Di Linh 7 Loại Tinh Dầu Thiên Nhiên Nên Dùng Khi Làm Nến Thơm

Số điện thoại liên hệ

0326081510

Theo các chuyên gia, mùi hương từ nến thơm có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi đồng thời mang đến cảm giác tươi tỉnh, sảng khoái hơn. Vậy bạn đã biết nên dùng loại hương nào để tạo sự cân bằng giữa cơ thể và tinh thần chưa? Cùng Ha Eva khám phá top 7 hương tinh dầu nên dùng khi làm nến thơm dưới đây nhé.

Tinh dầu sử dụng trong nến thơm như thế nào?​

Để tạo ra mùi thơm có thể sử dụng các loại hương liệu, hóa chất tạo mùi hương hoặc tinh dầu tự nhiên. Tuy nhiên sử dụng tinh dầu thiên nhiên nguyên chất là an toàn vì không có hóa chất. Do đó cần lựa chọn đơn vị cung cấp tinh dầu nguyên chất không pha không mix tạp chất.

Tinh dầu nguyên chất có nhiều công dụng hữu ích nó đem đến cảm giác dễ chịu, thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. Đây là điều không thể có được nếu nến thơm được sử dụng các loại hương liệu hóa học. Chính vì vậy, mặc dù tinh dầu nguyên chất có giá cao hơn hương liệu nhưng vẫn được sử dụng để sản xuất nến một cách phổ biến ở Việt Nam.

7 Loại Tinh Dầu Thiên Nhiên Nên Dùng Khi Làm Nến Thơm​

Tinh dầu Lavender - Hoa Oải Hương​

Tinh dầu hoa oải hương còn gọi là lavender sẽ là mùi thơm được chúng tôi đề cử đầu tiên cho bạn. Với hương thơm nhẹ dịu, tinh tế, mùi hương từ hoa oải hương có thể giải quyết các vấn đề về mất ngủ hoặc rối loạn về giấc ngủ. Ngoài ra trong một số nghiên cứu còn cho thấy mùi thơm ở hoa oải hương có thể làm giảm sự đau bụng ở nữ giới khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt.

Do đó tinh dầu hoa oải hương chính là lý do mà các nhà sản xuất nến thơm luôn ưu ái và săn đón nguồn nguyên liệu sạch, tinh dầu oải hương nguyên chất . Nến thơm hương oải hương vừa đem đến không gian ấm cúng, lãng mạn vừa tốt cho sức khỏe. An toàn cho cả người già và trẻ nhỏ.

Tinh dầu Chanh​

Hương thơm từ chanh cũng là một trong những nguyên liệu phổ biến và nên có mặt trong chiếc nến của bạn. Thành phần chủ yếu có trong tinh dầu chanh có khả năng chống oxy hóa rất mạnh cũng như tạo được mùi hương thoang thoảng, không quá gắt, thích hợp sử dụng khi cần khử mùi nhà ở hay ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh.
Bên cạnh đó hương thơm chanh tỏa ra từ những chiếc nến có thể tác động tích cực đến hệ tiêu hóa của bạn, nhờ đó làm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh viêm dạ dày, táo bón…

Tinh dầu Hoa Hồng​

Tinh dầu nguyên chất từ hoa hồng chứa khá nhiều hoạt chất kháng khuẩn và đuổi muỗi như Citronellol, Citral. Ngoài ra còn có thêm thành phần tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus gây hại Farnesol, qua đó góp phần mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, thoáng mát và hạn chế côn trùng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái