Bảo Lộc Xe Đạp Gấp Nhật Bản – Trở Thành Một Thú Chơi Tuyệt Vời

Có hàng trăm kiểu xe thì cũng có hàng nghìn lý do để người thành phố đạp xe, tất nhiên thành phần chơi xe đạp gấp Nhật Bản giờ không còn giới hạn ở các vận động viên hay giới du lịch như xưa.

xe-dap-gap-hachiko5.jpg


Ngoài những người đạp xe một chút buổi sáng để bắt đầu một ngày mới, không ít bạn trẻ đã coi xe đạp gấp Nhật Bản như phương tiện di chuyển chính, bất đắc dĩ mới động tới xe máy hoặc ô tô. Thật đáng nể, bởi đâu dễ khi ngày nào cũng đi làm, đi học, đi chơi, thăm thú bạn bè chỉ bằng xe đạp gấp Nhật Bản, trong cái nóng oi bức mùa hè. Vậy mà trên diễn đàn đã có không ít “tấm gương” đáng nể như vậy. Xe đạp gấp Nhật Bản vừa giúp giảm kha khá ngân sách chi tiêu của cá nhân, vừa góp phần làm trong sạch bầu không khí đã ô nhiễm quá nắng nề. Ai đó sẽ nghĩ: Giảm khí thải là việc của các chính phủ và Liên hiệp quốc, sức mình lo sao xuể? Nếu ai cũng nghĩ vậy thì thế hệ sau sẽ ra sao? Nếu đợi Liên hiệp quốc thì biết tới bao giờ kênh Nhiêu Lộc mới có thể thả cá như tuần trước tại TP.HCM người ta đã làm? Đó là tâm sự rất xác đáng của khá nhiều bạn trẻ trên một số diễn đàn khi bàn tới vấn đề chơi xe đạp gấp Nhật Bản.


Không giống như dòng xe đạp gấp Nhật Bản miệt mài lam lũ của đất nước thời trước đổi mới, ngày nay những người đạp xe trên đường đã thổi một sinh khí mới cho đời sống đô thị, vừa tươi trẻ và hiện đại, vừa làm dịu đi nhịp sống ồn ào.


Công ty TNHH Xe Đạp Thành Phố

Địa chỉ:

109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

566 Điện Biên Phủ - P11 - Q10 - TPHCM

Hotline : (04) 3555 1727 - (08) 22 466 566

Mobile : 0904 292 268 (Mr. Cường)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái