Đà Lạt Apple iPad 4. 64GB, WiFi và sóng 4G Trắng giá rẻ

GIÁ CẦN BÁN 8.500.000 VNĐ ( Giá cố địnhg không giảm)
Tình trạng mới 99% không lỗi. Máy đang sài. Còn mới đẹp.

Thương hiệu
Apple
Model MD527TH/A
Màu sắc Trắng
Xuất xứ Trung Quốc
SKU 00331406-2
Bộ sản phẩm bao gồm Thân máy, sạc, cáp sạc
Loại sản phẩm iPad 4 Retina
Hệ điều hành iOS 6
Bộ vi xử lý Apple Dual-core A6X
Bộ nhớ trong 64GB
Loại màn hình Retina
Độ phân giải camera 5MP
Cổng kết nối Lightning, 3.5mm
Kết nối mạng WiFi + 4G + Bluetooth 4.0
Apple đã mạnh dạng trình làng chiếc máy tính bảng thế hệ thứ 4 của mình với tên gọi iPad with Retina display chỉ sau 7 tháng ra mắt The new iPad. So với The new iPad, iPad 4 vẫn giữ nguyên thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng. iPad 4 còn được trang bị màn hình Retina độ nét cao lên đến 2048 x 1536px. Ngoài ra, iPad 4 cũng được trang bị vi xử lý A6X giúp các tác vụ trên máy có tốc độ nhanh và mượt mà. Mỗi thế hệ iPadra đời luôn mang trong mình nhiều cải tiến đáng kể, chính vì thế iPad mini with Retina display luôn là một trong những chiếc máy tính bảng được người dùng mong đợi nhất.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Màn hình 9.7” độ phân giải Retina

Sự xuất hiện của Retina trên iPad 4 có thể coi là một sự kiện quan trọng: những người thích chụp ảnh hay đam mê đồ họa sẽ nhận thấy ảnh chụp của họ sắc nét và rõ ràng hơn rất nhiều trên Apple iPad 4. Sở hữu kích thước màn hình 9.7”, độ phân giải 2048 x 1536px với mật độ điểm ảnh lên tới 264ppi giúp hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét và mịn màng, tất cả mọi hình ảnh và video sẽ được trình diễn với độ chi tiết cao, văn bản sắc sảo hơn và góc nhìn rộng, các gam màu được máy thể hiện rõ hơn với dải tương phản rộng hơn, giúp người dùng có thể quan sát tốt hơn khi ngoài trời, tạo cảm giác “cực đã” khi chơi game hoặc xem phim hay clip.
Hiệu năng xử lý mạnh mẽ gấp đôi
iPad 4 sở hữu A6X có khả năng xử lý tác vụ và đồ họa nhanh gấp hai lần so với A5X của The new iPad. Các cử chỉ cảm ứng như kéo-để-zoom rất nhạy. Nhờ vậy, dù màn hình độ phân giải cao đòi hỏi năng lực xử lý cao hơn nhưng máy vẫn chạy rất mượt mà và tốt với cả các game nặng nhất như Infinity Blade III, Asphalt 8.
Kết nối cao cấp nhất
Các công nghệ giao tiếp tiến tiến cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn. iPad 4 không những được thiết kế cho tính di động cao mà còn được thiết kế để đảm bảo tính linh hoạt nhất về khả năng kết nối và giao tiếp. Máy được trang bị lên đến 2 ăng-ten công nghệ MIMO (multiple-input multiple-output) giúp nhân đôi hiệu suất Wifi.
Thời lượng pin lên đến 10 giờ
Được đánh giá là chiếc máy tính bảng có thời lượng pin trung bình thuộc hàng top ở phân khúc này, Apple iPad 4 cho phép người dùng có thể lướt web, nghe nhạc và xem phim liên tục trong thời gian trung bình lên đến 10 giờ, giúp bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian giải trí một cách trọn vẹn.
Camera iSight 5MP
Mặc dù vẫn giữa nguyên độ phân giải 5MP, nhưng với sự hỗ trợ từ bộ lọc và các tùy chọn mới mà iOS 7 mang lại, chiếc camera khẩu độ F/2.4 trên iPad 4 vẫn đủ mới lạ để hấp dẫn người dùng. Camera còn hỗ trợ quay video Full HD 1080p, khả năng zoom 3x và tính năng tự động lấy nét cho phép thỏa sức ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời. Ngoài ra, camera 1.2MP ở mặt trước hỗ trợ quay video HD 720p vẫn làm tốt nhiệm vụ của nó với tính năng FaceTime độc quyền.
Trình chiếu qua AirPlay, in ấn qua AirPrint
Việc kết nối dây nhợ lằng nhằng là một trong những điều phiền toái của các thiết bị hiện nay, đặc biệt là khi in ấn hay trình chiếu. Giải pháp choiPad 4 là trình chiếu qua AirPlay và in ấn qua AirPrint – tất cả đều là kết nối không dây. Bạn có thể phát video thông qua kết nối không dây với một chiếc HDTV và biến iPad thành bộ điều khiển, hay có thể in ấn từ xa với AirPrint một cách đơn giản.
Kết nối Lightning nhỏ hơn, thông minh hơn
iPad 4
cũng được ứng dụng công nghệ kết nối hoàn toàn mới với kết nối sấm sét Lightning. Kích thước nhỏ hơn 80% so với cổng kết nối 30-chân truyền thống của Apple. Kết nối Lightning hỗ trợ mọi nội dung số, với 8 làn tín hiệu tốc độ cao và đặc biệt là khả năng chịu lực tốt hơn, bền chắc hơn. Ngoài ra, với đầu chuyển đổi 30-chân, kết nối Lightning có thể sử dụng cho các kết nối 30-chân truyền thống của Apple.

Liên Hệ: 0633702687 hoặc 0633 700154

IP.jpg
 

Ảnh đính kèm

  • IP1.jpg
    IP1.jpg
    30.9 KB · Đọc: 11
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái