Bảo Lộc Xe Đạp Bánh Nhỏ Trở Thành Mốt Của Giới Trẻ

Đừng nghĩ xe đạp bánh nhỏ thì đi chậm. Với thiết kế đặc biệt của bánh xe và hệ thống đĩa, líp, chiếc xe đạp gấp cho các bạn trải nghiệm tốc độ nhanh gấp đôi xe đạp bình thường. Tôi không nói ngoa, các bạn hãy đọc thêm một bài viết khác của tôi về cách tính tốc độ cho xe đạp tại đây: Xe đạp gấp chạy nhanh hơn xe đạp bình thường

xe-dap-gap-java-x3-planet-03.jpg

Những tiện ích to lớn


Các bạn học sinh đã bao giờ hình dung đến việc đưa xe đạp vào trong lớp học? Chắc chắn là chưa. Nhưng với xe đạp gấp, chỉ cần không gian không quá chật các bạn hoàn toàn có thể gấp gọn lại và đem vào trong lớp. Chỉ mới tưởng tượng đã thấy rất lạ và thu hút phải không? Bạn bè sẽ xem bạn là tâm điểm cho những câu hỏi xung quanh chiếc xe mới lạ này.


Chưa hết, bạn cũng có thể bỏ xe vào cốp ô – tô mang theo gia đình hoặc theo lớp đi du lịch, dã ngoại. Trong khi mọi người đều phải ngồi nghỉ ở khách sạn hoặc phải di chuyển bằng taxi, đi bộ … thì bạn thoải mái lượn phố với một chiếc xe đạp hết sức cá tính.


Và … không phải đèo


Thực ra đây cũng là một lời nói đùa thôi. Nếu các bạn muốn chở bạn bè mình thì hoàn toàn có thể lắp thêm gác – ba – ga cho người ngồi sau. Nhưng về cơ bản thiết kế chiếc xe không cao lắm nên các bạn ngại đèo nặng có thể dùng đó làm lí do để bớt phải chở thêm một người. Thường thì sau giờ học cũng khá căng thẳng và mệt mỏi, đèo thêm một người cũng là một vấn đề khá lớn mà từ chối thì cũng không được hay lắm. Chiếc xe nhỏ không có yên sau vô tình cho bạn một lí do để về nhà nghỉ ngơi nhanh hơn mà không phải ngại vì từ chối bạn bè.


Dù thế nào đi nữa, thì xe đạp gấp vẫn được dự báo là một phong cách mới dành cho teen trong những năm tới đây.

Công ty TNHH Xe Đạp Thành Phố

Địa chỉ:

109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

566 Điện Biên Phủ - P11 - Q10 - TPHCM

Hotline : (04) 3555 1727 - (08) 22 466 566

Mobile : 0904 292 268 (Mr. Cường)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái