Toàn Quốc 5 Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Phòng Gym Bằng Vân Tay Cho Phòng Tập Của Mình

Năm lợi ích hoàn hảo của phần mềm quản lý phòng tập gym
Chả phải ngẫu nhiên mà phần mềm quản lý phòng tập gym lại được các chủ phòng tập ưa chuộng & đến vậy. Hóa ra, ấy là bởi nó mang lại các quyền lợi hết sức tuyệt vời như thế này đây:

phan-mem-quan-ly-phong-gym_fcace055907.jpg


1. Tiết kiệm thời gian
Phần mềm quản lý phòng tập gym thông minh giúp các chủ phòng tập dễ dàng quản lý ngày, giờ tập của hội viên theo gói đã đăng kí, quản lý thông tin vào ra của hội viên, thực hiện chính xác các thao tác gia hạn gói tập, nâng cấp, đóng băng, chuyển nhượng hoặc hủy gói tập. Bạn sẽ hạn chế tối đa những sai sót nảy sinh & dư thừa trong những quy trình chủ phòng tập quản lý, tăng sự hài lòng của về chất lượng dịch vụ cũng như trách nhiệm phục vụ với khách hàng. Từ đó, chủ phòng tập gym sẽ có thêm nhiều thời gian hơn để tập trung vào công việc tìm kiếm, quảng cáo & thu hút hội viên mới cho phòng tập, đồng thời tăng doanh số nhanh chóng.

Các chức năng lợi ích cụ thể của phần mềm quản lý phòng gym bằng vân tay kết hợp công nghệ hiện đại

2. Tiết kiệm tiền của

quản lý là chi phí không thể thiếu của mỗi lĩnh vực kinh doanh, bao gồm thuê nhân viên quản lý, nhân viên kế toán thống kê kho,... Cùng những trang các loại thiết bị tốn kém. Hiện nay, chỉ với một phần mềm quản lý phòng gym hiện đại là bạn đã hoàn thành tới 80% công việc quản lý rồi, phần việc còn lại của người quản lý đơn giản chỉ là xem báo cáo, tổng hợp thống kê số liệu từng ngày. Bởi thế mà bạn không nhất thiết cần thuê quá nhiều nhân viên, bỏ ra quá nhiều tài chính mà vẫn hoàn thành được việc quản lý phòng tập hiệu quả cao.

3. Lưu trữ và thống kê thông tin người tập

Lưu trữ thông tin người tập và hoạt động của họ chính xác chi tiết tới từng ngày giờ là cách thức mà phần mềm quản lý phòng gym đem lại. Phần mềm quản lý phòng gym bằng vân tay kết hợp công nghệ hiện đại giúp cho những chủ phòng tập lưu trữ tất cả những thông tin một cách lâu dài và bảo mật để kiểm soát hội viên, thống kê và nghiên cứu kế hoạch phát triển phòng tập lâu dài, bao gồm những nội dung như thông tin liên lạc, thông tin cá nhân… đầy đủ những thông tin này đều có thể thuận lợi để tra cứu lại lúc cần 1 cách nhanh chóng, thuận lợi và minh bạch.

4. Giám sát và quản lý chặt chẽ thu chi
Không chỉ có vậy, phầm mềm quản lý phòng gym còn giúp cho những chủ phòng tập thuận tiện hơn trong việc theo dõi, kiểm soát chặt chẽ những báo cáo về giao dịch chi trả, lịch sử giao dịch, những khoản thu chi từ những khách hàng lựa chọn gói tập hay phụ kiện phòng tập. Đồ ăn, nước uống hay vật dụng hỗ trợ tập gym luôn luôn được hội viên quan tâm.
Với người chủ đầu tư thì quản lý số lượng các loại sản phẩm bán ra, kiểm soát hiệu quả tiền thu vào là điều hết sức|trọng tâm, nhất là lúc người nhân viên không phải là người thân.
Đây chính {là 1 trong những giải pháp tốt nhất và |vô cùng hiệu quả cho cả người chủ phòng tập lẫn nhân viên để có được sự tin tưởng tuyệt đối.


5. Bảo mật thông tin tuyệt đối

Những phần mềm quản lý phòng gym sẽ được xây dựng bởi nhóm kĩ sư chuyên môn giỏi, sẽ đảm bả không bị đột nhập hay tấn công bởi bất kỳ thế lực đối thủ bên ngoài nào.

Phần mềm cũng được thiết kế để phân quyền chi tiết cụ thể, chặt chẽ giữa người quản lý và những nhân viên của mình.

Trong lúc người quản lý có thể toàn quyền hiển thị & sử dụng thông tin thì những nhân viên chỉ có thể hiện thị một phần, giúp cho bạn quản lý kiểm soát nhân viên chặt chẽ, làm giảm rủi ro rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

Ra mắt phần mềm quản lý phòng gym - TimeGym

phan-mem-quan-ly-phong-gym-2_b9c5b060330.jpg


TimeGym là phần mềm quản lý phòng gym Hiện đại được Công tyTNHH JDISoft nghiên cứu, phát hành nhằm mục đích đưa đến các Đơn vị phòng gym trên toàn quốc. Nếu bạn đang |tìm kiếm1một phần mềm quản lý phòng tập gym hiện đại, hãy liên lạc ngay với chúng tôi bạn nhé!

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái