Bảo Lộc Ý Kiến Của Khách Hàng Khi Mua Xe Đạp Gấp Audi

Anh Thắng – Hải Dương, khách hàng cũ của Papilo, mua xe đạp gấp Audi ghi-titan vào tháng 01/2017 sau giới thiệu bạn đến mua xe đạp gấp Audi tại Papilo đã dành cho chúng tôi xin ít phút để có một cuộc phỏng vấn ngắn.

xe-dap-gap-Audi-ghi.jpg

Xe đạp gấp Papilo: Chào anh Thắng, lý do anh quyết định mua xe đạp gấp Audi thay vì các mẫu xe khác là gì? Và tại sao anh lại chọn mua xe tại Papilo?

KH – Anh Thắng: Chào bạn, mình là người ưa thích thương hiệu xe ô tô Audi, rất ấn tượng với kiểu dáng, thiết kế và cá tính của những chiếc xe mang thương hiệu này. Khi biết Audi có mẫu xe đạp gấp, có thể gấp gọn bỏ vào cốp ô tô, mình ngay lập tức tìm hiểu và bị thu hút bởi vẻ ngoài ấn tượng của chiếc xe này, đặc biệt là bộ khung hợp kim nhôm sáng bóng và bánh đúc thời trang.

Tìm hiểu trên Internet thấy cũng nhiều nơi bán nhưng mình không yên tâm vì giờ hàng giả hàng nhái rất nhiều. Được biết Papilo chuyên chỉ bán xe đạp gấp đã nhiều năm nay, mình đến xem thử và được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, rõ ràng, cùng với các thông tin về cách phân biệt xe chính hãng và xe hàng nhái đã thu thập trước đó. Mình đã quyết định mua chiếc xe đạp gấp Audi màu ghi-titan tại showroom của bạn.

Xe đạp gấp Papilo: Chiếc xe vẫn đang hoạt động tốt chứ ạ?

KH – Anh Thắng: Đúng vậy, mình mua xe đạp gấp Audi cũng được khoảng 4 tháng rồi, chiếc xe hoạt động tốt, mình chưa phải căn chỉnh hay sửa chữa gì cả. Hàng ngày mình vẫn đều tranh thủ đạp xe thể dục thể thao tầm 30’. Nhiều hôm đạp xe đến cơ quan luôn. Vì từ nhà mình đến chỗ làm cũng chỉ khoảng 3km, đạp khoảng 10 -15’ là tới, nhanh ngang xe máy :D
Xe đạp gấp Papilo: Mọi người thấy sao khi anh đi chiếc xe đạp gấp Audi?

KH – Anh Thắng: Ồ, lúc đầu mọi người ngạc nhiên lắm khi thấy mình đi xe đạp, vì trước giờ toàn thấy mình ngồi xe máy – ô tô. Lần đầu đạp xe đi làm cũng hơi ngượng gạo, nhưng thôi, nghĩ mình đạp vì sức khỏe, mà chiếc xe lại đẹp và thuận tiện chứ không giống xe đạp thường nên đánh liều một chuyến.
Đến lúc thấy mình gấp gọn lại chiếc xe mang vào thang máy rồi đặt gọn vào góc bàn làm việc, mọi người thích thú vô cùng, cứ hỏi mua ở đâu được chiếc xe lại vậy, giá bao nhiêu,… làm mình thấy hãnh diện, tự hào vô cùng khi chọn được chiếc xe khiến nhiều người hâm mộ như vậy.


Công ty TNHH Xe Đạp Thành Phố
Địa chỉ:
109 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
566 Điện Biên Phủ - P11 - Q10 - TPHCM
Hotline : (04) 3555 1727 - (08) 22 466 566
Mobile : 0904 292 268 (Mr. Cường)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái