Toàn Quốc Allegheny - Điểm Đến Tự Nhiên Hàng Đầu Ở Pennsylvania

Allegheny là một điểm đến tự nhiên hàng đầu ở Pennsylvania, nổi bật với một khung cảnh tự nhiên đầy ấn tượng với nhiều loài thực vật, động vật và tuyến đường mòn đi bộ tuyệt vời. Du khách khi tới đây sẽ tìm thấy một chuyến khám phá với nhiều trải nghiệm khó quên.
Nếu đang tìm kiếm điểm đến tự nhiên hàng đầu ở Pennsylvania thì Allegheny chắc chắn là nơi hoàn hảo nhất. Xung quanh khu rừng này không hề có thành phố lớn, chiến trường hay di tích lịch sử vì thế vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên nguyên sơ nhất. Du lịch tại rừng Allegheny không chỉ mang đến chuyến thưởng ngoạn khung cảnh tự nhiên mà còn nhiều điều thú vị khác. Đừng bỏ lỡ điểm đến này khi mua vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất nhé!
Khung cảnh tự nhiên của Allegheny
Rừng Allegheny có một diện tích rộng lớn nằm ở Pennsylvania và New England. Trong đó khu vực ở Pennsylvania có diện tích gần 200.000ha, mang đến một khung cảnh đấy ấn tượng với vẻ đẹp màu sắc độc đáo quanh năm. Allegheny được xem là điểm đến tự nhiên hàng đầu ở Pennsylvania nhờ bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp đó, đặc biệt là vào mùa thu lá đỏ.
di7DlQv.jpg

Vẻ đẹp tự nhiên ở rừng Allegheny
Từ đầu mùa thu những chiếc lá cây bắt đầu có sự thay đổi về màu sắc, chuyển dần từ xanh lá sang vàng, cam, đỏ đan xen nhau, tạo nên một bức tranh ngập tràn sắc màu. Chính cảnh sắc đó đã biến Allegheny thành một nơi nổi tiếng để ngắm là mùa thu và tận hưởng bầu không khí tự nhiên trong lành nhưng cũng không kém phần lãng mạn.
Điều thú vị khác ở Allegheny
Ngoài thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên thì khi tới Allegheny – điểm đến tự nhiên hàng đầu ở Pennsylvania du khách còn tìm thấy một số điều thú vị khác. Đó chính là chuyến cắm trại khó quên tại những khu vực được chỉ định với đủ các tiện nghi nhà nghỉ gỗ, khu dã ngoại bên ngoài,… Những chuyến đi bộ, đạp xe đường dài trong công viên cũng là những điều thú vị để du khách trải nghiệm.
3RoJhaA.jpg

Có nhiều trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời tại Allegheny
Du khách cũng sẽ tìm thấy những loại đá đặc biệt tại Thunder Rocks, hay tới thác nước Bridal mát mẻ quanh năm chảy từ độ cao hơn 11m tạo nên một hình ảnh tuyệt đẹp. Allegheny còn có nhiều thác nước nằm ẩn sâu bên trong như thác Hector với 2 dòng chảy ở 2 bên cực độc đáo. Đặc biệt nếu đi vào mùa hè, du khách còn được xem hình ảnh tuyệt vời của những con đom đóm trong lễ hội đom đóm Pennsylvania.
Tại điểm đến tự nhiên hàng đầu ở Pennsylvania này du khách sẽ có được những trải nghiệm ngoài trời khó quên, góp phần mang lại một hành trình mới lạ và thú vị hơn. Bằng cách tới tại phòng vé EVA Air tại Việt Nam bạn sẽ nhận được thông tin tư vấn cho chuyến đi và lên kế hoạch khám phá Allegheny một cách tốt nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái