Bảo Lộc Xe Đạp Java Có Đắt Không ?

Ngày nay, Một trào lưu mới vô cùng thú vị đang trở nên sôi động trên thị trường xe đạp thể thao, đó là việc chọn mua cho mình chiếc xe đạp Java vừa để đi mà vừa để luyện tập sức khỏe, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngay tại Hà Nội đông đúc cũng không bất ngờ khi chứng kiến dòng người đi xe đạp thể thao trên các con phố hay các khu đô thị. Xe đạp đã dần trở thành phương tiện ưa chuộng cho cuộc sống hiện đại đang ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng. Xe đạp thể thao tốt đồng nghĩa với chất lượng tốt nhưng đòi hỏi người mua phải tính toán đến chi phí mới có thể mua được chiếc xe phù hợp với mình. Vậy cần bao nhiêu tiền để mua được chiếc xe đạp thể thao tốt?. Đây chính là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trước khi mua xe.

xe_dap_gap_java_fit_18s_xanh_den.jpg


Ai là người phù hợp nhất với xe đạp gấp

XE ĐẠP GẤP JAVA FIT 8S D,xe đạp gấp,xe dap gap,xe đạp gấp java,xe đạp java,xe đạp gấp gọn,xe đạp gấp xếp,xe đạp thành phố,xe đạp bỏ cốp,folding bike


Chất lượng của xe đạp thể thao tỉ lệ thuận với giá tiền


Hiện nay trên thị trường xe đạp có rất nhiều các dòng xe đạp thể thao được nhập khẩu từ nước ngoài với nhiều kiểu dáng, tính năng và mẫu mã phong phú khiến người tiêu dùng không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với túi tiền của mình.


Điều hiển nhiên là ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc xe đạp thể thao tốt nhất, đẹp và hiện đại nhất. Nhưng chất lượng luôn luôn đi liền với giá cả, chất lượng của xe đạp thể thao sẽ tỉ lệ thuận với giá tiền của nó trên thị trường. Do đó, bạn chỉ có thể chi tiêu hợp lý trong khoảng tiền mà bạn có để mua xe đạp thể thao. Để dễ dàng trong việc lựa chọn xe đạp thể thao phù hợp với túi tiền của người mua Papilo đã đưa ra các dòng xe tương ứng với từng mức giá khác nhau giúp người dùng dễ lựa chọn và cân nhắc chi tiêu.


Mẫu xe đạp thể thao dưới 5 triệu


Với việc sở hữu số tiền 5 triệu trong tay bạn có thể mua được khá nhiều loại xe đạp thể thao bình dân của các hãng nổi tiếng như Giant, Jett, Trinx, Moloup, Asama…Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường Papilo nên khuyên người dùng mua xe đạp thể thao của hãng Jett và Giant, đây là những dòng xe được đánh giá là chất lượng hơn cả so với các loại xe còn lại. Những dòng xe như Trinx hay Asama thường không được đánh giá cao về chất lượng vì đa số được nhập khẩu từ Trung Quốc, cho nên chất lượng không được đánh giá cao tại Việt Nam.


Mẫu xe đạp thể thao từ 5 – 10 triệu


Với những người muốn mua xe đạp thể thao lên đến gần chục triệu thì chiếc xe mà họ mua thường được xem xét rất kĩ và thoải mái hơn trong việc lựa chọn một chiếc xe đạp thể thao tốt. Các dòng xe đạp chất lượng được kể đến vẫn là Jett và Giant với chất lượng khá tốt và phù hợp với mức giá vừa phải. Một dòng xe đạp thể thao mới lạ và độc đáo mà bạn có thể mua đó là xe đạp gấp. Bạn đã thực sự biết dòng xe đạp thể thao này chưa? Đây là dòng xe đạp được Papilo (972 – Đường Láng) nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Một trong những dòng xe thông minh và hiện đại nhất hiện nay, sản xuất trên công nghệ hiện đại của nước ngoài như Ytalia…Mặc dù là dòng xe hạng sang, đắt đỏ nhưng vẫn có nhiều loại xe có giá cả phù hợp với khả năng chi tiêu của bạn như: Xe đạp gấp Hachiko HA 01 (giá 6.6 triệu), Xe đạp gấp Java X1 6 Speed (giá 6.7 triệu), Xe đạp gấp Twitter TW 2088 ( giá 9 triệu)…Còn nhiều dòng đạp gấp khác cũng có giá khoảng 5 – 10 triệu, bạn có thể vào website papilo.vn thể tìm hiểu dòng xe đạp thể thao chất lượng với giá cả có sẵn với mỗi loại xe.


XE ĐẠP GẤP TWITTER TW 2088,xe đạp gấp,xe dap gap,xe đạp gấp twitter,xe đạp twitter,xe đạp gấp gọn,xe đạp gấp xếp,xe đạp thành phố,xe đạp bỏ cốp,folding bike


Xe đạp gấp Twitter TW 2088 thời trang cầu vồng độc đáo


Mẫu xe từ 10 triệu trở lên


Đây là những loại xe chuyên dùng cho các dân chơi, muốn thể hiện phong cách sang trọng và lịch lãm. Những hãng xe cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài là sự lựa chọn đầu tiên cho chiếc xe đạp thể thao chất lượng nhất


Những mẫu xe chất lượng, sang trọng và đắt đỏ có thể kể đến những thương hiệu như GT, Trek, Cannondale và một dòng xe cũng không thể thiếu đó là xe đạp gấp.


Công ty TNHH Xe Đạp Thành Phố

Địa chỉ:

109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

566 Điện Biên Phủ - P11 - Q10 - TPHCM

Hotline : (04) 3555 1727 - (08) 22 466 566

Mobile : 0904 292 268 (Mr. Cường)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái