Toàn Quốc 5 Shop Đồ 2Hand Nữ Dành Cho Các Cô Gái Ở Buôn Ma Thuột

Số điện thoại liên hệ

0365653636

Ngày nay, ngoài hàng hiệu thì đồ 2hand nữ vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng những người đam mê thời trang bởi vì nét đẹp, độc, lạ của chúng. Mặc dù là đã qua sử dụng nhưng với mức giá trị thấp, nhiều mặt hàng là hàng nhập khẩu còn rất mới nên vẫn có sức hút lớn. Đi qua cái thời mà phải tranh giành "Bơi" giữa đống đồ để truy tìm những món đồ đúng ý mình, đồ 2hand nữ giờ đã được giặt ủi, là phẳng phiu, treo lên rất ngay ngắn trong không gian sang trọng của các shop sau đây.

Đồ 2hand nữ gồm những sản phẩm nào ?
Những món đồ 2hand nữ đã qua tay người khác sử dụng, chất lượng có thể ở mức 50 - 80%. Đồ 2hand nữ rất đa dạng, có thể là quần áo, túi xách, ví, đồ nội thất, giày dép, phụ kiện thời trang, đầm, váy hay là bất kỳ món đồ cũ nào cần thanh lý, sang tay.

Thông thường, mức giá của một món đồ 2hand sẽ được đánh giá dựa trên tiêu chí: độ mới, kiểu dáng, nhãn hiệu, xuất xứ, hàng hiệu hay không,... Nếu “lanh tay, lanh mắt”, thậm chí bạn có thể mua được những món đồ hàng hiệu với mức giá chỉ bằng 1/10 so với giá niêm yết.

5 Shop đồ 2hand nữ dành cho các cô gái ở Buôn Ma Thuột




5 Shop đồ 2hand nữ ở Buôn Ma Thuột
1. Chill 2hand

Cửa hàng đem tới cho bạn nhiều sự chọn lựa những bộ trang phục ưng ý nhất khác biệt theo style vintage đẹp, độc, lạ. Homie sẽ không phải lo về đụng hàng hay lỗi mốt. Đồ 2hand nữ của cửa hàng được chọn lựa kỹ càng bảo đảm.

Ở cửa hàng có khá nhiều các sản phẩm mà chúng ta có thể lựa chọn như: quần áo (chân váy, đầm, short jeans, short kaki, jeans dài, áo khoác, áo sơ mi, áo thun...), giày dép hay những linh phụ kiện như khăn, túi xách... rất cute and cá tính nữa. Sản phẩm tại cửa hàng về đều đặn mỗi tuần ,bán với số lượng rất nhiều, mua sắm càng nhiều giá trị càng rẻ. Đặc biệt, cửa hàng luôn có chương trình khuyến mãi vào những dịp lễ.

Sờn Boutique là một cửa hàng thời trang chuyên cung cấp những sản phẩm chủ yếu theo xu hướng retro và vintage, tất cả đều là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản được shop lựa chọn cẩn thận. Với những bạn yêu thích phong cách thời trang vintage và retro cổ điển thì Sờn Boutique chính là một lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu trải nghiệm đồ second-hand.

Đồ của Sờn Boutique dành cho cả nam lẫn nữ với nhiều mẫu mã hết sức đa dạng và cực kì thời trang. Sờn thường xuyên update các mẫu quần áo độc lạ như quần culottes, áo kiểu và cả phụ kiện thời trang. Sờn cũng cung cấp dịch vụ bán online qua FB, Instagram và cả offline tại TPHCM. Nếu bạn mong muốn có đồ đẹp thì tất cả tín đồ mua sắm online và offline đều phải mua sắm nhanh tay vì đồ cháy hàng liên tục. Do đó, Shop quần áo secondhand TPHCM này phải thường xuyên nhập sản phẩm để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.

Set đồ 2hand tại Sờn Boutique

5 Shop đồ 2hand nữ dành cho các cô gái ở Buôn Ma Thuột - 10


4. Hằng Nguyễn 2hand
Hằng Nguyễn 2hand có những mặt hàng cho nữ như: đầm hoa, đầm voan, yếm, chân váy, áo, len họa tiết…Đặc biệt đầm nữ của đồ 2hand nữ rất phong phú, đa dạng nhiều kiểu dáng nên khá phù hợp với tính cách, tuổi tác của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay.
Nếu các bạn muốn mua hàng của Hằng Nguyễn 2hand thì có hai cách là đến trực tiếp shop hoặc có thể liên hệ qua Facebook.
Hằng Nguyễn 2hand chuyên đồ si tuyển Nhật, Hà và tự tay nhặt từng cái nên độ mới cao, các bạn nữ cứ yên tâm mà mua sắm đồ nhà Hằng Nguyễn.
Có một điều thú vị ở Hằng Nguyễn 2hand chính là hàng mới luôn được nhập mỗi ngày nên dù cho bạn đến giờ nào đi chăng nữa cũng sẽ tìm được một món đồ đẹp - độc - lạ nào đó.
Nhân viên ở shop thì lại vô cùng đáng yêu, không hề đi "kè kè" bên cạnh khách hàng, Hằng Nguyễn 2hand luôn cố gắng tạo không khí thoải mái nhất cho khách hàng của mình. Nên khi đến đây, đa số các cô nàng đều rất hài lòng đưa vài món đồ về tủ đồ của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 142/3 Nguyễn Tri Phương, TP. Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0932 018 061

5 Shop đồ 2hand nữ dành cho các cô gái ở Buôn Ma Thuột - 12
5 Shop đồ 2hand nữ dành cho các cô gái ở Buôn Ma Thuột - 14


5.Tiệm Của Jukim
Tiệm Của Jukim là 1 cửa hàng chuyên đồ 2hand nữ nhưng điều khiến nơi đây ghi điểm ngay với người tiêu dùng từ cái nhìn trước tiên đây là decor cũng giống như không gian bày trí bên trong của cửa hàng.

Không chỉ vậy, hàng ngũ nhân viên bán sản phẩm của Jukim cũng rất nhiệt tình, luôn nỗ lực tìm giúp quý khách hàng các mặt hàng vừa ý nhất. Tiệm Của Jukim bán nhiều chủng loại các sản phẩm từ sơ mi, áo dạ, áo bò,... đến chân váy, quần váy... thậm chí ở đây còn nhập nhiều phụ kiện lạ mắt, vintage, chắc chắn sẽ khiến những tín đồ yêu thích phong cách này phải tốn tiền đấy.

Tuy nhiên có nhẽ do đồ 2hand nữ đều được tuyển chọn kỹ lưỡng về mẫu mã lẫn chất lượng, giá cả cũng có phần tốt hơn chút đỉnh so với những cửa hàng khác. Mặc dầu vậy, Tiệm Của Jukim cũng liên tục có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá khá hấp dẫn nên tính ra nếu biết canh thời khắc, chị em sẽ sắm được các món đồ đẹp mà giá đúng chất "bèo".

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1A Nguyễn An Ninh, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0965 642 853

5 Shop đồ 2hand nữ dành cho các cô gái ở Buôn Ma Thuột - 16

Và ở trên là top 5 của hàng bán đồ 2hand nữ uy tín, chất lượng, tuyệt vời ở Buôn Ma Thuột.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái