Toàn Quốc Bất Mí 3 Mẫu Thiết Kế Cầu Thang Lan Can Kính Đẹp Nhất

Nội Thất Gia Nguyễn là công ty chuyên thi công các mẫu lan can Cầu thang kính hiện đại cao cấp nhất uy tín và tuyệt vời trên thị trường hiện nay.

Với lâu năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi luôn tự hào làm ra cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất.

Ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu cầu thang làm bằng kính đẹp hiện đại nhất hiện nay. Các bạn cùng theo dõi nhé !


1, Tìm hiểu mẫu cầu thang kính chân nhôm

Về cấu tạo cơ bản, cầu thang kính chân nhôm gồm chân trụ, phần kính và phần tay vịn.

Phần kính là kính cường lực, hoặc kính dán cường lực với độ dày tiêu chuẩn theo quy định đảm bảo an toàn, chắc chắn sử dụng. Tay vịn cầu thang có thể dùng chất liệu gỗ để tăng thêm phần sang trọng cho thiết kế. Chân cầu thang là chân trụ hợp kim nhôm được thiết kế với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau.

Sản phẩm nổi bật với độ bền cao lên đến hàng chục năm sử dụng. Thiết kế phong cách đa dạng, sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Đặc biệt giá thành tương đối mềm mại so với các loại khác.

cau-thang-kinh-chan-hop-kim-nhom-3-1.jpg



Tìm hiểu ngay báo giá làm cầu thang kính tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/


2, Tìm hiểu mẫu cầu thang kính chân cao

Cầu thang kính chân cao ( chân phổ thông ) là sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi sự sang trọng và độ chắc chắn. Đây cũng là lựa chọn được rất nhiều người yêu thích khi đầu tư cho không gian nội thất của mình. Chân trụ cao được làm bằng inox chuẩn 304, nên chúng rất chắc chắn, đẹp giúp không gian hài hòa và mát mẻ hơn.

Cầu thang kính chân cao tạo vẻ đẹp khác biệt cho không gian nội thất, mẫu sản phẩm sử dụng dễ dàng vệ sinh, lau chùi và có tuổi thọ rất cao.

cau-thang-kinh-7.jpg



3, Tìm hiểu mẫu cầu thang kính chân lửng

Cầu thang kính chân lửng là một loại trong các loại cầu thang kính, mang đến cho không gian nội thất một nét gì đó mới lạ, độc đáo nhưng không hề mất đi tính thẩm mỹ sẵn có. Về cấu tạo cơ bản vẫn bao gồm 3 phần chính gồm kính cường lực, chân trụ lửng và tay vịn.

Phần chân trị được làm từ chất liệu Inox sus 304, có nhiều kiểu dáng và đặc điểm khác nhau như chân trụ đặc và chân trụ rỗng. Điều khác biệt với các loại khác đó là nó được thiết kế để có thể bắt trên mặt bậc hoặc bắt bên hông. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với các cầu thang có diện tích nhỏ hẹp vì chúng không chiếm quá nhiều diện tích như các mẫu cầu thang kính khác.

cau-thang-kinh-chan-lung-2.jpg



Ngoài những mẫu đã kể trên, tại nội thất Gia Nguyễn còn rất nhiều mẫu cầu thang kính hiện đại với kiểu dáng và đặc điểm khác nhau như: cầu thang kính bắt Pad, cầu thang kính âm sàn, cầu thang kính cong… nhằm đa dạng sự lựa chọn của khách hàng.
Xem ngay : lan can cầu thang kính cường lực tay vịn inox
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái