Toàn Quốc Váy Sát Nách Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Bé

VÁY SÁT NÁCH LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO BÉ

Những bộ váy sát nách luôn là chọn lọc hàng đầu của mẹ dành cho cô con gái yêu quý trong mùa hè này bởi sự mát mẻ của thiết kế mang lại . Váy công chúa sát nách dưới đây sẽ là một gợi ý nho nhỏ từ Babi giúp mẹ bổ sung vào tủ đồ cho bé yêu. Váy mang thiết kế sát nách cùng ngoại hình phong cách thủy thủ xinh xắn không chỉ mang đến sự mát mẻ, thả sức mà còn khiến bé gái thêm phần đáng yêu và dễ thương mỗi khi mặc. Váy được làm trong khoảng chất liệu cotton mềm mại mát mẻ với khả năng thấm hút mồ hôi thấp, sở hữu phổ thông ngoài mặt họa tiết nhí lôi kéo để mẹ chọn lọc cho bé.
Đường dẫn xem các mẫu váy khác cho bé: babi.vn/thoi-trang-be-gai-184/vay-dam-cong-chua.html

dam-thuy-thu-cho-be-gai-vi_(2)_4qtd-dh.jpg


Đặc điểm thu hút của sản phẩm

Chất liệu mềm mại mát mẻ

- Váy công chúa sát nách được khiến từ vải cotton mềm mại thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi thấp giúp bé không bị rôm sẩy và và thoả thích vui chơi.

- Những đường chỉ may mềm mại, không thô cứng, ko làm lẽ khó chịu ở phần nách và cổ, giúp bé thoả thích đi lại .

dam-thuy-thu-cho-be-gai-vi%20(1).jpg


Ngoại hình điệu đà thỏa thích

- Váy cổ tròn có hài hòa cộng bề ngoài sát nách tạo độ mát mẻ, thông thoáng cho những hoạt động vui chơi của bé.

- sở hữu kiểu dáng theo phong cách thủy thủ cộng ngoài mặt xếp ly phía dưới tạo độ xòe và bềnh bồng cho chân váy, bé yêu sẽ trông thật điệu đà và xinh xắn mỗi lúc diện lên người.

- dòng váy càng trở lên sặc sỡ và vượt bậc hơn lúc được trang trí bởi những họa tiết nhí in tràn khắp bề mặt. Những họa tiết ngộ nghĩnh, tràn đầy màu sắc, lôi kéo mọi ánh nhìn khiến bé thêm phần đáng yêu và vượt bậc hơn trong những dịp đặc thù.

- Mẹ có thể kết hợp váy cùng các phụ kiện đi kèm khác như: băng đô, giày búp bê... Giúp bé thêm phần dễ thương và cũng định hình bắt mắt bắt mắt cho bé ngay tính từ lúc còn nhỏ.

- Váy công chúa sát nách sở hữu rộng rãi hình cộng các kích cỡ khác nhau để mẹ lựa chọn thích hợp mang thị hiếu và vóc dáng của bé yêu
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái