Toàn Quốc BẮT NHỊP XU THẾ ĐA DỊCH VỤ HƯỚNG ĐẾN CUỘC SỐNG TIỆN ÍCH CỦA NHÀ MẠNG

Hiện nay, xu thế hội tụ đa dịch vụ đã và đang dần trở nên phổ biến. Các ngành cung ứng về các dịch luôn hướng đến việc cải thiện và tích hợp tối đa các tiện ích để phục vụ nhu cầu khách hang. Mobifone là một trong những mạng truyền thông lớn luôn tiên phong trong việc cung ứng những dịch vụ tiện ích nhất.

Với sự kiện ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV, MobiFone sẽ có cơ hội mang đến một hệ sinh thái số hoàn chỉnh, nơi thiết bị, nội dung, công nghệ cùng hội tụ để đáp ứng một cách đầy đủ và hoàn thiện nhất các nhu cầu của khách hàng trong một vòng tròn khép kín. Hệ sinh thái dịch vụ này sẽ đem lại một sức mạnh mới cho MobiFone, góp phần khẳng định vị thế hàng đầu của MobiFone trên thị trường, theo đúng phương châm “Kết nối Giá trị, Khơi dậy Tiềm năng”

Ngày 1/7/2016, nhà mạng Mobifone đã mắt khách hàng dịch vụ 4G và dịch vụ truyền hình MobiTV và nhận được những hưởng ứng, những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hãy nhanh tay tham gia để mang lại những tiện ích hơn cho cuộc sống của bạn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái