Toàn Quốc Bật Mí 3 Cách Chế Biến Thức Ăn Cho Chó Husky

Số điện thoại liên hệ

0346889548

“Cách chế biến thức ăn cho chó husky? Khẩu phần ăn và chế độ dinh dưỡng như thế nào để chúng phát triển khoẻ mạnh?”.phukienpetshop.com sẽ giải đáp những câu hỏi đó ở ngay bài viết dưới đây. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!
Xem ngay: https://phukienpetshop.com/bat-mi-3-cach-che-bien-thuc-an-cho-cho-husky/
Website: https://phukienpetshop.com/

1. Cách chế biến thức ăn cho chó husky​

Vì Husky có nguồn gốc từ chó sói, nên thịt là món ăn sở trường của chúng. Trong mỗi bữa ăn, bạn nên bổ sung protein từ động vật để chúng nhanh lớn. Ngoài ra, cần bổ sung chất xơ và tinh bột để đảm bảo chế độ ăn uống cân bằng. Cách chọn thức ăn tốt nhất cho giống chó Husky của bạn.

Bật mí 3 Cách chế biến thức ăn cho chó husky
Bật mí 3 Cách chế biến thức ăn cho chó husky

Về chất đạm và chất béo- cách chế biến thức ăn cho chó husky​

Như đã đề cập ở trên, thịt là món ăn ưa thích của husky. Thịt cũng là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho chúng. Vậy làm sao để chọn được loại thịt phù hợp?
Thịt bò là sự lựa chọn tốt nhất vì nó có chứa nhiều protein nhưng lại ít chất béo. Đồng thời, bò chủ yếu ăn cỏ, ít ăn cám tăng trọng và các chất có GMO nên thịt bò đảm bảo sạch và an toàn. Cũng chính vì thế mà thịt bò có giá khá cao, không được hợp lý về mặt kinh tế. Bạn có thể thay thế thịt bò bằng thịt gà, vừa đảm bảo về kinh tế, lại vừa cung cấp đủ chất đạm.
Ngoài ra, thức ăn cho chó Husky cũng có thể lựa chọn thịt lợn. Huskies không thích thịt mỡ nên khi chọn thịt lợn bạn nên lưu ý chọn thịt nạc. Đồng thời, chất béo không tốt cho sức khỏe cũng như hệ tiêu hóa của bạn.Cách chế biến thức ăn cho chó husky?
Nội tạng cũng là món ăn ưa thích của husky. Các cơ quan như tim, gan, thận, phổi, ruột, mề và não cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn không nên cho husky ăn quá nhiều nội tạng, chỉ cần ăn mỗi tuần một lần là đủ. Ngoài thịt và nội tạng, trứng cũng là nguồn cung cấp protein dồi dào. Huskies đặc biệt thích ăn trứng bác. Trứng vịt lộn có rất nhiều chất béo, vì vậy hãy cho mèo ăn không quá ba quả trứng mỗi tuần. Tránh béo phì và khó tiêu ở Husky của bạn.
cho chất xơ.
cho chất xơ
Như đã đề cập ở trên, cách chế biến thức ăn cho chó husky chủ yếu ăn các loại thực phẩm giàu protein và chất béo. Ngay cả khi bạn không thích ăn nó, chất xơ vẫn rất cần thiết trong chế độ ăn uống của bạn. Chất xơ nên được cung cấp. Nếu husky không chịu ăn, bạn có thể trộn thức ăn đó với thịt hoặc thức ăn khác mà husky dễ ăn. Khi nói đến thực phẩm chứa chất xơ thì cà rốt là lựa chọn hàng đầu. Cà rốt chứa nhiều vitamin và dưỡng chất hữu ích sẽ giúp tăng sức đề kháng cho chó husky của bạn. Ngoài ra, cà rốt còn rất tốt cho hệ tiêu hóa và ngăn ngừa bệnh tiêu chảy cho Husky của bạn.
Bật mí 3 Cách chế biến thức ăn cho chó husky
Bật mí 3 Cách chế biến thức ăn cho chó husky

2. Cách Husky ăn, cách chế biến thức ăn cho chó husky?​

Cách chế biến thức ăn cho chó husky?Husky không nên cho ăn cà rốt sống. Vì cà rốt có chứa caroten. Đây là một chất hòa tan trong chất béo. Ăn cà rốt sống có thể làm mất 90% lượng carotene. Đó là lý do bạn cần chuẩn bị cà rốt chín cho husky của mình. Tốt nhất nên nấu cà rốt với cháo hoặc cổ gà.
cho sức mạnh
Cách chế biến thức ăn cho chó husky? Carbohydrate cũng cung cấp năng lượng và hỗ trợ chức năng tiêu hóa khỏe mạnh. Huskies không thích ăn nhiều, nhưng bạn có thể muốn thêm gạo lứt, trắng hoặc lúa mì vào chế độ ăn của chúng. Đối với chó con, xay nhuyễn rồi trộn đều với thịt và nội tạng. Sẽ dễ ăn hơn. Chúng tôi cố gắng giữ lượng tinh bột ở tỷ lệ phù hợp và luôn có thể điều chỉnh khi cần thiết. Ngoài ra, huskies thích ăn kem vì chúng đến từ các nước lạnh. Vì lý do an toàn, bạn nên tìm đến cửa hàng chuyên làm và bán kem cho chó. Đồ ăn đông lạnh cho Huskies và những con chó khác.
Kem dành cho Huskies chủ yếu được làm từ sữa chua chứ không phải kem. Đó là lý do tại sao Huskies rất dễ tiêu hóa. Đá còn giúp husky của bạn giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức.

Nội dung bài viết
Bật mí 3 Cách chế biến thức ăn cho chó husky
Bật mí 3 Cách chế biến thức ăn cho chó husky

2. Chế độ ăn cho chó husky – Cách chế biến thức ăn cho chó husky​

Cách chế biến thức ăn cho chó husky? Tùy theo độ tuổi của husky mà bạn có thể linh hoạt trong việc cho ăn. Không phải mọi lứa tuổi đều ăn những thứ giống nhau và việc ăn uống là phổ biến và không khoa học. Bạn cần lập kế hoạch và cho ăn một cách tiết kiệm nhất có thể. Cách chia khẩu phần ăn cho chó Husky:
Huskies từ 2 đến 5 tháng tuổi nên được cho ăn bốn lần một ngày. Đối với chó từ 5 tháng đến 1 tuổi, cho ăn ba bữa một ngày là hiệu quả nhất. Với chó trên 1 tuổi giảm xuống còn 2 bữa/ngày. Nếu ăn ít, hãy nhớ ăn nhiều hơn trong mỗi bữa. Lời khuyên khi cho husky ăn
Chú ý đến thức ăn cho chó Husky
Thức ăn cho chó Husky phải được nấu chín. Trong mọi trường hợp, bạn không nên cho mèo ăn thức ăn sống vì điều này sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và gây tiêu chảy. Đồng thời, dây nịt phải được thay thường xuyên cho Huskies. Tránh lặp lại cùng một loại thức ăn quá thường xuyên vì điều này có thể gây nhàm chán và chán ăn cho Husky của bạn.
Huskies không ăn rau, nhưng thỉnh thoảng nên cho chúng ăn hỗn hợp rau và thịt trong bữa ăn. Họ làm điều này để khuyến khích chúng ăn nhiều nguồn thực phẩm khác nhau.
Luôn cho Husky ăn thức ăn tươi và tránh thức ăn bị hư hỏng, có thể gây bệnh đường ruột. Ngoài ra, huskies rất sành ăn. Nếu thức ăn có mùi hơi khó chịu, họ sẽ ngừng ăn ngay lập tức.

| Xem thêm: Chó poodle ăn gì? Bật mí 5 loại thức ăn cho poodle
Địa chỉ: 82 Hòe Thị, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Fanpage: Phụ kiện Pet Shop
Tiktok: Phụ kiện Pet Shop
Shopee: Phụ kiện Pet Shop
Email: [email protected]
Hotline: 034 688 9548
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái