Đơn Dương Volkswagen Ưu Tiên Động Cơ Hướng Đạo Thay Vì Xe Bán Tải Mới

Số điện thoại liên hệ

630-957-9680

Volkswagen đang tập trung vào một chiếc xe bán tải và SUV chạy điện từ Scout Motors thay vì cung cấp một chiếc bán tải của riêng mình.

Người Mỹ rất thích xe bán tải. Họ cũng yêu thích những chiếc SUV. Đối với Volkswagen của Mỹ, đó là một vấn đề. Không có chiếc xe bán tải nào của Volkswagen được bán ở Bắc Mỹ kể từ khi doanh số của chiếc bán tải Rabbit kết thúc vào năm 1983. Các đại lý của hãng đang kêu gọi mua một chiếc xe tải để cạnh tranh với Honda Ridgeline, Giám đốc điều hành thương hiệu Volkswagen Thomas Schäfer nói với Automotive News gần đây.

Chúng tôi có một đội hình rõ ràng trong suốt nửa sau của thập kỷ này. Một lần nữa, tại thị trường Mỹ, nếu bạn không chơi ở một số phân khúc nhất định thì bạn phải ở trong một khu vực thị phần nhất định. Nhưng câu hỏi về [nền tảng ‘Rugged SUV’ mới] không phải là ưu tiên của chúng tôi vào lúc này. ”

Pablo Di Si, người đứng đầu bộ phận Bắc Mỹ của Volkswagen, nói thêm, “Các phân khúc liên quan ở Hoa Kỳ là gì? SUV và xe bán tải. Chúng ta sẽ có một chiếc xe bán tải? Tôi sẽ thử. Chúng ta có một cái bây giờ không? Không. Hiện tại, tôi đang tập trung vào việc củng cố danh mục xe SUV. Tôi sẽ giải quyết vấn đề đón khách vào thời điểm thích hợp, nhưng hiện tại tôi có những vấn đề khác cần giải quyết ”.

Điều đó có thể đúng với thương hiệu Volkswagen, nhưng chắc chắn không đúng với bộ phận phụ Scout Motors mới. Công ty đã ra mắt một trang web mới để chia sẻ thêm thông tin về mẫu xe bán tải và SUV chạy điện chắc chắn dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2026 và mang huy hiệu Hướng đạo sinh. Nó tuyên bố,

Theo Autoblog, bức ảnh teaser mới xuất hiện trên trang web của Scout gợi ý về lốp xe có núm lớn, đường ray trên mái để chở hàng, xe đạp, v.v., nhiều khoảng sáng gầm xe, các tấm trượt và có lẽ (há hốc mồm!)

Một diễn đàn được truy cập từ trang web đặt mọi thứ một cách thẳng thắn. “Scout Motors muốn nghe phản hồi của bạn và nói chuyện trực tiếp với cộng đồng chủ sở hữu cuồng nhiệt độc đáo như ở Mỹ. Chúng tôi sẽ sử dụng Cộng đồng Hướng đạo sinh để cung cấp tin tức và thông tin về các sự kiện cũng như đưa ra các bản cập nhật trực tiếp cho nhóm. Mặc dù dự kiến bắt đầu sản xuất vào năm 2026, nhiều sự phát triển và cột mốc quan trọng mới sẽ xảy ra trong thời gian tạm thời. Chúng tôi dự định chia sẻ chúng với bạn trên trang web này và sẽ tìm kiếm phản hồi và đề xuất của bạn. ”

Autoblog cho biết Volkswagen đã trò chuyện với những tên tuổi lớn trong cộng đồng Scout cổ điển, một trong số họ viết trên Facebook rằng ông đã dành thời gian nói chuyện với một số kỹ sư và nhà thiết kế được giao nhiệm vụ đưa dự án thành hiện thực và có cơ hội kiểm tra các nguyên mẫu ban đầu. Anh ấy báo cáo rằng cộng đồng và lịch sử “rất quan trọng” đối với những người chịu trách nhiệm hồi sinh Hướng đạo sinh và họ muốn giữ nguyên bản gốc nhất có thể.

Có lẽ. Scout ban đầu là một chiếc xe trơ trọi như bạn có thể tưởng tượng. Được chế tạo bởi những người vui tính tại International Harvester, nó có tất cả các tiện nghi sinh vật của một chiếc máy kéo nông trại. Trục chắc chắn phía trước và phía sau. Nhiều đòn bẩy hơn một chiếc xe nâng mọc ra từ đường hầm truyền tải. "Người theo chủ nghĩa không theo chủ nghĩa" có lẽ là cách tốt nhất để mô tả nó và đó là hoạt động từ thiện.

Ý tưởng rằng Volkswagen sẽ tái tạo chiếc xe nguyên bản hoàn chỉnh với thảm sàn cao su và bề mặt nội thất sơn là điều khó tin. Chúng ta sẽ thấy.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái