: 100.000 đồng
anh9.jpg

Mô tả deal
Điều kiện áp dụng

- Phiếu Uudaigia trị giá 250.000 VND áp dụng cho áo, váy, đầm thời trang tại Miss Silk.
- Thời gian có hiệu lực của phiếu: từ ngày 20/03/2011 đến hết ngày 20/06/2011.
- Được sử dụng 02 phiếu cho một hóa đơn thanh toán.
- Không áp dụng đồng thời với các khuyến mãi hoặc ưu đãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
Điểm nổi bật
Miss Silk sẽ giúp những phụ nữ lấy lại sự tự tin khi khoác trên người những bộ quần áo sang trọng với kiểu dáng trang nhã giúp che đi những khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp đằm thắm của tuổi trung niên.

Đặc biệt, mỗi kiểu chỉ có một áo duy nhất, bạn sẽ không bao giờ phải lo “đụng hàng”.
Mô tả
Bước sang tuổi trung niên, cơ thể người phụ nữ ít nhiều không còn cân đối như thời con gái. Việc chọn trang phục cũng đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Quần áo không chỉ tôn lên nét đẹp quý phái của người phụ nữ mà còn có thể che khuất những khuyết điểm ở cơ thể.

Hiểu được điều đó, Miss Silk ra đời với mong muốn mang lại cho phụ nữ tuổi trung niên nét đẹp trẻ trung, tự tin và không kém phần sang trọng.
Thời trang Miss Silk bao gồm trang phục dạo phố, trang phục công sở, đầm dạ hội phù hợp cho những quý cô sành điệu và thành đạt.
Những mẫu áo được thiết kế độc đáo trên chất liệu vải cao cấp, mềm và mịn như: tơ tằm, satin, linen, coton, voan, chinfon, tatta… Khi mặc vào bạn sẽ cảm thấy sự thanh thoát, thoải mái đến tuyệt vời.
anh15.jpg

Mỗi một mẫu thiết kế đều được đầu tư công phu sao cho khi lên áo sẽ cho ra một sản phẩm không chỉ hoàn hảo về thẩm mỹ, chất lượng đến từng đường kim mũi chỉ mà còn tôn vinh cá tính và phong cách của người mặc nó.

anh8.jpg


Giá: 100.000 đồng

ĐẶT MUA
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái