Bảo Lộc Bất Động Sản Liên Minh Bảo Lộc Tuyển Nhiều Vị Trí Việc Làm Lương Cao

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng lĩnh vực kinh doanh, bất động sản Liên Minh Bảo Lộc cần tuyển gấp nhiều vị trí
1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
*Số lượng: 5 nhân viên
*Yêu cầu:
• Nam/nữ. Độ tuổi từ 18 đến 25.
• Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD hoặc ngành nghề có liên quan.
• Có khả năng viết tin, giao tiếp tốt, trung thực, chịu khó, ham học hỏi và có chí cầu tiến.
• Có đam mê với nghề Bất Động Sản.
*Mô tả công việc:
• Tìm thông tin sản phẩm Đầu tư, môi giới, sản phẩm theo yêu cầu tại thị trường Tp. Bảo Lộc và các huyện lân cận.
• Đi kiểm tra quy hoạch ở Ủy ban khi có yêu cầu.
• Đi xác minh, ký hợp đồng môi giới.
* Mức Lương: 8.000.000 – 20.000.000 vnd/ tháng (tùy theo năng lực)
2. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
*Số lượng: 5 Nhân viên
*Yêu cầu:
• Nam/nữ. Độ tuổi từ 18 đến 25.
• Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD hoặc ngành nghề có liên quan. Có thể viết bài đăng tin Online, giao tiếp tốt, làm việc được ngoài giờ hành chính, có trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Pháp, ….)
• Chăm chỉ, có tinh thần làm việc nhóm.
• Sử dụng thành thạo Word, Excel, tin học căn bản.
• Tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, sáng tạo trong công việc.
*Mô tả công việc:
• Gọi điện tư vấn BĐS phù hợp với nhu cầu của khách hàng
• Đưa khách hàng đi xem BĐS và chốt thương vụ
• Hỗ trợ khách hàng về hồ sơ, pháp lý cho đến khi ra sổ
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
*Mức lương: 8.000.000 – 20.000.000 vnd/ tháng (tùy theo năng lực)
3. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ KIÊM THU NGÂN:
*Số Lượng: 1 nhân sự
*Yêu cầu công việc:
• Độ tuổi từ 18 đến 25.
• Giới tính: Nữ, cao 1m55 trở lên, là người tại địa phương.
• Ngoại hình cân đối, thiện cảm.
• Có khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, hòa đồng, thân thiện, chủ động, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao.
• Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
• Trình độ: Trung cấp Kinh tế, Tài chính kế toán trở lên.
• Có kinh nghiệm 01 năm trong lĩnh vực liên quan.
*Mô tả công việc:
• Thực hiện các công việc hành chính văn phòng (mua sắm trang thiết bị văn phòng; quản lý các thiết bị và đồ dùng văn phòng, công tác văn thư, lưu trữ, soạn hợp đồng)
• Thực hiện công tác nhân sự (chấm công, làm thủ tục tiếp nhận nhân sự mới và thủ tục nghỉ việc theo quy định của công ty, các công việc chuyên môn theo yêu cầu của Hội Sở)
• Thực hiện công tác thu ngân: kiểm soát thu chi.
*Mức lương: 5.000.000 – 7.000.000 vnd/tháng
5. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
*Số lượng: 2 nhân sự
*Yêu cầu công việc:
• Giới tính: Nữ.
• Độ tuổi từ 18 đến 25.
• Ngoại hình cao 1m60 trở lên, cân đối, khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói truyền cảm dễ nghe.
• Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, biết lắng nghe, hòa đồng, vui vẻ, thân thiện, chủ động và nhanh nhẹn.
• Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Trình độ: Cao đẳng, Đại học du lịch, Tiếng Anh Thương Mại, Dịch vụ lữ hành, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.
• Đi công tác xa được, ngoại giao tốt.
• Ưu tiên: Có các năng khiếu phụ như đàn, hát…
*Mô tả công việc:
• Thực hiện các công việc văn phòng (pha trà, tiếp khách, đặt phòng, đặt vé máy bay cho khách…), chuyên môn CSKH.
• Gọi điện CSKH. Đón tiếp, chăm sóc nguồn khách hàng Công ty.
• Biếu, tặng quà khách hàng
*Mức lương: 8.000.000 – 20.000.000 vnd/tháng
*** Quyền lợi:
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động coi trọng văn hóa doanh nghiệp và phát huy sáng tạo, được đào tạo lĩnh vực chuyên môn.
  • Tiền làm đẹp hàng tháng: 1.000.000/tháng
  • Tiền tri ân báo hiếu dành cho cha mẹ hàng tháng: 2.000.000/người
  • Tiền trợ cấp thân tâm ( nuôi con dưới 18 tuổi) hàng tháng: 2.000.000/bé
  • Tiền sinh nhật: 500.000 vnđ
  • Thưởng cho con cái có thành tích học tập xuất sắc trong năm, cấp 1: 9 triệu/bé + 200 usd, Cấp 2: 12 triệu/bé + 200 usd
  • Tham gia BHXH, BHYT.
*** Hồ sơ bao gồm
  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ
  • CMND, hộ khẩu bản sao công chứng
*** Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ:
Phòng Tổ Chức Hành Chính Nhân Sự Lien Minh Group
Đ/c: 1K Yersin Phường 10, tp Đà Lạt, Lâm Đồng
Tel: 02633 580 888 - 0915 729 566
hoặc tại Bất Động Sản Liên Minh Bảo Lộc
Đ/c: 999K Trần Phú, Phường B’Lao, Tp Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.
Tel: 02633 868 111
 
Last edited:
Sinh năm 95 được không ạ, có kinh nghiệm bất động sản 3 năm ở thị trường Bình Dương, Đồng Nai
 
bạn quan tâm vị trí vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ:
Phòng Tổ Chức Hành Chính Nhân Sự Lien Minh Group
Đ/c: 1K Yersin Phường 10, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
Tel: 02633 580 888
hoặc tại Bất Động Sản Liên Minh Bảo Lộc
Đ/c: 999K Trần Phú, Phường B’Lao, Tp Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.
Tel: 02633 868 111 để tham gia phỏng vấn bạn nhé
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái