Toàn Quốc 14 Kiểu Dáng Bàn Làm Việc Văn Phòng Thích Ứng Mọi Hoàn Cảnh

Ngay cả khi bạn thực sự yêu thích sự tối giản, một chiếc bàn không chỉ là một món đồ nội thất cao đến eo với bề mặt phẳng. Với một thiết kế thông minh, một không gian làm việc đơn giản có thể chứa đựng rất nhiều chức năng - và một số gần như là điêu khắc, khiến chúng trở thành một phần không thể thiếu trong diện mạo của một căn phòng. 14 bàn làm việc Tiết kiệm không gian, tích hợp lưu trữ, cung cấp sự riêng tư và thích ứng với nhu cầu của bạn theo những cách đáng ngạc nhiên.
Bàn được tổ chức bởi Blocks & Balloon
14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(1).jpg

Một bên nặng nề và một bên là ánh sáng - chiếc bàn vui tươi này cho cơ quan sáng tạo Dublin, Boys and Girls được hỗ trợ bởi các khối và bóng bay kiểu Jenga bằng gỗ nặng, là những khinh khí cầu nóng thực sự được làm bằng composite cao su mạnh mẽ. Các bong bóng kín khí và sẽ không bao giờ xuống cấp. Những dải băng thông thường đó cũng không - chúng được gia cố bằng titan. Dự án được hình thành sau khi một tạp chí viết về công ty có tên là khu vực tiếp tân của họ, nhỏ và thường lệ.
Bàn riêng tư của Lisa Frode

14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(2).jpg

Thật khó để tập trung vào bất kỳ loại dự án nào khi bạn cảm thấy không có sự riêng tư. Tốt nghiệp ngành thiết kế công nghiệp Lisa Frode có một giải pháp: một chiếc bàn có mái che, lấy cảm hứng từ những tấm màn có thể được sử dụng để phân chia khoang máy bay để tạo phòng riêng. Được gọi là 'Time Flies', thiết kế bàn làm việc có khung gỗ và nắp bằng vải có khóa kéo.
Bàn CEO siêu thực
14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(3).jpg

Trông giống như một bức ảnh pixel của một chiếc bàn Rococo kiểu cũ, chiếc bàn có vẻ siêu thực này của các nhà thiết kế Staffan Holm và Johannes Tjernberg được hỗ trợ bởi các chân cong được tạo thành từ các khối nhỏ. Với tiêu đề 'CEO', chiếc bàn được làm từ gỗ sồi tráng men và gỗ MDF. Các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ ý tưởng bắt chước phong cách Rococo bằng cách sử dụng các hình dạng LEGO đơn giản.
Bàn làm việc đơn giản và đẹp mắt bởi các cạnh thô cho Arco

14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(4).jpg

Thiết kế bàn này đạt hoàn hảo cả hai yếu tố tiết kiệm không gian và thẩm mỹ. Bộ đôi thiết kế Raw Edges đã tạo ra chiếc bàn treo tường, trông giống như một chiếc kệ thông thường khi đóng cửa, nhưng mở ra để lộ bề mặt làm việc phẳng. Khi đóng cửa, nó cũng tạo thành một ngăn lưu trữ ẩn.
Bàn làm việc treo tường
14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(5).jpg

Bàn làm việc không gian này được treo trên tường bằng dây cáp thép. Hãng phim Bozhinovskidesign của Bulgaria đã tạo ra bàn ELA đúc hẫng bằng sợi thủy tinh, với một ngăn lưu trữ nhỏ ở mặt dưới. Ý tưởng là cái bàn bay trên không trung, vì vậy chúng tôi quyết định chỉ dựng hai chân và gắn nó bằng dây thép từ tường.
Bàn dệt của Bram Vanderbeke
14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(6).jpg

Đây là một bàn khác không chỉ cung cấp không gian làm việc bằng phẳng mà còn là một góc riêng. 'Được dệt' bởi nhà thiết kế Bram Vanderbeke có trụ sở tại Bỉ gợi nhớ đến cả tổ chim và sọt, được làm từ những dải gỗ mỏng.
Không gian làm việc bằng gỗ xoay

14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(7).jpg

Bạn cần gì từ một cái bàn? Với thiết kế bằng gỗ xoay điên cuồng này, bạn có thể nhận được nhiều hơn bạn tưởng tượng. Được gọi là 'Alice', chiếc bàn này xoay vào và ra khỏi tất cả các loại vị trí. Nó có thể cung cấp nhiều không gian làm việc và nhiều nền tảng khác nhau cho tất cả các thiết bị và vật liệu bạn cần trong suốt cả ngày. Và khi bạn hoàn thành, tất cả xoay thành một hình chữ nhật khá nhỏ gọn.
Bàn lưu trữ địa hình
14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(8).jpg

Không có ốc vít, keo dán gỗ hoặc bất kỳ loại ốc vít hoặc chất kết dính nào khác giữ bàn này với nhau. Các mảnh được 'khâu' lại với nhau bằng dây điện, được dệt từ một đầu của 'phong cảnh' sang bàn khác. Với tiêu đề 'Vùng đất (e) scape', thiết kế của sinh viên người Pháp Elodie Elsenberger có một chiếc đèn lồng và nhiều khe và túi khác nhau để đựng giấy tờ và các vật dụng khác.
Hệ thống bàn mô-đun

14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(9).jpg

Nếu bạn cần nhiều cách lưu trữ trong bàn làm việc hơn người bình thường, có lẽ không gian làm việc mô-đun này là dành cho bạn. Hệ thống Strates từ Mathieu Lehanneur là một hệ thống có thể xếp chồng các mô đun lồng nhau tạo thành các bề mặt làm việc và khu vực lưu trữ.
Goggle: Bàn văn phòng tinh xảo, cong
14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(10).jpg

Đây là một nhóm làm việc nhỏ yên tĩnh và thuận tiện khác cung cấp một không gian riêng tư, nhỏ gọn, tách biệt với phần còn lại của căn phòng mà không chiếm bất động sản có giá trị. Theo các nhà thiết kế, ReWrite của GamFratesi, được cho là một loại bong bóng làm việc cô lập, có thể hoạt động như một bàn vệ tinh ở bất cứ nơi nào người ta có thể cảm thấy cần sự tập trung và che chắn - trong không gian văn phòng mở, không gian công cộng hoặc ở nhà
Bàn hình quả trứng của GamFratesi
14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(11).jpg

Đây là một nhóm làm việc nhỏ yên tĩnh và thuận tiện khác cung cấp một không gian riêng tư, nhỏ gọn, tách biệt với phần còn lại của căn phòng mà không chiếm bất động sản có giá trị. Theo các nhà thiết kế, ReWrite của GamFratesi, được cho là một loại bong bóng làm việc cô lập, có thể hoạt động như một bàn vệ tinh ở bất cứ nơi nào người ta có thể cảm thấy cần sự tập trung và che chắn - trong không gian văn phòng mở, không gian công cộng hoặc ở nhà .
Bàn làm việc của Eric Ritter
14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(12).jpg

Nội thất hiện đại không hợp khẩu vị của bạn? Bạn có thể thích bàn viết bằng gỗ thẩm mỹ này của Eric Ritter. Bàn làm việc bằng gỗ lê và gỗ óc chó đen trong một thiết kế sẽ ở ngay tại nhà trong một ngôi nhà hobbit. Đây là kiểu bàn làm việc bằng gỗ độc đáo
Bàn làm việc của Studio thiết kế Vurv
14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(13).jpg

Đối với những người sống trong những không gian thực sự nhỏ bé, cho dù là những ngôi nhà nhỏ, nhà ở di động hay căn hộ siêu nhỏ gọn, một chiếc bàn treo tường như thế này có thể là thứ tuyệt vời nhất trong nội thất văn phòng. Thiết kế, bởi Vurv Studio, quản lý để phù hợp với nhiều dung lượng lưu trữ để phù hợp với giấy có kích thước chữ tiêu chuẩn và bề mặt làm việc phẳng gấp lại.
Bàn thép hiện đại của Max Ingrand

14-kieu-dang-ban-lam-viec-van-phong-thich-ung-moi-hoan-canh(14).jpg

Được thiết kế vào năm 1966, Bàn Max Ingrand vẫn trông tươi mới và hiện đại như mọi thứ khác được sản xuất ngày nay. Nó được làm từ một tấm thép không gỉ cong.
Nguồn sưu tầm
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái