Toàn Quốc Xem Video Kiếm Tiền Đăng Ký Miễn Phí

1 thông tin , nó có thể có một nguồn thu nhập thêm và giúp được nhiều người mà không tốn nhiều thời gian và đặc biệt là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.


CÁC ANH CHỊ ĐỪNG BỎ QUA NHÉ

LINK ĐĂNG KÝ:https://phamtai.thwglobal.com/Account/Index

- Đây là một site gIống You TUBE.
- Nhưng nó có tham vọng đánh bại You Tube và trở thành kênh video online số 1 thế giới .
Họ bỏ tiền ban đầu để trả cho người xem video trên kênh của họ và trả công cho những ai xây dựng được mạng lưới xem quảng cáo trên kênh của họ.
- Mục đích là tạo ra cộng đồng và chính từ cộng đồng này họ sẽ kiếm khoản tiền khổng lồ.
- Giống như YOUTUBE nhưng tiến bộ hơn là TRẢ TIỀN CHO NGƯỜI GIÚP ĐỠ HỌ.

*** Lợi nhuận của YOUTUBE đến từ đâu ? YOUTUBE không trả tiền cho những người xem video, trong khi đó, họ mới chính là những người trực tiếp mang lại lợi nhuận cho YOUTUBE. Bắt đầu từ hôm nay, bạn đã có thể kiếm được $25 USD mỗi giờ cho việc xem video.
1. Quảng cáo là một “đại kỹ nghệ không khói” giúp mọi ngành khác trên khắp thế giới phát triển.
Lợi tức toàn cầu về Quảng cáo cho năm 2016 dự kiến đến cuối năm sẽ là $650 Tỷ ($650 Billion). Theo Công ty Nielson Ratings (https://en.wikipedia.org/wiki/Niels... ) chuyên đánh giá và xếp loại các công ty quảng cáo thì tại Hoa Kỳ chương trình quảng cáo thương mại chỉ chiếm 15 phút cho mỗi giờ phát sóng. Các nhà quảng cáo đã trả $78 Tỷ trong năm 2013, so với $64 Tỷ quảng cáo năm 2009 và ước tính lên đến $100 Tỷ quảng cáo Truyền hình tại Mỹ năm 2017 tới đây. Riêng quảng cáo Truyền Hình Toàn cầu của Hoa Kỳ qua Internet (Global TV) theo Statistics Portal thì năm 2016 là $73 Tỷ và dự kiến năm 2020 sẽ lên đến $81.7 Tỷ (http://www.statista.com/statistics/... ).
2. Thế giới hiện có trên 7.5 Tỷ người sống trên khắp địa cầu. Công nghệ Internet đã gần như phủ sóng khắp nơi nên thị trường quảng cáo ngày càng phát triển. Chính vì vậy, các nhà đầu tư tài chính, ngân hàng và công nghệ Truyền thông hiện đại vừa quyết định thành lập một Đại Công Ty Quảng Cáo mang tên www.THWGlobal.com sẽ được chính thức ra mắt hoạt động tại Hoa Kỳ và khắp thế giới vào ngày 04-7-2016 qua mạng Internet toàn cầu. Công ty Quảng cáo đa quốc gia www.THWGlobal.com sẽ hoạt động như Youtube là chiếu đủ các thể loại Phim Ảnh phục vụ giải trí, khoa học, thời sự, văn hóa nghệ thuật, v.v.. Điều khác biệt là Youtube chỉ trả tiền cho những người tải Phim lên để thu
 
Đăng ký rồi mà không thấy link chia sẻ của mình đâu cả. Bạn biết không chỉ mình với
 
xem video của nó 1h nó trả cho 25$, treo 1 ngày 600$ 1 ngày ngồi xem video làm ra hơn 12tr :eek::eek::eek:
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái