Toàn Quốc Bật Mí 45+ Mẫu Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Hiện Đại

Số điện thoại liên hệ

0966856666

Bật mí 45+ mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại​


Các mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó thường có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Để phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Chất liệu gỗ óc chó mang lại vẻ đẹp tự nhiên, màu sắc ấm áp và đặc trưng vân gỗ độc đáo. Bật mí ngay 45+ mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại.

1. Tại sao nên chọn sử dụng bàn ghế ăn gỗ óc chó?​

Sử dụng bàn ghế ăn gỗ óc chó mang lại nhiều lợi ích và giá trị cho không gian phòng ăn và cả không gian sống của bạn. Có độ cứng và có độ bền cao. Điều này đảm bảo rằng bàn ghế ăn sẽ có tuổi thọ dài, không bị co ngót hay hỏng hóc dễ dàng bởi những yếu tố môi trường và thời tiết tác động. Vân gỗ độc đáo và màu sắc ấm áp, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho bàn ghế ăn. Mỗi mẫu bàn ghế sẽ có sự độc đáo riêng, làm tôn lên sự cá tính của không gian phòng ăn.
Dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách. Điểm cộng này bạn có thể linh hoạt lựa chọn bàn ghế ăn gỗ óc chó để phù hợp với phong cách nội thất của căn nhà. Tạo không gian ấm cúng, thoải mái và thư giãn cho các bữa ăn gia đình. Hơn hết gỗ óc chó thường dễ dàng trong việc bảo quản và bảo trì. Bạn chỉ cần vệ sinh định kỳ để duy trì vẻ đẹp và bền đẹp của bàn ghế.

2. Các mẫu thiết kế bàn ghế ăn gỗ óc chó​

2.1. Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó 4 ghế​

Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó 4 ghế thường sử dụng cho gia đình trẻ, có 4 thành viên. Thong thường rất khó để lựa chọn được bộ bàn ăn 4 ghế vừa đảm bảo rộng rãi mà vẫn có điểm nhấn và có sức hút riêng. Nhưng với mẫu bàn ăn được làm từ loại gỗ này, sẽ giải quyết vấn đề của bạn.
Bàn ghế ăn gỗ óc chó
Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó cho diện tích phòng bếp nhỏ

2.2. Bàn ghế ăn gỗ óc chó 6 ghế​

Đây là mẫu bàn ăn có số lượng ghế phổ biến và phù hợp với nhiều gia đình. Thiết kế tinh tế, sang trong mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng. Hiện nay, các căn hộ thường có diện tích hạn chế. Do đó, lựa chọn các bộ bàn ghế 6 chỗ sẽ tạo cảm giác gọn gàng và có thể đặt tại nhiều vị trí. Có thể sửu dụng bàn tròn hoặc bàn chữ nhật đều hợp lý.
Bật mí 45+ mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại
Bộ 6 ghế tiện dụng

2.3. Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó 8 ghế​

Với nhiều thiết kế hiện đại, bộ bàn ăn 8 ghế rất phù hợp cho những không gian phòng ăn có diện tích lớn. Bàn ăn gỗ óc chó sẽ đem lại sự sang trọng trong những bữa tiệc. Tạo sự gắn kết ấm áp trong mỗi bữa cơm gia đình. Thường sẽ sử dụng mẫu bàn ăn thiết kế hình chữ nhật để vừa tạo nên sự cân đối, vừa thoài mái trong quá trình sử dụng. Ngoài các mẫu bàn ăn 6 ghế, 8 ghế, quý khách có thể lựa chọn thiết kế những mẫu bàn ăn lớn hơn 10 ghế, 12 ghế, 16 ghế…Tùy thuộc vào không gian phòng ăn và sở thích của gia chủ mà Mansion sẽ thiết kế những mẫu bàn ăn phù hợp nhất với yêu cầu của quý khách hàng.
Bật mí 45+ mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại
Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó 8 ghế

2.4. Mẫu bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm​

Nếu như bạn là một người yêu thích sự tự nhiên thì những mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó nguyên tấm sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Những thớ thịt của gỗ được thể hiện trọn vẹn nhất, mang đến sự thu hút tự nhiên khó cưỡng. Nguyên tấm còn đại diện cho sự ổn định và chắc chắn. Mỗi tấm gỗ óc chó được chọn kỹ lưỡng sẽ tạo nên một bộ bàn ăn hoàn hảo và tinh xảo.

2.5. Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó tự nhiên với các kiểu bàn​

  • Bàn tròn
Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó hình tròn được rất nhiều người lựa chọn. Theo quan niệm phong thủy, hình tròn thể hiện sự tròn đầy, sung túc, ấm no. Ngoài ra, với bàn ăn có hình tròn như vậy thì cũng giúp các thành viên trong gia đình được quây quần hơn trong mỗi bữa ăn. Đồng thời thuận tiện hơn trong quá trình dùng bữa.
Bật mí 45+ mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại
Bàn tròn đại diện cho sự tròn đầy, hạnh phúc
  • Bàn hình chữ nhật
Đây là mẫu bàn thông dụng nhất. Từ xa xưa, các mẫu bàn ăn đã có thiết kế hình chữ nhật. Với kiểu dáng như vậy, bạn cũng có thể đa dạng trong việc sắp xếp, bố trí vị trí ngồi tùy ý.
  • Mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó mặt kính/đá
Thêm một kiểu bàn ăn gỗ óc chó nữa mà cũng được rất nhiều người ưa chuộng là có thêm mặt kính hoặc mặt đá bên trên. Thuận lợi cho việc dọn dẹp và vệ sinh. Ngoài ra, những chất liệu này cũng giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho căn bếp của bạn.

3. BST 45+ mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó Mansion hiện đại​

Bật mí 45+ mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại

Bật mí 45+ mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại

Bật mí 45+ mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại

Bật mí 45+ mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại

Bật mí 45+ mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại

Bật mí 45+ mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó hiện đại

4. Xưởng sản xuất bàn ghế ăn gỗ óc chó tại Hà Nội​

Khi lựa chọn được mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó đẹp thì việc quan trọng bây giờ là tìm được đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm uy tín, đạt yêu cầu về cả chất lượng và giá thành. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những đơn vị với những mẫu mã bàn ăn với nhiều mức chất lượng khác nhau. Trong đó, có một đơn vị bạn có hoàn toàn tin tưởng với hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên biệt trong lĩnh vực gỗ óc chó. Đó chính là Công ty Nội thất Mansion. Người đứng đầu đơn vị của chúng tôi là người có tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt với cây gỗ óc chó. Cụ thể là các sản phẩm nội thất gỗ óc chó.
Sofa gỗ óc chó - giải pháp nâng tầm phòng khách

Về sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó nói riêng và các sản phẩm gỗ óc chó khác nói chung thì Mansion tự hào khi đã thực hiện rất nhiều dự án, sản phẩm thành công. Dòng sản phẩm gỗ óc chó này là một trong những thế mạnh mũi nhọn của chúng tôi. Với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng. Có thêm lợi thế về thiết kế nên Mansion xứng đáng là sự lựa chọn số 1 của khách hàng. Có thể tư vấn, đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất với phòng bếp nhà bạn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái