Toàn Quốc Xe Nâng Dầu 3.5 Tấn Nâng Gạch

Xe nâng đã và đang trở thành một công cụ hoàn hảo thay thế được sức lao động của con người. Công nghiệp hóa phải gắn liền và đi đôi với hiện đại hóa.

Về ngành sản xuất vật liệu xây dựng nhất là sản xuất gạch, khi mà trước đây hầu hết tất cả các công đoạn đều cần đến bàn tay của con người, nhất là ở giai đoạn bốc xếp gạch thành phẩm. Năng suất khi đó chỉ có thể đếm trên đâu ngón tay theo số lượng hàng hóa xuất ra. Bởi thời gian để xếp đầy 1 xe chở gạch lên tới hàng tiếng đồng hồ. Thế nhưng giờ đây, với một chiếc xe nâng, chúng ta hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian đó lại, năng suất công việc được tăng lên gấp nhiều lần. Và đặc biệt hơn cả, xe nâng giúp giảm sức người,chi phí thuê nhân công bốc xếp giảm xuống, tăng tính kinh tế cho doanh nghiệp.

0


Vậy với ngành sản xuất gạch, sử dụng xe nâng nào là hợp lý?
Câu trả lời đó là sử dụng xe nâng dầu 3,5 tấn TEU - xe nâng Trung Quốc -liên doanh xe nâng TCM Nhật Bản. Vậy tại sao không phải là xe nâng dầu 3 tấn mà lại là xe nâng dầu 3,5 tấn? Lý do rất đơn giản, một khối pallet gach trung bình tải trọng đã là 2,5 đến 3 tấn, chưa kể trong quá trình nâng, chiều cao nâng có thể lên cao hơn 3 mét tủy vào điều kiện kho bãi. Khi đó xe nâng dầu 3 tấn vẫn có thể đáp ứng nhưng năng suất sẽ giảm xuống để đảm bảo tính an toàn. Còn xe nâng dầu 3,5 tấn, giải quyết vấn đề đó thì thật quá dễ dàng. Đó cũng chính là một phần lý do khi lựa chọn mua xe nâng.

0

Lý do thứ hai: tại sao lại lựa chọn xe nâng dầu 3,5 tấn TEU?
Một chiếc xe nâng tốt, khỏe, bền, đáp ứng đúng công việc là những tiêu chí đặt ra của các doanh nghiệp. Xe nâng dầu 3,5 tấn TEU - together everyone up - cùng nhau phát triển. Chúng tôi đặt ra tiêu chí, xe nâng TEU sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, mong muốn cam kết mang lại một sản phẩm giá trị, chất lượng, phù hợp với điều kiện sản xuất.

Xe nâng dầu 3,5 tấn TEU - model: TEU FD35T

0


Tải trọng nâng 3,5 tấn, chiều cao nâng 3 đến 6 mét. Thủy lực Shimadzu Nhật Bản giúp hệ thống thủy lực, xylanh dễ dàng nâng hạ, thao tác điều khiển nhẹ nhàng hơn. Kết hợp với dòng động cơ MITSUBISHI S4S mạnh mẽ, khỏe khoắn, bền bỉ-dòng động cơ thương hiệu toàn cầu về xe nâng.Và còn có rất rất nhiều ưu điểm hơn nữa về xe nâng dầu 3,5 tấn TEU, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn

CÔNG TY TNHH XE NÂNG TEU VIỆT NAM
Nhập khẩu & phân phối độc quyền xe nâng TEU, phụ tùng, bảo hành chính hãng trên toàn quốc

VPHN : Lô BT 3-5, Khu nhà ở Tổng cục V, Yên Xá, Tân Triều, Hà Nội

VPHCM: 372, Quốc lộ 1A, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP HCM

SHOWROOM 4S: Km108, quốc lộ 1, Phố Tráng, Phi Mô, Lạng Giang, Bắc Giang

HOTLINE: 093.468.9386 – 035.977.0184

EMAIL: [email protected]

WEBSITE: https://xenangteu.vn/

Trân trọng cảm ơn và hợp tác !
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái