Đà Lạt Bán Máy Siết Bu Lông Milwaukee M18 Fhiwf12

Xin chào tất cả các anh em.


Đối với các anh em làm trong lĩnh vực sửa chữa ô tô, xe máy, xây dựng cấu trúc thép, chế tạo và sửa chữa máy móc cơ khí, v.v thì máy siết bu lông là một công cụ quen thuộc. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng máy siết bu lông, từ các sản phẩm dùng điện dùng hơi cho đến dùng pin với nhiều kiểu dáng mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Điều này khiến cho việc tìm kiếm một chiếc máy siết bu lông nhỏ gọn, sở hữu công suất mạnh mẽ và hoạt động một cách linh hoạt không hề dễ dàng.


Hôm nay, mình xin giới thiệu đến các anh em dòng máy siết bu lông đến từ thương hiệu Milwaukee - M18 FHIWF12. Nhắc đến thương hiệu Milwaukee - Hoa Kỳ có lẽ nhiều anh em đã quá quen thuộc với các sản phẩm Power Tools chất lượng, sở hữu công suất mạnh mẽ và bền bỉ. Cũng như các sản phẩm khác của Milwaukee, máy siết bu lông M18 FHIWF12 cũng sở hữu công nghệ FUEL™. Đây là công nghệ độc quyền của Milwaukee được tích hợp từ động cơ không chổi than POWERSTATE™, pin REDLITHIUM-ION™ hiệu suất cao và bảng mạch thông minh REDLINK-PLUS™. Công nghệ này giúp mang lại cho thiết bị sức mạnh vượt trội, hoạt động bền bỉ, hiệu suất cao.

May-siet-bu-long-M18-FHIWF12-0X.jpg


Máy siết bu lông M18 FHIWF12 còn được tích hợp thêm nhiều tính năng nổi bật như sau:


  • Do được ứng dụng động cơ không chổi than POWERSTATE™, nên máy có lực mô men xoắn cực đại lên đến 1898Nm. Với M18 FHIWF12, người dùng có thể yên tâm giải quyết tất cả các yêu cầu bắt siết bu lông, kể cả những đai ốc bu lông lâu ngày bị rỉ sét.

  • Máy sử dụng loại đầu cốt có cạnh vuông 12,7mm và cỡ bu lông M33 có thể đáp ứng các yêu cầu bắt siết bu lông từ sửa chữa ô tô, xe máy cho đến vặn siết bu lông trông các cấu trúc xây dựng,....

  • Máy có 4 cơ chế hoạt động giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cơ chế phù hợp để thực hiện công việc bắt siết một cách tốt nhất.
  • Chế độ 1: 130Nm + 0- 550 vòng/phút

  • Chế độ 2: 400Nm + 0 -1400 vòng/ phút

  • Chế độ 3: 399Nm + 0-1750 vòng/phút

  • Chế độ 4: giảm tốc độ xuống 750 vòng/p khi nới lỏng ốc vít – giúp người dùng kiểm soát liên kết bulong hiệu quả.
  • Máy siết bu lông M18 FHIWF12 có chiều cao chỉ khoảng 21cm, với thiết kế cùng trọng lượng cực kỳ gọn nhẹ. Điểm mạnh này tạo nên lợi thế di động cho người dùng. Việc vặn xiết bu lông sẽ trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn rất nhiều, đặc biệt là khi cần vặn xiết ở những vị trí khó tiếp cận như gầm xe ô tô, giá treo trên cao,...

  • Máy siết bu lông M18 FHIWF12 là loại máy siết bu lông không dây và sử dụng pin. Dòng pin mà loại máy này sử dụng được thiết kế theo công nghệ REDLITHIUM ™. Đây là công nghệ pin độc quyền của thương hiệu Milwaukee, có khả năng vận hành bền bỉ hơn các loại pin Lithium thông thường đồng thời có khả năng kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

  • Dòng máy này cũng mang lại lợi thế khác là người dùng có thể dễ dàng tháo lắp pin do pin sử dụng theo dạng trượt. 2 bộ pin có thể luân phiên làm để giúp quá trình làm việc không bị gián đoạn.
Với các tính năng nổi bật như trên, M18 FHIWF12 xứng đáng là dòng máy siết bu lông mà người dùng không nên bỏ lỡ. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng truy cập


Website: www.techmaster.com.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái