Bảo Lộc Bán Lại Hộp Thuốc An Cung Ngưu Hoàng

Do người thân ko sử dụng nên mình bán lại giá 1tr5

Hsd: 8/2025
Xuất xứ: Hàn Quốc
• Quy cách: Hộp giấy, gồm 10 hộp nhỏ bên trong, chứa 1 viên an cung ngưu hoàng hoàn khối lượng 3,75g.
• Mã vạch: 18806418006516, Mã vạch hộp nhỏ: 8806418006519.
• Đơn vị tính: hộp
• Nguồn gốc: Kwang Dong Pharmaceuticals, Korea

AN CUNG NGƯU HOÀNG HOÀN TỔ KÉN ĐỎ
ĐÓNG GÓI: Hộp An Cung Hoàn Quốc gồm 10 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ chứa 1 viên hoàn An Cung Ngưu Hoàng Hoàn. Viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn được bọc vàng bên ngoài, dạng viên hoàn, khối lượng 3,75gam/viên hoàn.
Công dụng:
An Cung Hàn Quốc còn có tên gọi khác là Ngưu Hoàng Thanh Tâm hay Vũ Hoàng Tĩnh Tâm. An cung ngưu hoàng nổi tiếng là loại thực phẩm chức năng giúp phòng bệnh đột quỵ, tai biến mạch máu não hiệu quả. Những người bị bệnh cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, phụ nữ tiền mãn kinh... dùng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc rất tốt.
– Một viên An cung ngưu hoàng hoàn có khối lượng 3,75g, thành phần gồm các vị thuốc: Ngưu Hoàng, xạ hương, nhân sâm, phục linh, linh dương giác,… Vị thuốc Xạ hương có tính chất tuyên thông khai khiếu cực mạnh, làm cho tri giác phục hồi, và có khả năng thông mạch.
Vị thuốc Ngưu Hoàng được ngâm trong túi mật của con bò trong một thời gian dài, vì vậy tính hàn của nó có thể thấu tới tim và gan của người bệnh. Ngưu hoàng có thể lọc tim, thông các mạch, điều hòa gan và chữa liệt, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tức phong chỉ kinh, khu đàm khai khiếu.
– Hình dạng viên hoàn An cung ngưu hoàng: Viên hoàn thể rắn, hình cầu, bọc vàng.
Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn
Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn nổi tiếng là một trong ba phương thuốc lương khai trọng yếu của Y học cổ truyền, cùng với Chí bảo đan và Tử tuyết đan. Theo y học cổ truyền, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn có công dụng thanh nhiệt giải độc, trấn kinh khai khiếu, dục đàm. Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn chuyên trị các loại: ôn nhiệt bệnh, nhiệt tà nội hãm tâm bào, đàm nhiệt ủng bế tâm khiếu dẫn đến sốt cao phiền táo, thần hôn thiềm ngữ, thiệt kiển chi quyết, trúng phong khiếu bế, tiểu nhi kinh quyết thuộc đàm nhiệt nội bế.
Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn nổi tiếng nhất chính là chữa đột quỵ. Với chứng đột quỵ-tai biến mạch máu não, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn giúp chữa trị: xuất huyết não, liệt toàn thân.
20-45-52-an-cung-nguu-hoang-to-ken-han-quoc-3.jpg
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái