Bảo Lộc 35 ngày vòng quanh thế giới cùng Elite

Tin Tức

Admin
Bạn đang muốn tìm kiếm những trải nghiệm thú vị trong mùa hè này?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh – Ngôn ngữ toàn cầu?

Bạn muốn khám phá bí ẩn các châu lục trên thế giới?

Bạn muốn học các kỹ năng mềm không thể thiếu cho cuộc sống?

Tất cả đều có trong Khóa Hè hấp dẫn mới lạ từ trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ELITE.

35 days around the world with Elite International - 35 ngày vòng quanh thế giới cùng Elite

elite-summer-camp.jpg


Được thành lập từ tháng 11 năm 2014, với mong muốn trang bị cho các em học sinh khả năng làm chủ tiếng Anh – ngôn ngữ toàn cầu để chinh phục những đỉnh cao thành công trong tương lai, Elite coi việc đem đến một môi trường học tập tiếng Anh lý tưởng cho người Việt nói chung và Bảo Lộc nói riêng là sứ mệnh của mình. Qua hơn 1 năm hoạt động, Elite đã khẳng định mình là một trong những trung tâm Anh ngữ có chất lượng tốt nhất tại địa phương; với cơ sở vật chất hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, giáo trình và giáo viên được đảm bảo chất lượng bởi Cambridge ESOL - một trong những tổ chức uy tín nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng anh trên toàn cầu hiện nay.

_MG_8456.JPG

Khóa học hè ELITE được thành lập với mục tiêu: thông qua nhiều hình thức thú vị, sinh động, đầy tính trải nghiệm, không gò bó trong lớp học để mang tới cho các học viên những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng thiết lập kế hoạch, kỹ năng sống căn bản bên cạnh việc củng cố kiến thức tiếng Anh.

_MG_8598-(1).jpg

Trong thời gian 5 tuần học của khóa hè, các học sinh sẽ được học tập, tìm hiểu, nghiên cứu về 1 số châu lục trên thế giới qua các môn: Tiếng Anh, Khoa học xã hội, Kỹ năng sống, kỹ năng mềm. Xen giữa khóa học sẽ có những buổi học ngoại khóa nhằm giúp các học viên có cơ hội thực hành tốt hơn những gì đã được học, và đặc biệt cuối khóa học sẽ là chuyến dã ngoại kì thú để tổng kết lại toàn bộ quá trình học tập và rèn luyện của các học viên.

_MG_8524.jpg

Bên cạnh khóa hè thú vị (Với quà tặng đặc biệt chỉ dành cho 40 người đăng kí sớm nhất), Elite vẫn liên tục tuyển sinh các lớp tiếng Anh cho mọi cấp độ, lứa tuổi.

Mọi chi tiết xin liên hệ trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ELITE
  • Địa chỉ: 496 Trần Phú, Bảo Lộc
  • Số Điện Thoại: 0633 757 788 – 0933 432643
  • Facebook: facebook.com/elite.edu.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái