Bảo Lộc Android box - Kẻ hủy diệt ^^

Là người sử dụng HDP [HD Player] một thời gian + tham khảo và chia sẻ trên diễn đàn có lẽ bạn sẽ dễ dàng đánh giá các HDP bằng các tiêu chí nổi trội để phân biệt đâu là các HDP mạnh trong việc chọn lựa.
Các tiêu chí nổi trội đang đề cập thường thấy là:

1. Chơi được tất cả các định dạng phim HD hay không? Khó nhất là có chơi được các định dạng bluray/iso, DTS HD/DTS MA?
2. Xem được 3D và iso Bluray
3.Miracast :
Miracast là gì ?

Hiểu sơ qua, là một giao thức truyền nội dung không dây cho phép bạn truyền nội dung từ thiết bị này đến 1 thiết bị khác qua WIFI Direct. Ví dụ như kết nối để sử dụng smartphone của Samsung trên màn hình ngoài do Sony sản xuất, chia sẻ màn hình laptop lên máy chiếu theo thời gian thực
- Đại loại là bạn có thể mở 1 bài hát mà mình thích khi bạn ở bất cứ đâu , miễn là trong vùng phủ sóng wifi của thiết bị và smartphone của bạn.

4.Nghe nhạc lossless với chất âm 9/10 so với CDP loại tốt.

5. Các tính năng thời thượng khác (IPTV, DLNA, XBMC, duyệt web, xem phim trực tuyến, karaoke trực tuyến, chat video trực tuyến, chơi game khủng...)
Ở phần này, tóm tắt là bạn có thể xem bóng đá trực tiếp ngày chủ nhật ,các trận đấu super sunday, tất cả các kênh truyền hình, duyệt web tốc độ cao, hát karaoke online (ziczac, zing star, sannhac.com..vv.vv.), chơi game nintendo, giả lập ps1, game chính thống trên android (chém trái cây, angry bird, asphalt 7, field runners.vv.vv và còn nhìu tính năng khác mà mình chưa cập nhật hết ở đây.

Thiết bị chạy Hđh android 4.1.1 (có thể up được 4.2 nhưng bản rom này chưa ổn định lắm) , biến tivi LCD của bạn thành 1 chiếc Smart Tivi đúng nghĩa và còn hơn thế.
Mọi chi tiết xin L.hệ Quân (0933028696)

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái