Bảo Lộc Ae Tránh Xa Cửa Hàng Vi Tính Đức Vy Làm Ăn Vô Trách Nhiệm

Tr h ai còn xài cart màn hình đó quạt dổm máy đều dổm v mà mấy bn cứ tin ng tiền nào của đó ko hơn đc âu bên mình con cùi nhất là 4 tr r chơi liên ffs chưa dưới 100 toàn trên140 máy êm ru còn đẹp nx máy hư 1 cái j mình tới tận nhà sửa liền ai như nó đc đem ra tiệm là ngon r địt mẹ trc e mua 1 máy thử r em tức lắm em giả ngu zô hỏi mình cũng hỏi nó kêu 2 tr5 con này trên thực tế men các kỉu chưa tới 600k tui là thợ ráp mấy trăm con máy ko cửa tiệm mà khách nó nể vì mình yêu nghề ai có nhu cầu alo tui tui làm lại cho mấy bn còn ko mua máy bên tui 2 tháng bảo hành cho mấy bn cày game xuyên đêm luôn cũng đc sđt .09379998806
Thằng này chắc dốt văn. Viết lan man, đéo có cú pháp gì.
 
Thật luôn ấy. Tại nghe ông nói là do xui thôi. Mình hồi đó cũng ngu ngơ nghĩ là thật. Đó là đáng giá của tui về chỗ mua máy á. Bài đánh giá cách đây 8 tháng tui viết ở gu gồ máp. Chứ k phải giờ thấy bốc phốt nên tui nói bậy đâu.
 

Ảnh đính kèm

  • Screenshot_20191105-031139_Maps.jpg
    Screenshot_20191105-031139_Maps.jpg
    190.5 KB · Đọc: 71
Phải chi e đọc được bài này sớm hơn. Nhưng thiệt hại của e ko lớn lắm. Với sửa đc main nên tự xử lun. Chứ chạy đi chạy lại mất thời gian.
 
Ai cần nhu cầu sài máy. Mình tư vấn cho. Các bạn ko hiểu nên người bán lừa thôi. Riêng mình mà ráp máy là mình sẽ hỏi nhu cầu người sử dụng. Cũng do người dùng ko hiểu nên ham rẻ là toi. Máy mới h ráp cũng ko cao lắm đâu. Ăn thua lên cấu hình đồng bộ với main là chạy cực kỳ mượt.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái