Toàn Quốc 4 Điều Bạn Cần Quan Tâm Khi Mua Ống Sứ Chịu Nhiệt

Số điện thoại liên hệ

0914611940

Khi mua ống sứ chịu nhiệt, bạn cần quan tâm đến điều gì? Công dụng, tính năng hay giá thành của sản phẩm? Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong bài viết sau đây!

1. Ống sứ chịu nhiệt là gì?

Ống sứ chịu nhiệt là loại vật liệu có tính chất vật lý đặc biệt, độ bền cơ học và diện tích bề mặt cao gấp nhiều lần so với các loại vật liệu thông thường khác. Với thành phần hóa học là SiO2 và Al2O3, ống sứ có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1.800 độ C và có khả năng hoạt động bền bỉ trong môi trường có tính axit hoặc bazơ cao.

ong-su-chiu-nhiet-2.jpg


Ống sứ chịu nhiệt được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp

2. Công dụng của ống sứ chịu nhiệt

Ống sứ chịu nhiệt dùng để làm đầu dò cho các loại can nhiệt. Ống sứ chịu nhiệt thường được sử dụng trong các lò sấy, lò nung, các xưởng sản xuất tôn, sắt, thép, các loại thiết bị sưởi điện và thiết bị điện, máy dệt, cặp nhiệt điện, dùng làm vật liệu đệm trong những công trình xử lý khí thải nóng cụ thể như lò hơi và khí thải trong các nhà máy công nghiệp…

3. Các loại ống sứ chịu nhiệt

Ống sứ chịu nhiệt thường được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp / cơ sở sản xuất.

3.1 Ống sứ chịu nhiệt phi 6

Ống sứ chịu nhiệt phi 6 được làm bằng sứ 99% và ống cách điện, có thể được chế tạo thành các sản phẩm đúc cặp nhiệt điện Al2O3 99,7% Alumina corundum và ống bảo vệ cặp nhiệt điện.

  • Chất liệu: Al2O3 > 99,3%
  • Mật độ 3,9 g/cm3


Ống sứ chịu nhiệt phi 6 có thể chịu được nhiệt độ 1.800 độ C trong thời gian ngắn và 1.600 độ C trong thời gian dài. Ống sứ chịu nhiệt phi 6 được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị lò chân không thử nghiệm và đi dây điện trở.

3.2 Ống sứ chịu nhiệt phi 8

  • Chiều dài sản phẩm: 1,2m
  • Thang nhiệt độ: 0 - 2.000 độ C
  • Chất liệu: Cordierite C520, Mullite C510
  • Phương pháp định hình: Tiêm, ép đùn, ép khô
  • Màu sắc: màu vàng hoặc trắng
Ống sứ chịu nhiệt phi 8 được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp như: Lò sưởi công nghiệp, nhúng nóng, làm yếu tố hỗ trợ sưởi ấm cho lò công nghiệp.

3.3 Ống sứ chịu nhiệt phi 10

Ống sứ chịu nhiệt phi 10 là một dạng vật liệu gốm được sản xuất bằng cách đun nóng những nguyên liệu có dạng cao lanh trong lò với nhiệt độ từ 1.200 - 1.400 độ C.

Ống sứ chịu nhiệt phi 10 có ưu điểm là độ bền cao, độ dẻo dai, đàn hồi cùng độ cứng và độ vang. Phần lớn có cấu tạo dạng thủy tinh, mullite khoáng sản trong những thành phần bị nung ở nhiệt độ cao. Sản phẩm thường được nhập khẩu tại Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.

3.4 Ống sứ chịu nhiệt phi 12

Ống sứ chịu nhiệt phi 12 là 1 dạng lỗ đơn cách nhiệt và thanh cách nhiệt rỗng. Ống bảo vệ cặp nhiệt điện với điện trở nhiệt cao, có khả năng kháng axit và kiềm. Chiều dài của ống sứ có thể được cắt theo yêu cầu. Bề mặt sản phẩm mịn, lỗ tròn đẹp, có nhiều quy cách và kiểu dáng.



Trong phòng thí nghiệm, ống sứ chịu nhiệt phi 12 có thể dùng để dẫn khí trong những thí nghiệm nung ở nhiệt độ cao. Ngoài ra, với khả năng kháng Axit và cường độ cao, ống sứ chịu nhiệt phi 12 còn được sử dụng cho dầu khí, hóa chất và công nghiệp hóa chất, hay dùng để chống ăn mòn cho các bộ dùng cho máy chính xác...

3.5 Ống sứ chịu nhiệt phi 14

Ống sứ chịu nhiệt phi 14 có khả năng chịu nhiệt khoảng 1.800 độ C. Chiều dài có thể cắt theo yêu cầu.

Ống sứ chịu nhiệt phi 14 được sử dụng trong phòng thí nghiệm, đi dây điện trở… Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt độ cao nên có khả năng dẫn khí trong các lò nung nhiệt.

3.6 Ống sứ chịu nhiệt phi 16



Ống sứ chịu nhiệt phi 16 có thông số kỹ thuật cơ bản là:

  • Độ bền kéo: 23.300 kg/cm2
  • Độ bền uốn: 2.520 kg/cm2
  • Độ cứng Mohs: 9
  • Hệ số giãn nở: – 800 độ C 7,75' 10-6 / 0C
  • Điện trở thể tích: > 10141∑.cm
  • Nhiệt độ: 1.600 độ C
  • Chất liệu: Al2O3 ≥99%
  • Độ khúc xạ: 2.030 độ C

3.7 Ống sứ chịu nhiệt phi 18

Ống sứ chịu nhiệt phi 18 có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1.600 độ C, chịu sốc nhiệt tốt nên được sử dụng trong các lò điện trở, lò đúc, các nhà máy nhiệt luyện, chế tạo máy….

3.8 Ống sứ chịu nhiệt phi 20

Ống sứ chịu nhiệt phi 20 được làm bằng loại sứ chịu nhiệt màu trắng, chịu được nhiệt độ lên đến 1.600 độ C.

  • Đường kính: 20 cm
  • Điện áp: 220V - 380V
Ống sứ chịu nhiệt phi 20 thường được dùng trong các lò sấy, lò nung cần nhiệt độ cao như: lò nung của các nhà xưởng sản xuất tôn, sắt, thép, trong ngành công nghiệp luyện kim...

3.9 Ống sứ chịu nhiệt phi 25

Ống sứ chịu nhiệt phi 25 có khả năng chịu nhiệt tốt, lên đến 1.800 độ C, bề mặt mịn, nhẵn, độ cứng cực cao, bảo vệ tốt khỏi mài mòn và ăn mòn.

Ống sứ chịu nhiệt phi 25 có tính chất điện môi cao, độ kín khí tối ưu, hệ số giãn nở nhiệt nhỏ và không bị biến dạng co ngót.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sản xuất Ống sứ chịu nhiệt theo yêu cầu với kích thước và thông số kỹ thuật đa dạng, tùy theo yêu cầu của Khách hàng.

4. Nên mua ống sứ chịu nhiệt ở đâu?

Ống sứ chịu nhiệt là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google khi nói về điện trở đốt nóng công nghiệp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà phân phối khác nhau, không phải ai cũng có thể biết được địa chỉ uy tín chuyên bán và cung cấp các thiết bị điện trở đốt nóng công nghiệp giá sỉ như ý.

Công ty sản xuất thiết bị đốt nóng công nghiệp Nhật Việt là đơn vị uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm Ống sứ chịu nhiệt chất lượng cao, uy tín, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản, sẵn sàng phục vụ 24/24. Chúng tôi luôn có sẵn hàng và nguyên vật liệu cũng như phụ kiện, giao hàng ngay sau 1-2 ngày. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sản xuất Ống sứ chịu nhiệt số lượng từ 1 chiếc đến hàng nghìn chiếc. Quý khách có nhu cầu tư vấn hay mua hàng, vui lòng liên hệ:

Công ty sản xuất thiết bị đốt nóng công nghiệp Nhật Việt

Địa chỉ: Số 42 ngõ 924 Nguyễn Khoái, P.Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

Mobile: 0914 611 940

Email: [email protected]

Website: https://dientronhiet.vn/

Đặt mua hàng tại: https://dientronhiet.vn/ong-chiu-nhiet/ong-su-chiu-nhiet
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái