8 Mẫu Đèn Chùm Đẹp Nhất Hiện Nay

Ánh sáng trong căn nhà là thứ không thể thiếu, vừa giúp soi sáng mọi thứ, vừa làm cho nhà thêm lung linh, sang trọng hơn. Một căn nhà đẹp là căn nhà có một hệ thống chiếu sáng đẹp. Chính bởi vậy, một chiếc đèn chùm được thiết kế với kiểu dáng cách điệu lạ mắt, sử dụng những vật liệu độc đáo và được đặt trang trọng trong phòng khách sẽ giúp nhà bạn đẹp hơn bội phần. Những chiếc đèn chùm phòng khách có thiết kế đặc biệt, ấn tượng sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật và lung linh cho phòng khách.

1. Đèn chùm pha lê

Đó chính là những chiếc đèn chùm mang nét đẹp cổ điển và vô cùng sang trọng. Đèn chùm pha lê làm từ những hạt pha lê được thiết kế tinh xảo, nhiều hạt với nhiều kích thước khác nhau kết hợp lại. Khung đèn được làm bằng kim loại như sắt, thép mạ kẽm, thép mạ đồng có sự tương đồng về màu sắc.
Những chiếc đèn chùm pha lê thực sự thích hợp với phòng khách được thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu trang nhã và trẻ trung.

2. Đèn chùm có chóa

Dù được ít sử dụng hơn so với đền chùm pha lê, song kiểu đèn mang nét đẹp truyền thống này lại rất lung linh và thu hút. Mỗi bóng đèn có một cái chóa, khi thắp sáng lên trông tựa như những ngọn nến ấm áp trong tòa lâu đài.
Thông thường, đèn chùm có chóa có một bóng giữa tâm lớn hơn và xung quanh có các bóng chìa ra.

3. Đèn chùm thả

Với những phòng khách có trần cao nhưng diện tích không lớn thì nên sử dụng đèn chùm thả. Đèn chùm thả mềm mại và nhẹ nhàng, mâm đèn được làm bằng thép không gỉ hoặc inox cao cấp. Đèn chùm phòng khách dáng thả có nhiều kiểu dáng hiện đại cho bạn tha hồ lựa chọn.

4. Đèn chùm handmade

Chính là những mẫu đèn chùm được làm ra dành cho bạn, cho phong cách, lối sống và sở thích của bạn. Chất liệu của những loại đèn chùm này thường từ gỗ, giấy, hoa giả. Nhìn chúng vừa tạo cảm giác lạ, khác biệt, vừa rất gần gũi và thân thiện.

5. Đèn ốp trần

Mẫu đèn ốp trần là dòng sản phẩm cải tiến từ đèn chùm được thiết kế ốp sát vào trần nhà. Đèn được làm từ chất liệu pha lê cao cấp. Mẫu thiết kế ốp sát vào trần nên khá tiết kiệm diện tích, thích hợp với những phòng khách có trần thấp.

Mẫu đèn chùm phòng khách này thích hợp với những gia chủ cá tính, có phong cách mạnh mẽ và muốn sự khác biệt. Chúng cũng đảm bảo được vẻ đẹp và sự sang trọng cần có cho phòng khách.

6. Đèn chùm mang màu sắc lạ

Khác với những mẫu đèn chùm thông thường mang màu sắc tự nhiên của chất liệu, như màu trắng trong của đèn chùm pha lê, màu vàng của đèn chùm đồng,… thì nay có những mẫu đèn chùm màu sắc bắt mắt và lạ lẫm như xanh, đỏ…

Căn nhà, phòng khách hay đèn chùm chính là phương tiện thể hiện phong cách, cá tính của chủ nhân. Những mẫu đèn chùm với màu sắc lạ có phần "nổi loạn" có phần phù hợp hơn với những người trẻ tuổi năng động, vui tươi và thích trải nghiệm cái mới.

7. Đèn chùm bát ngọc

Đèn chùm bát ngọc là một kiểu đèn chùm phòng khách được nhiều người ưa chuộng.

Với các phòng khách có diện tích lớn, đã được thiết kế với những món đồ nội thất sang trọng không thể thiếu bóng dáng của một chiếc đèn chùm bát ngọc được.

Đèn chùm bát ngọc có tay đèn là thiết kế từ ý tưởng các linh vật trong đền chùa. Chính vì lẽ đó mà đèn chùm bát ngọc còn mang lại sự an yên, vững chải cho cả căn phòng.


8. Đèn chùm có thiết kế hình học đặc biệt

Bạn nghĩ sao về một chiếc đèn chùm hình vuông có viền là những viên pha lê, những mảnh ghép được ghép lại một cách khéo léo làm tỏa sáng cả căn phòng; hay một đèn chùm với những hình tròn có thích thước khác nhau tầng tầng lớp lớp, tạo nên một vẻ đẹp hiếm có?

Những chiếc đèn chùm này tuy sử dụng những khung hình học quen thuộc nhưng nhờ sự kết hợp của vật liệu và hiệu ứng ánh sáng khiến mọi thứ trở nên huyền ảo hơn bao giờ hết. Tuy đơn giản nhưng không hề kém nổi bật.

Dù là có những kiểu dáng và màu sắc nào đi nữa thì những chiếc đèn chùm phòng khách có thiết kế đặc biệt, ấn tượng sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật và lung linh cho phòng khách. Vậy, còn chần chờ gì nữa, hay đến với Đèn Độc Đáo để được tư vấn và chọn mua cho mình một chiếc đèn chum thật ưng ý nhé!

Đèn Độc Đáo
Showroom: 43 Tân Thới Nhất 02, P.Tân Thới Nhất, Q12
Hotline: 0903 664 808
Web: dendocdao.com

Shopee: shopee.vn/dendocdao_phukienden

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái