Bảo Lộc 3 Lần Đi Massage Ấn Tượng Của Một Quý Ông.

Do tính chất công việc căng thẳng, lại hay phải tiếp khách nên anh em đồng nghiệp của tôi hay có nhu cầu đi massage. Dù bản thân không mấy thích thú và nhất là sợ bà xã buồn nên tôi cũng từ chối nhiều.

Lần đầu tiên đi massage của tôi là với một đối tác của công ty. Cứ lớ ngớ đi theo, cuối cùng anh cũng dẫn tôi tới một nơi massage khá sang trọng. Nhưng kèm theo dịch vụ massage là sau đó khách hàng có thể “mát gần”, về tới nhà tôi cứ mang tâm lý lo sợ. Những điều này, tất nhiên tôi giấu vợ vì nếu nói cho bà xã biết, chắc chắn nhà tôi sẽ có sóng gió nổi lên.

h13.png


Rút kinh nghiệm lần đầu, tôi kiên quyết sẽ không bao giờ muốn đi massage kiểu ấy nữa. Nhưng sau nhiều lần từ chối, tôi vẫn lại có lần 2. Lần đi massage thứ 2 này diễn ra ngoài dự định của tôi. Hôm ấy, sau cuộc họp với khách hàng tại khách sạn, để thỏa mãn yêu cầu thư giãn kín đáo, an toàn của một số người, các anh em lại gọi dịch vụ massage lưu động tại nhà.

2 lần massage bất khả kháng, là đàn ông nhưng tôi vẫn thực sự dị ứng khi nghĩ tới việc đi massage . Nhiều lần công việc quá căng thẳng, tôi cũng muốn tìm 1 địa điểm để tận hưởng thư giãn. Nhưng tìm nơi “chính chuyên” lành mạnh, tôi thấy quá khó giữa Đà Nẵng này. Một lần nói chuyện phiếm với thằng bạn thân về dịch vụ massage Đà Nẵng tôi thấy nó cười khoái trá. Bẵng đi vài hôm sau buổi nói chuyện phiếm, nó bất chợt rủ tôi đi massage .

Ban đầu tôi từ chối luôn. Như biết được lo ngại của tôi, nó cười nói: “Ông không phải sợ và suy diễn quá. Không phải chỗ massage nào cũng nhiều tệ nạn như những chỗ ông đã đi đâu”. Nể và tin tưởng thằng bạn thân, lần này tôi đồng ý đi với ý nghĩ sẽ là lần cuối cùng.

Như đã hẹn, một chiều cuối tuần cách đây khoảng 1 tháng, nó đánh xe đến tận nhà đón tôi. Chưa kể, nó còn tha thiết rủ bà xã tôi cùng đi nữa. Tôi ra sức ngăn cản thì nó cười đầy ẩn ý bảo: “Ông yên tâm toàn tập đi”.

6h chiều, cậu bạn và hai vợ chồng tôi có mặt tại Cham spa & massage nằm tại B2.9, Lô 2 & 3, thuộc khu đô thị sinh thái Hòa Xuân – Đà Nẵng. Đến nơi, nhìn từ bên ngoài khang trang, phòng ốc hiện đại và nhất là thái độ tiếp khách chuyên nghiệp, lịch sự, tôi bắt đầu cảm giác yên tâm hơn thật.

h14.png


Đặc biệt, điều làm tôi thích thú nhất ở đây là có khu vực dành riêng cho các cặp vợ chồng, do vậy vợ chồng tôi không bị chia riêng khu vực massage như ở các spa khác. Ngược lại, chúng tôi vẫn được bên nhau đầy riêng tư để thư giãn ngay cả lúc đang xông hơi, massage, chăm sóc da … Sau buổi massage mọi người đều thấy tinh thần thoải mái, lần đầu tiên tôi cảm nhận được cảm giác thư giãn thực sự. Đặc biệt, sau 2 tuần massage, vì phải thức đêm liên tục để hoàn thành gấp 1 dự án nên da tôi bị tiết nhiều dầu và nổi mụn. Tôi và bà xã lại một lần nữa tới đây để điều trị chăm sóc da mặt.

h15.png


Với tôi, sau 3 lần massage nhưng chỉ lần thứ 3 này, tôi mới may mắn tìm được địa chỉ thư giãn và làm đẹp thực sự. Tôi như trút được gánh nặng phải vụng trộm bà xã đi massage thư giãn như trước. Sau 2 lần đi massage cùng chồng, vợ tôi cũng tín nhiệm nơi này và còn khuyến khích chồng đi một mình nếu thấy mệt mỏi, căng thẳng.

Trải nghiệm được khách hàng Phan Tiến D. chia sẻ với Cham spa & massage

Liên hệ: Cham Spa & Massage

B2.9 Lô 2 & 3; Ven sông hàn; Khu SunGroup – Cầu Hòa Xuân; Đà Nẵng

Tel: (+84) 0511. 6 563 563 – 0511. 221 7777

Hotline: 098.777 3 777

Liên hệ hợp tác, tư vấn – đặt phòng 24/7: 098.777 3 777

Email: [email protected]
Website: chamspamassage.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái