Toàn Quốc 5 Mẹo Săn Đồ 2Hand Hiệu Quả Mà Bạn Nên Biết Ngay Hôm Nay.

Số điện thoại liên hệ

03

Bạn đã bao giờ đi mua đồ 2hand mất hàng tiếng đồng hồ mà không lựa được gì chưa ?

Chắc phải thất vọng lắm đúng không ? Bài viết này sẽ giúp bạn có kinh nghiệm khi đi săn đồ 2hand.


Săn đồ 2hand là gì ?

Sử dụng từ " Săn " ở đây để nhấn mạnh vào hành động truy lùng một sản phẩm theo ý thích của bản thân mình. Kiểu giống như thế này khi bạn dự tính ngày hôm nay phải có được cái sản phẩm đó thì mới hài lòng, mà bạn muốn tìm được nó thì bạn phải đi " Săn ". Dưới đây là mẹo để giúp đỡ bạn trong quá trình " Săn đồ 2hand " đơn giản hơn nhiều nè.

5 Mẹo săn đồ 2hand
1. Tạo mối quan hệ thân thiết với cửa hàng :

Làm quen với các cửa hàng bán đồ 2hand là cách nhanh nhất để có các món đồ tốt nhất. Khi “khui kiện”, những chủ cửa hàng thường lọc đồ, các thứ tốt nhất sẽ được giữ lại cho khách quen.

Ngoài ra trước lúc tới mua bạn cũng có thể gọi điện trước cho chủ shop và đàm đạo những thứ bạn muốn mua sắm để chắc chắn rằng họ có các món tương tự mà bạn đang cần săn. Điều ấy sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.
5 mẹo săn đồ 2hand hiệu quả mà bạn nên biết ngay hôm nay.
Hình ảnh thân thiện với chủ shop[/caption]
Sờn Boutique là một cửa hàng thời trang chuyên cung cấp những sản phẩm chủ yếu theo xu hướng retro và vintage, tất cả đều là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản được shop lựa chọn cẩn thận. Với những bạn yêu thích phong cách thời trang vintage và retro cổ điển thì Sờn Boutique chính là một lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu trải nghiệm đồ second-hand.

Đồ của Sờn Boutique dành cho cả nam lẫn nữ với nhiều mẫu mã hết sức đa dạng và cực kì thời trang. Sờn thường xuyên update các mẫu quần áo độc lạ như quần culottes, áo kiểu và cả phụ kiện thời trang. Sờn cũng cung cấp dịch vụ bán online qua FB, Instagram và cả offline tại TPHCM. Nếu bạn mong muốn có đồ đẹp thì tất cả tín đồ mua sắm online và offline đều phải mua sắm nhanh tay vì đồ cháy hàng liên tục. Do đó, Shop quần áo secondhand TPHCM này phải thường xuyên nhập sản phẩm để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.

Set đồ 2hand tại Sờn Boutique

Mỗi form áo sẽ phù hợp với mỗi người.[/caption]
4. Thấy đồ bị bẩn nặng, bị ố màu không nên mua :
Dĩ nhiên ngoại trừ các vết bẩn có thể làm sạch sẽ thì quý khách không nên mua đồ dính màu, dính chất bẩn lạ, dính bùn, máu, ố vàng do mồ hôi…

Hãy tin rằng càng cố làm sạch sẽ thì bạn sẽ càng thất vọng vì đôi khi chính bởi không thể làm sạch nổi nên chủ cũ mới thanh lý lại những món đồ này. Các bạn mà muốn thử sức mình làm sạch nó thì có thể tham khảo bài viết này " Công dụng của bakingsoda "

2.1 Mua hàng 2hand giúp tiết kiệm chi phí​

Thay vì bỏ ra một khoản tiền lớn để đi shopping một chiếc áo hàng hiệu mới thì mua hàng 2hand sẽ giúp bạn ít tốn kém hơn rất nhiều. Với hàng hiệu secondhand thì giá thường rẻ hơn 20-50 % so với giá gốc phụ thuộc vào độ mới sản phẩm. Như vậy số tiền bỏ sẽ ít hơn. Bạn có thể tiết kiệm và sử dụng để mua các đồ khác cần thiết hơn.
Mua hàng 2hand giúp tiết kiệm chi phí


2.2 Sử dụng hàng 2hand giúp bảo vệ môi trường​

Đây là một trong những đáp án cho câu hỏi lý do bạn nên mua hàng 2hand là gì. Sử dụng đồ second hand sẽ giúp bảo vệ môi trường khỏi ô nhiễm. Để sản xuất ra một hàng hoá mới đồng nghĩa một lượng chất thải tương đương được đổ ra môi trường gây ô nhiễm như hoá chất độc hại, thuốc trừ sâu, khí thải carbon.
Ví dụ, trong quá trình sản xuất một chiếc áo thun mới bằng chất cotton sẽ thải ra cánh đồng bông khoảng 150g thuốc trừ sâu. Do đó, bạn đã tiết kiệm được 150g chất hóa học sẽ bị thải vào môi trường khi dùng quần áo 2hand.
Hơn nữa khi dùng sản phẩm 2hand sẽ giảm được lượng rác thải khó tái chế cho môi trường từ những bao bì vỏ nhựa cứng, hộp carton… mà các sản phẩm mới vẫn có.

Đó là những giá trị mà mình có được và chia sẻ đến các bạn. Có rất nhiều chuyện để kể cho các bạn, sợ mấy ngày mấy đêm lun á.

Nếu bạn muốn tâm sự, nghe những câu chuyện về việc đi săn đồ 2hand của mình thì nhắn tin vào Fanpage Vagabonds hoặc để trực tiếp cửa hàng để gặp mình nhé.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái