Bảo Lộc Xe Đạp Gấp Audi Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Người Dân Sống Ở Thành Phố

Nhiều người dân thành phố e ngại vì việc di chuyển đi lại trong thành phố và từ bãi xe đến cơ quan, hay đến nhà riêng, vì không có chỗ để xe... Mỗi lần lấy xe ô tô, một là đi xe máy, hoặc đi bộ, thật bất tiện. Khi xe đạp gấp Audi xâm nhập vào thị trường Việt Nam.

xe-dap-gap-Audi-ghi.jpg


Nhiều người dân thành phố e ngại vì việc di chuyển đi lại trong thành phố và từ bãi xe đến cơ quan, hay đến nhà riêng, vì không có chỗ để xe... Mỗi lần lấy xe ô tô, một là đi xe máy, hoặc đi bộ, thật bất tiện. Khi xe đạp gấp xâm nhập vào thị trường Việt Nam, đây chính là giải pháp tuyệt vời giúp người dân linh hoạt trong khi di chuyển.

Ngày càng có nhiều người chọn xe đạp gấp làm phượng tiện di chuyển


Xu hướng đi lại mới của dân thành phố

Với thực tế hiện nay, thành phố thường đất chật người đông, mặc dù có tiền mua ô tô nhưng không có diện tích để đỗ ô tô. Nên thực trạng rằng, nhà và chỗ gửi xe ô tô cách từ 1.5 km đến 2km, khiến cho người sở hữu ô tô cảm thấy bất tiện vì mất tiền thuê xe ôm, nhờ người lai ra hoặc đi bộ... Nên dân thành phố thấy thuận lợi vì chỉ cần xách gọn nhẹ chiếc xe đạp, rồi đơn giản xếp trong cốp xe ô tô, nên được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Hoặc mỗi ngày cuối tuần, di chuyển cả nhà bằng ô tô đi dã ngoại, picnic, để xe đạp gấp ở cốp xe, khi đến địa điểm có thể cùng nhau đạp xe leo núi, đi ngắm cảnh thiên nhiên.

Công ty TNHH Xe Đạp Thành Phố

Địa chỉ:

109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

566 Điện Biên Phủ - P11 - Q10 - TPHCM

Hotline : (04) 3555 1727 - (08) 22 466 566

Mobile : 0904 292 268 (Mr. Cường)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái