Lâm Đồng Bảng Giá Lắp Đặt Cửa Cuốn Năm 2024

Số điện thoại liên hệ

0931618683

Để giúp cho bạn chủ động hơn trong dự trù chi phí để xây dựng ngôi nhà của mình năm 2024. Khánh Đăng Window xin gửi đến Bảng Giá Lắp Đặt Cửa Cuốn Năm 2024 được cập nhật mới nhất từ các nhà sản xuất cửa cuốn hàng đầu tại Việt Nam. Những năm gần đây, với xu thế phát triển về kinh tế xã hội, đời sống nâng cao, các sản phẩm công nghệ ra đời và giúp cho việc ứng dụng vào bảo vệ ngôi nhà không còn xa lạ. Cửa cuốn là 1 trong những bộ phận giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà, tiện dụng và không chiếm quá nhiều không gian sử dụng lại tăng tính thẩm mỹ vì vậy được các chủ đầu tư, công ty xây dựng lựa chọn và đưa vào thiết kế.
Câu hỏi đặt ra là việc lựa chọn và sử dụng cửa cuốn như thế nào cho hợp lý, lựa chọn thương hiệu nào, giá cả làm sao là những câu hỏi mà khách hàng đang luôn quan tâm mong muốn được giải quyết khi mà trên thị trường có quá nhiều đơn vị sản xuất và thi công cửa cuốn cùng với đó là phụ kiện sử dụng cũng có nhiều ngồn gốc khác nhau làm cho người tiêu dùng rối loạn. Bài viết này, Khánh Đăng Window sẽ cùng bạn đi tìm hiểu giải pháp và báo giá lắp đặt cửa cuốn chi tiết để chủ động hơn trong việc dự trù chi phí.
lắp đặt cửa cuốn nhà xưởng

Hình 1: Lắp đặt cửa cuốn cho nhà xưởng - khu công nghiệp

Bảng giá lắp đặt cửa cuốn năm 2024 mới nhất

Bảng giá lắp đặt Cửa cuốn Austdoor

Cửa cuốn Austdoor là dòng sản phẩm cửa cuốn cao cấp, được sản xuất đóng gói đồng bộ tại nhà máy trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc và Đức với các dòng sản phẩm như cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn công nghiệp, cửa cuốn trung tâm thương mại,...
Các sản phẩm cửa cuốn Austdoor được tích hợp các công nghệ an toàn bảo mật tốt nhất hiện nay gồm chống sao chép mã, đảo chiều khi gặp vật cản, báo động, báo khói, điều khiển qua điện thoại,....
Xem thêm: Cách kiểm tra cửa cuốn Austdoor chính hãng
Cửa cuốn khe thoáng Austdoor gồm các dòng E50, E51, E52, S52i, A60, A61, A62, S6, S7, S8, M70, B100s với thân cửa được làm bằng hợp kim nhôm 6063-T5, bề mặt thiết kế khe thoáng, có giảm chấn, bề mặt sơn tĩnh điện cao cấp cho độ bền màu từ 5 đến 15 năm. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm được trang bị khung kỹ thuật đồng bộ ( trừ E50, E51 và E52) giúp đảm bảo chính xác cho quá trình lắp đặt, giúp cửa vận hành êm ái và nâng cao tuổi thọ. Đây cũng chính là điểm khác biệt của sản phẩm Austdoor so với các sản phẩm khác trên thị trường.
cửa cuốn austdoor đồng bộ

Hình 2: Cửa cuốn khe thoáng Austdoor với khung kỹ thuật đồng bộ
Cửa cuốn tấm liền Austdoor là dòng sản phẩm có mặt tại Việt Nam từ những năm 2003 và tạo nên tên tuổi Austdoor cho đến bây giờ. Đây là sản phẩm được chuyển giao công nghệ từ Úc, thân cửa dạng tấm liền được làm bằng thép hợp kim mạ kẽm nhập khẩu của hãng Bluscope, dọc thân cửa được trang bị dây Polyguide giúp cho cửa vận hành êm ái. Cửa cuốn tấm liền Austdoor được biết đến là dòng sản phẩm êm ái, vận hành nhanh chóng, an toàn và bảo mật nhờ sử dụng bộ tời ARG công nghệ Úc kết hợp với lò xo trợ lực và chốt ly hợp giúp cho bạn có thể dễ dàng chuyển từ điều khiển qua kéo tay trong những trường hợp khẩn cấp.
cửa cuốn tấm liền Austdoor chính hãng

Hình 3: Cửa cuốn tấm liền Austdoor chính hãng
Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 sản phẩm phù hợp và cao cấp thì cửa cuốn Austdoor chính là lựa chọn thích hợp. Sau đây, xin gửi đến Quý khách hàng "Bảng giá lắp đặt cửa cuốn Austdoor mới nhất".
bảng giá cửa cuốn khe thoáng Austdoor-1

bảng giá cửa cuốn khe thoáng Austdoor-2

Bảng giá cửa cuốn tấm liền Austdoor

bảng giá cửa cuốn TTTM

Bảng giá bộ tời cửa cuốn Austdoor

bảng giá phụ kiện cửa cuốn Austdoor

Hình 4: Bảng giá lắp đặt cửa cuốn năm 2024 - Austdoor

Bảng giá lắp đặt cửa cuốn năm 2024 - Cửa cuốn Doortech

Cửa cuốn Doortech là dòng cửa cuốn an toàn và kinh tế đến từ Austdoor. Với mong muốn đem đến khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất với điều kiện kinh tế hợp lý nhất mà vẫn đáp ứng được công năng của 1 dòng sản phẩm cửa cuốn cao cấp như Austdoor. Cửa cuốn Doortech cũng phát triển và đưa ra thị trường 02 dòng sản phẩm chính là cửa cuốn khe thoáng với thân cửa bằng hợp kim nhôm 6063-T5 và cửa cuốn tấm liền với thân cửa làm bằng thép hợp kim mạ kẽm liên doanh và nhập để tối ưu chi phí cho người sử dụng.
Dưới đây là bảng giá lắp đặt cửa cuốn Doortech mới nhất đến từ Tập đoàn Austdoor áp dụng cho năm 2024
bảng giá cửa cuốn doortech

Bảng giá bộ tời phụ kiện Doortech

Hình 5: Bảng giá lắp đặt cửa cuốn năm 2024 - Doortech

Bảng giá lắp đặt cửa cuốn năm 2024 - Cửa Cuốn S68

Cửa cuốn S68 là dòng sản phẩm mới trên thị trường trong những năm gần đây. Được sản xuất bởi Khang Minh Group là 1 trong những đơn vị hàng đầu trong thi công vật liệu xây dựng cao cấp. Với mong muốn đem đến khách hàng các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng cửa cuốn S68 đã được ra đời và đi vào hoạt động với 4 dòng sản phẩm gồm cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn phổ thông, cửa cuốn vượng khí và cửa cuốn công nghiệp cùng bộ tời công nghệ Nhật Bản cho người dùng có sự trải nghiệm tốt nhất.
Hiện tại, cửa cuốn S68 có mặt ở thị trường miền nam với dòng sản phẩm cửa cuốn phổ thông gồm KE-01, KM08, KM10, KM12, KM14 và dòng cửa cuốn vượng khí gồm LUX66, LUX68 và LUX88.
Thân cửa các dòng sản phẩm này được sản xuất bằng hợp kim nhôm 6063-T5, thiết kế khe thoáng, giảm chấn 2 chiều giúp cửa luôn vận hành êm ái. Dưới đây là Bảng giá lắp đặt cửa cuốn năm 2024 cho dòng S68 tại Khánh Đăng Window.
Bảng giá lắp đặt cửa cuốn S68

Hình 6: Bảng giá lắp đặt cửa cuốn năm 2024 - S68Door

Bảng giá lắp đặt cửa cuốn năm 2024 - Cửa Cuốn Titadoor

Bảng giá cửa cuốn titadoor
Hình 7: Bảng giá lắp đặt cửa cuốn năm 2024 - Cửa cuốn Titadoor
Bảng giá cửa cuốn Titadoor được áp dụng cho năm 2024 đến khi có bảng giá thay thế mới. Bảng giá trên là giá thi công trọn gói tại TPHCM, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bình Dương. Các tỉnh khác phát sinh chi phí vận chuyển.

Bảng giá lắp đặt cửa cuốn năm 2024 - Cửa cuốn Mitadoor

Bảng giá cửa cuốn Mitadoor-1

Bảng giá cửa cuốn Mitadoor-2

Hình 8: Bảng giá lắp đặt cửa cuốn năm 2024 - Cửa cuốn Mitadoor
Bảng giá cửa cuốn Mitadoor chính thức từ nhà sản xuất. Đơn giá trên chưa bao gồm các chương trình ưu đãi khi lắp đặt. Đễ nhận hỗ trợ tốt nhất khi lắp đặt cửa cuốn Mitadoor, quý khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi hấp dẫn.
Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng Bảng giá lắp đặt cửa cuốn năm 2024 đến từ các thương hiệu cửa cuốn uy tín hàng đầu tại Miền Nam để quý khách hàng tiện theo dõi và có dự trù chi phí hợp lý. Mọi thông tin hỗ trợ xin vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.
Khánh Đăng Window - Nhà cung cấp giải pháp cửa tổng thể tại Miền Nam
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái