Đức Trọng Bí Quyết Khi Thuê Xe Hoa Đám Cưới Phải Biết

Cùng với váy cưới, ảnh cưới, địa điểm tổ chức tiệc cưới, xe cưới hay còn gọi là xe hoa ngày càng được những cô dâu, chú rể quan tâm và đầu tư rộng rãi hơn. Khi chú rể từ dòng xe hạng sang, đắt tiền với hoa trang hoàng đẹp mắt bước ra, cùng cô dâu tiến vào nơi cử hành hôn lễ sẽ khiến ko ít người ái mộ.

Giá thuê xe đón dâu chí ít từ 1 triệu, không bao gồm hoa trang trí. Công ty Nam Khôi là một doanh nghiệp cho thuê tại TPHCM, chia sẻ 1 số kinh nghiệm dành cho những cặp uyên ương sắp cưới để tìm được 1 dòng xe hoa ưng ý:



1. Nên có sự chuẩn bị sớm:
hầu hết những ngày cưới đều là ngày đẹp, Bởi thế đám cưới của bạn có thể trùng với hôn lễ của nhiều đôi uyên ương khác. Bạn cần đặt nhà cung cấp thuê xe cưới trước ngày đón dâu 1 tháng để đảm bảo có được dòng xe vừa ý. Việc đặt xe sớm sẽ giúp bạn có nhiều chọn lọc như loại xe, đời xe, màu hay và giá cả cũng sẽ thấp hơn lúc bạn thuê sát ngày.

thue-xe-2.jpg


Với những cô dâu chú rể thích trẻ trung , cá tính thì chiếc xe Lexus is250 màu trắng là sự chọn lựa hợp lý. Điểm tốt của xe là thương hiệu Lexus nức tiếng, xe có 2 chức năng mui cứng và mui nai lưng, màu sắc vượt bậc so với các xe cùng đoàn xe cưới.

>>>>Mời bạn tham khảo địa chỉ dịch vụ thuê xe hoa TPHCM tại http://thuexegiatot.vn/thue-xe-ruoc-dau.html

2. Nên hỏi rõ đời xe:
lúc Phân tích các dòng xe cưới, bạn cần hỏi viên chức cho thuê xe về các tham số cụ thể như đời xe, năm cung cấp, model xe. Bạn cũng cần kể mình muốn thuê xe cung cấp năm nào. Ví dụ bạn muốn thuê xe Camry 2.4, nhưng giả dụ bạn không đề cập rõ đời xe, tổ chức cung ứng xe có thể đưa cho bạn dòng Camry 2.4 cung ứng trong khoảng năm 2003, trong khi đó, với trường hợp này, Camry 2.4 sản xuất năm 2010 là chọn lựa hợp lý nhất với hình thức đẹp, đẳng cấp.



3. Kể rõ lịch trình đi của bạn với nhà cung cấp:
Bạn nên liệt kê rõ ràng các địa điểm xe đón dâu cần dừng, đỗ, bao gồm điểm lên đường, điểm đến, thời gian khởi đầu và thời kì kết thúc. Khi nắm rõ lộ trình, những đơn vị cho thuê xe mới báo giá chính xác cho bạn được. Ngoài ra, lộ trình cụ thể cũng sẽ làm lái xe chủ động và có sự chuẩn bị sẵn sàng. Các doanh nghiệp cho thuê xe cưới cũng sẽ cung ứng dịch vụ trang trí hoa cho bạn.



1475745615986_7747.jpg


Xe hoa Mercedes S500 Màu trăng đẳng cấp giá thuê trong 4 tiếng là 8 triệu

.

4. Chọn lựa xe chở gia đình đi kèm:
khi đã tìm được xe hoa hài lòng, bạn nên chọn mẫu xe để chở họ hàng, bạn bè hai nhà. Nhiều người nghĩ việc này đơn thuần, nhưng để có được 1 bộ xe cưới tuyệt vời, đồng bộ là điều không dễ. Ví dụ, ví như bạn chọn xe hoa là mẫu Mercedes S500 màu trắng sang trọng, thì bạn cũng nên chọn những dòng xe chở gia đình cũng thuộc loại xe Mercedes, không nên tiết kiệm chọn chiếc 16 chỗ của Huyndai hay Toyota.

Không những thế, bạn cần cân nói các nhân tố mang tính phong tương truyền thống lúc chọn xe hoa đấy là phong thủy cho ngày cưới, màu sắc xe thích hợp với tuổi của cô dâu, chú rể. Bạn cũng nên tiếp xúc với tài xế để biết được cách thức phục vụ cũng như phong cách của lái xe.

Các công ty cho thuê xe cũng nhận dịch vụ làm hoa trang trí trên xe. Ví như bạn bạn đặt trọn gói toàn bộ xe cưới dành cho ngày ăn hỏi, xe đón dâu có kèm hoa trang hoàng, bạn sẽ nhận được chương trình giảm giá giảm giá trong khoảng 5% đến 10% cho tổng mức giá.



Công Ty TNHH TM DV Nam Khôi

Đia chỉ: 69/4/11 Đường Trục, P13, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0888112118 - Di động: 0933 691 692

Email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái