Bảo Lộc FPT tuyển Nhân viên chăm sóc và phát triển khách hàng

Số điện thoại liên hệ

0392521467

MÔ TẢ
  • Lương tối thiểu: 6tr/tháng, thu nhập bình quân 8-12tr/tháng
  • Gọi điện chăm sóc KH định kỳ
  • Phát triển khách hàng mới có quan tâm và sử dụng dịch vụ của FPT
  • Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng báo sự cố đến cán bộ quản lý, tương tác với các bộ phận liên quan để giải quyết và chăm sóc khách hàng khi có khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh.
  • Thu cước, tư vấn đóng cước dịch vụ Internet & Truyền hình của FPT trong tháng tại nhà khách hàng trên địa bàn được phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC​

  • Tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông trở lên.
  • Có xe máy, điện thoại Smartphone, không ngại di chuyển trong khu vực địa bàn
  • Thông thạo địa bàn làm việc, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà là lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống tốt.
  • Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn.
  • Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.

QUYỀN LỢI​

  • Chế độ thưởng hấp dẫn theo năng lực (lương tháng 13 và thưởng top nhân viên xuất sắc của năm…).
  • Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và các khoá đào tạo khác phục vụ công việc.
  • Môi trường làm việc ổn định lâu dài.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Liên hệ Ms Liên - 0392521467 (có zalo) hoặc gửi CV về email [email protected] để được hỗ trợ trực tiếp.
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
 

Ảnh đính kèm

  • 7 (1).png
    7 (1).png
    392.5 KB · Đọc: 64